Chanh và baking soda giúp tiêu diệt tế bào u ng t hư, ngăn ngừa u ng t hư di căn đến khó tin

Chưa bao giờ cả thế giới phải đối đầu với những căn bệnh u ng t hư tàn khốc đến thế. Việt Nam mình cũng vậy, u ng th ư càng tăng dần theo thời gian khiến chúng ta khiếp sợ.

Ông bà ta thường nói họa từ miệng mà ra, u ng th ư từ miệng mà vào. Có nghĩa là u ng thư đang tấn công chúng ta từ chính những bữa ăn hàng ngày, ngay trên mâm cơm gia đình.

Không bệnh sao được khi từng ngày con người đang hủy diệt nhau bằng những lợi nhuận trước mắt. Nào là cà phê tẩm thuốc độc, rau nhiễm hóa chất, cá thì ướp ure, hàng the, thịt dùng thuốc kích thích chất tăng trọng, trái cây chứa chất cực độc….

Mỗi bài báo đăng lên đều nhận những bình luận báo lá cải, suốt ngày đăng những thông tin gây hoang mang. Hay đại loại như ăn cũng chết, không ăn cũng chết. Thực tế quý vị không biết rằng để phòng tránh tai họa chúng ta hãy là người tiêu dùng sáng suốt.

Nếu tất cả cùng đồng loạt tẩy chay các loại thực phẩm kém chất lượng, chứa chất độc, thì un g th ư làm gì có cửa tấn công.

Để chất độc không xâm nhập vào cơ thể trước tiên mình phải tự bảo vệ mình bằng cách mỗi ngày uống 1 ly nước thải độc cơ thể cho dù vô tình ăn phải thực phẩm bẩn cũng chẳng sao.

Công thức đơn giản lắm chỉ cần chúng ta dành chút thời gian là có ly nước uống ngon lành lại đẩy lùi u ng th ư.

Chỉ với chanh và baking soda, bạn có thể dễ dàng làm ra thức uống có tác dụng ngăn ngừa và điều trị u ng thư hiệu quả.

Thành phần:

2 muỗng cà phê nước cốt chanh (vắt tươi) hữu cơ

1/2 muỗng cà phê baking soda (không có nhôm). Bạn có thể mua ở các hiệu thuốc.

100 mml nước

Phương pháp:

Đổ 2 thành phần trên vào một chiếc nồi hoặc chảo nóng, thêm một ít nước và đun nóng trên lửa nhỏ khoảng 5 phút. Múc hỗn hợp này vào một chiếc cốc, uống khi còn ấm trước bữa ăn vài giờ.

Bạn nên uống 4 lần một ngày. Trước ăn sáng và giữa các bữa ăn

Loại thuốc tự nhiên được làm từ baking soda và chanh được cho rất hiệu quả trong việc điều trị ung thư. Nó có tác dụng phá hủy các tế bào ung thư. Cả baking soda và chanh rất giàu chất dinh dưỡng và chất chống oxy hóa có thể phân hủy, làm suy yếu các tế bào gây ung thư. Nó còn có khả năng tiêu diệt vi khuẩn thâm nhập vào cơ thể do tế bào un g th ư gây ra.

Tiến sĩ bác sĩ chuyên khoa người Ý Tullio Simoncini tuyên bố đã thành công điều trị khối u ung th ư bằng cách sử dụng dung dịch natri bicarbonate tiêm vào một khối u hoặc mạch máu chọn lọc. Theo Tiến sĩ Simoncini, điều trị un g th ư phải là một liều liên tục mạnh mẽ với chu kỳ không bị gián đoạn kéo dài ít nhất 7 – 8 ngày. Ông nói: “Nói chung một khối u có kích thước hoảng 2-3-4 cm sẽ bắt đầu giảm kích thước từ ngày thứ ba đến ngày thứ tư, và tan rã từ thứ tư đến thứ năm“.

Tuy nhiên, Tiến sĩ Simoncini chỉ ra rằng, “Natri bicarbonate dùng đường uống, thông qua bình phun hoặc tiêm tĩnh mạch có thể đạt được kết quả tích cực chỉ trong một số khối u, đối với những khối u khác- chẳng hạn như những khối u ở não hoặc xương thì ít có tác động bởi các điều trị“.

Mặt khác, các nhà khoa học đã tiến hành 20 nghiên cứu trong phòng thí nghiệm khác nhau từ năm 1970. Mỗi người họ đã xác nhận chanh phá hủy 12 loại un g t hư. Điều tương tự cũng đã được xác nhận bởi một trong những nhà sản xuất thuốc lớn nhất thế giới. Kết quả cũng cho thấy rằng trái cây họ cam quýt cũng ngăn chặn sự tăng trưởng và lây lan của các tế bào u ng th ư. Một số chuyên gia còn cho rằng hiệu quả tiêu diệt tế bào un g t hư của chanh còn mạnh hơn gấp nhiều lần một số thuốc sử dụng trong hóa trị như adriamycin.

Khi kết hợp với nhau, chanh và baking soda có thể tạo ra phép màu. Baking soda điều chỉnh giá trị pH trong cơ thể và ngăn ngừa ung thư di căn. Đã có những trường hợp nó tiêu diệt được tế bào un g th ư. Tuy nhiên vẫn cần thêm nhiều nghiên cứu hơn nữa để đánh giá hiệu quả của phương pháp này.

Hóa trị cũng có hiệu quả, nhưng việc đó tiêu diệt cả tế bào khỏe mạnh và tế bào ung thư. Không giống như các loại thuốc hóa trị, nước chanh và baking soda chỉ nhắm mục tiêu các tế bào un g t hư, và không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào.

Theo WTT

Related Posts

16 bức ảnh cho thấy ‘chán đời’ có thể nảy sinh ý tưởng khiến người ta phì cười

Chán nản có thể khiến thúc đẩy người ta tạo nên những điều tuyệt vời. Một số người trong hoàn cảnh chán đời có thể trở thành…

Bác sĩ phụ sản gợi ý: 20 mâm cơm ở cữ, bà đẻ nên ăn để lợi sữa rất tốt cho mẹ và bé

Các bà mẹ sinh thường thì có sự lựa chọn đa dạng hơn, có thể uống sữa, các loại sinh tố, cháo thịt, cháo móng giò… Đối…

10 mẹo làm đẹp cực hữu ích mùa đông giúp các nàng luôn xinh, chẳng sợ môi khô da mốc

Khỏi lo cứ đến mùa đông da lại khô, nứt nẻ, môi sần sùi sẽ không còn là nỗi ảnh. Hãy lưu ngay 10 mẹo siêu hay…

Bà mẹ chia sẻ ảnh bào thai 14 tuần tuổi vì con bị gọi là “chất thải y tế”

Sharran Sutherland một người mẹ bị sảy thai ở tháng thứ 4 đã đăng bức ảnh đứa con bé nhỏ Miran củ mình lên mạng xã hội…

Đánh bay mỡ thừa, tạm biệt vòng eo sồ sề, chảy xệ chỉ với 10 phút mỗi ngày tại nhà

Chị em phụ nữ vẫn luôn bị ám ảnh bởi vòng eo sồ sề, kém thon. Chính vì vậy, ai cũng muốn tìm cách để có được…

8 loại bệnh chỉ cần ăn ổi là sẽ khỏi, không cần chạy đi bác sĩ tốn tiền

Nếu ổi là loại quả được bạn ưa chuộng thì điều gì sẽ xảy ra khi thường xuyên ăn quả này! Người ta ví ổi chứa một…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *