10 điều mà các cặp đôi hạnh phúc thường xuyên làm cùng nhau

Làm sao để nửa kia luôn bật cười vui vẻ là điều rất quan trọng. Và không phải ai cũng đủ độ hài hước để làm điều đó. Một mối quan hệ càng có nhiều tiếng cười thì chứng tỏ càng hạnh phúc và bền chặt hơn.

Thật tuyệt vời khi có một ai đó để yêu thương và gọi tên ta bằng những nickname ngộ nghĩnh. Một khi đã đắm chìm trong hương vị hạnh phúc thì bất kể những điều mà đối phương làm cho ta có bình thường và quen thuộc đến đâu thì nó cũng sẽ luôn tràn ngập tình yêu và trở nên đặc biệt.

Dưới đây là 10 điều mà các cặp đôi hạnh phúc thường xuyên dành thời gian làm cùng nhau:

Tắm cùng nhau

Khi mối quan hệ của bạn đã tiến xa thêm một bước, khi khoảng cách của hai bạn đã được rút ngắn đi, khi giữa hai người chẳng còn một sự ngượng ngùng nào thì việc tắm cùng nhau lại trở nên thú vị hơn bao giờ hết. Hai bạn có thể ngâm bồn cùng nhau, chà lưng cho nhau và có thể matxa cho nhau nữa. Đó nhất định là khoảng thời gian vô cùng thú vị.

Cùng xem một chương trình truyền hình giống nhau dù ở hai nơi khác nhau

Điều này phù hợp với mỗi dịp Tết đến – khi mà hai bạn đều trở về quê của mình và điện thoại trở thành công cụ liên lạc chính. Thật thú vị khi mà dù ở hai nơi khác nhau nhưng có thể cùng hẹn hò xem một chương trình hài đón năm mới chẳng hạn, và kế đó là có thể nhắn tin qua lại, thậm chí gọi điện để bàn luận rôm rả về chương trình đó.

Nhường vị trí tốt cho đối phương trên giường ngủ

Các cặp đôi hiểu rằng một giấc ngủ ngon là điều vô cùng cần thiết. Vì thế, họ luôn tìm hiểu xem nửa kia thích nằm bên nào của chiếc giường và luôn dành cho họ vị trí mà họ yêu thích. Giống như hai vợ chồng chúng tôi, anh ấy biết tôi sẽ thấy an toàn và ngủ ngon hơn nếu được xoay lưng vào vách, vì thế anh ấy luôn chọn nằm ngoài để bảo vệ tôi.

Ôm nhau

Này các chàng trai, hãy trung thực: có phải bạn gái bạn rất thích được rúc đầu vào ngực bạn và ngủ?

Còn các cô gái, hãy thành thật trả lời: Bạn trai bạn không thể duy trì tư thế đó cả đêm đúng không?

Khi bắt đầu chìm vào giấc ngủ, bạn luôn vùi mặt mình vào lồng ngực ấm áp của chàng. Nhưng đến nửa đêm, khi bạn đã say giấc, chàng sẽ nhẹ nhàng rụt tay về khi cánh tay đã mỏi nhừ, nhưng đôi chân vẫn luôn quyện chặt lấy nửa thân dưới của bạn không rời. Điều này cho thấy họ yêu bạn rất nhiều và luôn muốn được “dính” chặt vào bạn.

Hỏi xem nửa kia thích ăn gì và ở đâu

Khi chàng hỏi bạn: “Tối nay em muốn đi đâu, ăn gì?”, xin đừng trả lời bằng những câu chung chung như: “Ăn gì cũng được”; “Em sao cũng được”. Mà hãy hỏi ngược lại người ấy rằng: “Anh có muốn đến quán XYZ không? Cũng lâu rồi chúng ta không đến đó”. Và thỉnh thoảng, cũng nên để chàng chủ động đưa bạn đến quán mà chàng đã dự tính sẵn. Một người yêu và hiểu bạn nhất định sẽ biết bạn đang “thèm” ăn món gì và dễ dàng đáp ứng nhu cầu cho bạn.

Chọc nhau cười

Làm sao để nửa kia luôn bật cười vui vẻ là điều rất quan trọng. Và không phải ai cũng đủ độ hài hước để làm điều đó. Một mối quan hệ càng có nhiều tiếng cười thì chứng tỏ càng hạnh phúc và bền chặt hơn. Không cần biết ngoài kia sóng gió thế nào, chỉ biết rằng ở đây – sau cánh cửa này – có bạn và anh ấy vẫn vui vẻ với những câu chuyện vụn vặt đời thường, đó mới là hạnh phúc.

Vô tư thay quần áo trước mặt nhau

Hai bạn sẵn sàng tìm vớ cho nửa kia, giúp nửa kia kéo khóa áo… Chỉ những cặp đôi có đủ độ sự thân mật và gần gũi mới có thể vô tư làm hành động này trước mặt nhau mà không hề thấy ngại ngần.

Chịu đựng nàng những ngày “bà dì” ghé thăm

Phụ nữ khi đến những ngày ấy quả là kinh khủng đối với mọi chàng trai. Dù không ai làm gì thì nàng cũng vẫn cáu bẳn, khó chịu, thậm chí vật vã, khóc lóc um sùm cả lên. Và một người đàn ông đủ thấu hiểu những cơn trái tính trái nết của bạn vào những ngày ấy chính là người sẵn sàng ngồi im nghe bạn “la mắng”, lấy cho bạn chai nước ấm chườm bụng, biết bạn ăn chocolate sẽ tốt hơn và sẵn sàng chạy đi mua cho bạn gói… băng vệ sinh mà không thấy xấu hổ nữa.

Chọn chủ đề nói chuyện cho mỗi cuộc hẹn

Dù đã rất thân nhau nhưng những cuộc hẹn cùng nhau vẫn luôn rất quan trọng và cần có sự đầu tư chu đáo. Bạn cần chọn trang phục kín đáo nhưng vẫn toát ra vẻ gợi cảm, sửa sang lại mái tóc của mình; đàn ông thì nhớ cạo sạch râu và vuốt gel cho mái tóc để trông lịch lãm và thu hút nửa kia hơn.

Hai bạn cũng nên chuẩn bị sẵn một số đề tài để trò chuyện và tán gẫu cùng nhau, tránh việc vì cảm thấy quá thân mật nên chỉ tập trung ăn xong rồi đi về. Sau khi dùng bữa xong có thể cùng ngồi thưởng thức ly cocktail và tán gẫu thêm một số chủ đề thời sự hoặc bàn xem cần chuẩn bị gì cho năm mới.

Trò chuyện trước khi ngủ

Cố gắng đừng mang công việc hoặc làm việc riêng khi đã lên giường. Hai bạn nên dành sự tập trung cho nửa kia, ôm họ vào lòng và trò chuyện với nhau trước khi rơi vào giấc ngủ. Việc duy trì thói quen tâm sự  mỗi đêm sẽ làm cho tình cảm cả hai luôn tốt đẹp hơn và hạnh phúc hơn.

Theo Bestie

Related Posts

Thử dừng nhắn tin cho nhau đi, bạn sẽ thấy tình yêu không qua tin nhắn là tình yêu tuyệt vời nhất

Đó là tình yêu của chúng tôi, tình yêu không tin nhắn. Một tình yêu đối với tôi là trọn vẹn và tuyệt vời hơn tất thảy….

Yêu xa và chờ đợi 4 năm, ngày anh du học trở về cô dâu trong hôn lễ không phải là tôi

Chúng ta của sau này có tất cả nhưng không có nhau. Em không phải là cô dâu của anh chỉ vì lí do không thể nào…

4 đặc điểm chỉ có ở người vợ tốt, chồng may mắn có được hãy biết trân trọng

May mắn cưới được người vợ tốt, người chồng không những có được gia đình hạnh phúc và sự nghiệp còn phất lên nhanh chóng, vì vậy…

Chồng đi làm xa mỗi tháng gửi 7 triệu nhưng lại không về nhà, cô đi tìm anh, vừa mở cửa ra thì bật khóc nức nở

Mặc dù sinh ra ở nông thôn, gia đình cũng không có điều kiện nhưng tôi vẫn luôn cảm thấy hạnh phúc bởi tôi có một người…

Chỉ có vợ mới nửa đêm dậy đắp chăn cho chồng, bồ thì luôn ngủ say sưa, các ông ạ

Phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng là có thật, lấy chồng như một canh bạc ” Được ăn cả, ngã về không”. Lấy được chồng tốt…

Nếu đang bị TỔN THƯƠNG vì tình yêu, 13 câu nói này sẽ giúp xoa dịu trái tim bạn

Ai rồi cũng khác, thời gian sẽ chữa lành mọi vết thương, thế nên chúng ta phải học cách vượt qua và đứng dậy từ chính những gì đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *