Đừng đi khám bác sĩ vì 4 loại bệnh này chỉ cần sử dụng máy sấy tóc sấy là sẽ khỏi

Hầu hết các loại bệnh vặt như cảm lạnh, đau nhức lưng, giật gân đều xuất phát chung từ một nguyên nhân là do nhiễm lạnh và ẩm ướt.

Một thời gian dài trước đây, một người bạn đã dẫn theo một đứa trẻ khoảng mười tuổi đổ lại và nhờ người vợ tôi giúp đỡ, cô ấy nói rằng con của cô ấy đã bị nấc cụt cả nửa ngày, rất khó chịu và tinh thần không tốt, ảnh hưởng đến việc ăn uống.

Sau khi quan sát, vợ tôi nói với cô ấy: “Đây là do chứng giật gân ngang tạo ra”, cô ấy liền quay lại và đi lấy một máy sấy tóc để thổi vào bụng đứa trẻ, khoảng mười phút, nấc cụt đã được làm dịu, mọi người đều thấy ngạc nhiên, thứ đồ này lại có thể trị nấc cụt.”

Lợi ích và tác dụng của liệu pháp sấy tóc

Đau cổ, cổ cứng và đau vai do nhiễm lạnh: Bạn có thể sử dụng không khí nóng của máy sấy tóc để làm giảm đau, cải thiện lưu thông máu cục bộ, đạt được tác dụng giảm đau, tan hàn.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng rượu vang hoặc dầu rum để xoa bóp nhẹ nhàng vị trí đau, sau đó sử dụng máy sấy tóc để thổi không khí nóng dọc theo vai và cổ, cho đến khi da cục bộ hơi nóng lên, nhẹ nhàng chà với ngón trỏ và ngón cái. Phương pháp này cũng thích hợp cho đau lưng thấp do chấn thương hoặc cảm lạnh.

Các loại bênh thường gặp

  1. Cảm lạnh

Theo các bằng chứng y khoa, khi nhiệt độ môi trường xung quanh đạt tới 39 độ, virut cúm có thể bị ức chế và nó sẽ chết ở mức 42 độ. Vì vậy, khi bắt đầu cảm lạnh, bệnh nhân có thể thổi lỗ mũi từ dưới lên khoảng 10 cm trong 5 đến 8 phút, làm như vậy có thể làm giảm chứng nghẹt mũi, chảy nước mũi và những triệu chứng khó chịu khác.

  1. Mồ hôi chân

Những người dễ bị đổ mồ hôi chân không chỉ ảnh hưởng đến sự thoải mái của việc mang giày, mà nghiêm trọng là gây nhiễm nấm. Trước khi mang giày, bạn có thể sử dụng máy sấy tóc để thổi một lát vào đôi giày. Bằng cách này, không khí nóng sẽ không chỉ làm cho giày khô hơn, thoải mái, mà còn có tác dụng diệt khuẩn.

  1. Đầy hơi, tiêu chảy

Có thể dùng máy sấy tóc để thổi xung quanh rốn, dùng không khí nóng thổi một vài phút bạn có thể cảm thấy được sự thoải mái ở bụng. Thường 2-3 lần là khỏi.

  1. Đau cơ sau khi bị cảm lạnh

Có thể dùng máy sấy tóc thổi dọc theo vùng bị đau, thổi đến khi phần da cục bộ nóng lên, xuất hiện ban đỏ là có thể dừng lại, 1-2 lần một ngày, các triệu chứng có thể được cải thiện dần dần.

Xem thêm video:

Theo Thiện Lương

Related Posts

16 bức ảnh cho thấy ‘chán đời’ có thể nảy sinh ý tưởng khiến người ta phì cười

Chán nản có thể khiến thúc đẩy người ta tạo nên những điều tuyệt vời. Một số người trong hoàn cảnh chán đời có thể trở thành…

Bác sĩ phụ sản gợi ý: 20 mâm cơm ở cữ, bà đẻ nên ăn để lợi sữa rất tốt cho mẹ và bé

Các bà mẹ sinh thường thì có sự lựa chọn đa dạng hơn, có thể uống sữa, các loại sinh tố, cháo thịt, cháo móng giò… Đối…

10 mẹo làm đẹp cực hữu ích mùa đông giúp các nàng luôn xinh, chẳng sợ môi khô da mốc

Khỏi lo cứ đến mùa đông da lại khô, nứt nẻ, môi sần sùi sẽ không còn là nỗi ảnh. Hãy lưu ngay 10 mẹo siêu hay…

Bà mẹ chia sẻ ảnh bào thai 14 tuần tuổi vì con bị gọi là “chất thải y tế”

Sharran Sutherland một người mẹ bị sảy thai ở tháng thứ 4 đã đăng bức ảnh đứa con bé nhỏ Miran củ mình lên mạng xã hội…

Đánh bay mỡ thừa, tạm biệt vòng eo sồ sề, chảy xệ chỉ với 10 phút mỗi ngày tại nhà

Chị em phụ nữ vẫn luôn bị ám ảnh bởi vòng eo sồ sề, kém thon. Chính vì vậy, ai cũng muốn tìm cách để có được…

8 loại bệnh chỉ cần ăn ổi là sẽ khỏi, không cần chạy đi bác sĩ tốn tiền

Nếu ổi là loại quả được bạn ưa chuộng thì điều gì sẽ xảy ra khi thường xuyên ăn quả này! Người ta ví ổi chứa một…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *