Thế nào là một người đàn ông đáng để yêu?

Đây là tâm sự của một nữ nhà văn trẻ đăng trên facebook cá nhân của mình, nói về việc con gái nên chọn đàn ông thế nào để yêu. Và từ những dòng suy nghĩ này, ta cũng có thể biết được, sống thế nào để luôn khiến phụ nữ ngưỡng mộ và ước mơ.

“Thực ra nhiều khi người ta vẫn mơ hồ và chẳng có định nghĩa nào cụ thể về người đáng để yêu. Nhưng suy cho cùng, làm việc gì cũng cần có lý do của nó… nếu không bản thân sẽ luôn tự đặt câu hỏi, tự băn khoăn tại sao lại như thế.

Với việc chọn một người để yêu cũng vậy. Nhiều người nói yêu thì cứ yêu thôi, cứ làm theo cảm xúc thôi, nhưng thực sự cảm xúc liệu có bền mãi được không. Khi bạn yêu một người mà thậm chí bạn còn không chắc điều gì đã khiến bạn yêu người đó thì mối quan hệ đó liệu có bền vững hay không.

Lý do ở đây không khác gì một đòn bẩy, nó sẽ làm cho mối quan hệ trở nên bền chặt hơn rất nhiều.

Mối quan hệ sẽ trở nên bền chặt hơn rất nhiều.

Vậy bạn muốn yêu một người đàn ông như thế nào? Hay đơn giản bạn cũng không một tiêu chuẩn nào cả mà chỉ cần anh ý yêu mình vậy là đủ.

Với riêng cá nhân tôi, tôi vẫn bị hấp dẫn bởi những người đàn ông có hoài bão, có một sự nghiệp ổn định, một niềm yêu thích riêng, thái độ sống lạc quan. Tôi đã từng đọc ở đâu đó câu này “Người đàn ông trở nên quyến rũ nhất là khi anh ấy say mê làm việc”. Ai cũng có những hoàn cảnh khác nhau, bạn cũng không cần thiết phải chọn người có gia đình giàu có mà thay vào đó hãy chọn một người đàn ông có ý chí.

Một người đàn ông có ý chí, có năng lực chẳng phải là người để bạn có thể dựa dẫm tin tưởng anh ấy hơn hay sao. Một người đàn ông cũng sẽ hấp dẫn hơn khi anh ấy có những sở thích đam mê riêng, những thú vui lành mạnh, có những người bạn chiến hữu thực sự. Bởi người ta vẫn thường nói “hãy cho tôi biết bạn của bạn, tôi sẽ nói cho bạn về tương lai” “show me your friends, I will show you your future”. Nhìn vào những người bạn của anh ấy, bạn cũng có thể phần nào hiểu thêm anh ấy là người thế nào.

Bạn sẽ cảm thấy vui vẻ, an lòng hơn rất nhiều.

Còn tại sao tôi lại chọn một người đàn ông có thái độ sống lạc quan. Khi bạn yêu một người lạc quan, họ sẽ biết tiết chế cảm xúc của mình nhiều hơn, biết quan tâm đến cả những người xung quanh và không để làm ảnh hưởng đến không khí chung. Một người lạc quan cũng có cách nhìn cuộc sống tươi đẹp hơn, và như vậy cũng sẽ làm cho bạn cảm thấy vui vẻ, an lòng hơn rất nhiều.

Liệu bạn có muốn yêu một người chỉ biết dành gần như toàn bộ thời gian để bên bạn, chăm chăm lo lắng mất bạn và bị ảnh hưởng bởi toàn bộ cảm xúc của bạn. Một người mà khi bạn nhìn vào cuộc sống của anh ấy, bạn chỉ thấy…mỗi mình trong đó mà thôi.

Một người đàn ông đáng để bạn yêu sẽ khiến bạn có cảm giác muốn là một phần quan trọng trong cuộc sống của anh ấy, một người bạn có thể tin tưởng và dựa vào, và quan trọng hơn là một người để bạn có thể tự tin nói với mọi người đấy là người yêu của bạn.”

Related Posts

Câu nói ám ảnh cuối năm: “Bao giờ lấy chồng?” 3 lý do thật sự của việc bạn vẫn độc thân nằm ở đây

“Bao giờ lấy chồng?” Bạn đã phải nghe bao nhiêu lần trong năm nay, còn tôi nghe  nghe đến mức ám ảnh. Vấn đề nằm ở chỗ…

Bài học giá trị cho VỢ CHỒNG: NGHÈO thì YÊU nhau, GIÀU có chán nản sinh NGOẠI TÌNH

Ngày xưa anh đi biển, gió bão triền miên cũng không thể cuốn anh đi, giờ đây cuộc sống đã khá hơn nhưng bão ở đâu ập…

Yêu vẫn có thể chia tay, đính hôn vẫn có thể từ hôn, kết hôn rồi vẫn có thể ly hôn, phụ nữ vì vậy ĐỪNG TIN bất kỳ người đàn ông nào

Phụ nữ vẫn thường nghĩ trong tình yêu một khi đã đính hôn, kết hôn thì chắc chắn sẽ mãi không xa lìa. Vậy nhưng sự thật…

Đàn bà KHÔN nên nhớ: 3 điều không giải thích, 3 người cứ làm lơ

Đàn bà không không sống vì lời người, không đau vì kẻ không đáng. Có những không nhất thiết phải nhiều lời giải thích, có những người…

Thực ra đàn ông không yêu ai cả, họ chỉ yêu bản thân mình

Phụ nữ chúng ta ngốc lắm, yêu nhiều nhưng chẳng được bao nhiêu. Khi yêu, người phụ nữ luôn là người chịu thiệt, họ luôn cố vun đắp từng…

Con trai cõng mẹ lên núi bỏ rơi, phát hiện mẹ rắc hạt đậu dọc đường! Khi biết lý do anh bật khóc

Chàng trai cõng mẹ lên núi vứt, trên đường đi bà cụ đã làm 1 việc khiến anh ta quyết định cõng mẹ về. Câu chuyện về chàng trai…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *