5 đại kỵ phong thủy của cửa sổ ai cũng cần nhớ nếu không muốn tán gia bại sản

Nhà nào xây nhà cũng có ít nhất vài cái cửa sổ, đây không chỉ để mang lại không khí cho căn phòng, khiến căn phòng thông thoáng hơn mà còn có yếu tố phong thủy nữa. Một căn nhà không có cửa sổ nghĩa là ngoài cửa chính thì không còn bất cứ nơi nào để nguồn tài lộc, vượng khí vào nhà. Điều đó đồng nghĩa với việc gia đình bạn sẽ không nhận được niềm vui, may mắn, tài lộc.

Tuy nhiên, khi làm cửa sổ bạn cũng cần chú ý không phải cứ thích là làm, muốn làm ở đâu thì làm, tất cả đều cần tính toán kĩ lưỡng để không chỉ mang lại vẻ đẹp cho không gian mà còn mang tới may mắn cho gia chủ nữa.

1. Xây nhà có quá nhiều cửa sổ

Cửa sổ tất nhiên là nơi mang tới nguồn tài lộc cho gia chủ nhưng cái gì cũng cần có số lượng nhất định. Các cụ đã bảo rồi, cái gì quá cũng không tốt nên nếu bạn nghĩ rằng mình mở càng nhiều cửa sổ thì sẽ càng gặp nhiều điềm may thì quá sai lầm rồi.

Bạn nghĩ thử xem, một căn phòng có 4 bức tường mà mở luôn 4 cái cửa sổ thì còn chỗ nào để ngăn sự tiêu tán của vượng khí, tài lộc khi vào trong nhà đây. Dù cho nhà bạn có thuộc dạng trung tâm của may mắn thì cũng chả được mấy chốc vì vào 1 thì cũng ra 4 mất rồi còn đâu.

Vậy nên, bạn cần phải tính toán cho hợp lý. Với lại một căn phòng 4 cái cửa sổ thực sự không được đẹp cho lắm, nhìn nó cứ kì kì kiểu gì ấy. Nên là bạn phải xem cho kĩ để cả nhà luôn có cảm giác thoải mái, may mắn ùn ùn kéo tới. Các chuyên gia phong thủy khuyên rằng, một căn phòng chỉ cần 1 – 2 cửa sổ là đẹp nhất, tùy vào thiết kế không gian để mang tới vẻ hài hòa cho ngôi nhà.

Nhà có quá nhiều cửa sổ sẽ khiến vượng khí, vận may đều “bay” hết

2. Cửa sổ ở ngay đầu giường

Mỗi buổi sớm mai, ánh nắng từ bên ngoài vào nhà thường qua các khung cửa sổ. Buổi sáng sớm thì nó đẹp, ấm áp và nhẹ nhàng thật đấy nhưng vào mùa hè hoặc sau 8h sáng thì nó chẳng còn chút nào dễ chịu cả. Cảm giác bị ánh nắng mặt trời chiếu vào luôn khiến người ta khó chịu.

Chưa kể, ánh nắng len qua khung cửa sổ vào nhà còn là luồng khí mạnh nhất nên sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới giấc ngủ. Chưa kể những gia đình nào ở lề đường, đèn đường chiếu suốt đêm, bạn thực sự sẽ rất khó đi vào giấc, ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe đâu.

Trong phong thủy cũng khá kiêng kị việc để một luồng khí mạnh tấn công khi con người đang ngủ. Nó khiến bạn có cảm giác mỏi mệt, đau đầu sau mỗi giấc ngủ. Nên nếu nhất định phải đặt đầu giường nơi đó bạn hãy cân nhắc đến việc dùng rèm để mình có thể ngủ ngon, mà lại bớt được luồng khí mạnh.

Cửa sổ ngay ở đầu giường ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe của người đó

3. Cửa sổ đối diện với con đường dài và thẳng

Phong thủy kiêng kỵ nhất chính là việc cửa sổ nhà ở lại đối diện với một con đường dài và thẳng. Thứ nhất, con đường đó chính là con đường tài lộc nhà bạn, nếu nó dài hun hút như thế thì biết bao giờ vượng khí mới có thể tới nhà bạn đây. Mà đường thẳng lại chính là nơi nguồn vượng khí ra khỏi nhà, thẳng như vậy chẳng có một chút gập ghềnh, một chút lưu luyến nào trong căn nhà bạn. Nên đây được xem là điều mang lại xui xẻo cho gia chủ.

Một điều nữa, con đường dài và thẳng thường có nhiều xe cộ đi lại. Nếu nó thẳng với cửa sổ sẽ khiến bạn khó ngủ, không ngủ được sâu vì tiếng ồn ào của xe cộ. Với cả, cứ thử tưởng tượng như kiểu chiếc xe đó đang đi thẳng vào cửa sổ nhà bạn vậy. Thế nên, nếu như gia đình bạn chọn kiểu cửa sổ như này chắc chắn người trong nhà sẽ hay gặp tai nạn xe cộ, tiền tài cứ “thẳng cánh” mà bay ra khỏi nhà.

Cửa sổ đối diện với con đường vừa dài vừa thẳng sẽ mang tới điềm xui, mọi người thi nhau gặp tai nạn cho coi

4. Cửa sổ đối diện cửa chính

Trong phong thủy nhà ở, cửa chính là nơi thu hút yếu tố may mắn, là nơi quyết định thần tài có ghé qua nhà bạn hay không. Cửa sổ cũng là nơi để những điều may vào nhà nhưng mà nếu cửa sổ và cửa chính đối diện nhau thì lại khác, hai nguồn khí từ hai nơi đối diện nhau vào nhà rồi chẳng kịp ở lại mà thẳng cánh thoát ra ngoài luôn. Như thế thì chẳng phải hóa không rồi còn gì.

Hơn nữa, nguồn năng lượng tốt trong ngũ hành thường hút nhau theo một đường thẳng. Thế nên đúng kiểu, vào 1 thì cũng ra 1, bằng hòa, chẳng thà không có còn hơn. Chuyên gia phong thủy khuyên rằng, nếu lỡ rồi thì bạn có thể cứu mình bằng cách dùng một tấm rèm hoặc một chậu cây cảnh, chặn lại ở giữa đường thẳng đó. Như thế thì khi vượng khí vào nhà, nó sẽ theo luật khúc xạ tỏa đi mọi nơi chứ không còn theo đường thẳng ra khỏi nhà nữa.

Cửa sổ với cửa chính đối diện sẽ khiến vượng khí và nguồn tài lộc thẳng cánh bay ra luôn chứ chẳng ở lại trong nhà

5. Nhìn thấy dấu hiệu chữ thập bên ngoài cửa sổ

Người ta vẫn mang mắt để so sánh với cửa sổ, vậy nên nếu gặp những thứ không may chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến chính bản thân bạn. Chữ thập chính là biểu tượng của tôn giáo, cho bệnh viện, cho những cái không may mắn. Đặc biệt, trong phong thủy, chữ thập là đại diện của những linh hồn nên chắc chắn chẳng có gì liên quan tới điềm may cả.

Nếu cửa sổ nhà bạn nhìn thẳng ra thấy chữ thập thì đồng nghĩa với việc sức khỏe của bạn sẽ bị đe dọa đấy. Chưa kể, bạn cũng sẽ nóng nảy, dễ kích động hơn so với bình thường nữa cơ. Cái này thì thực sự đến che rèm cũng chẳng ngăn được nguồn năng lượng xấu ấy xâm nhập vào trong nhà, thế nên tốt nhất là bạn đừng làm kẻo lại mang họa vào thân, sống khổ cực mệt mỏi cả đời.

Theo WTT

Related Posts

16 bức ảnh cho thấy ‘chán đời’ có thể nảy sinh ý tưởng khiến người ta phì cười

Chán nản có thể khiến thúc đẩy người ta tạo nên những điều tuyệt vời. Một số người trong hoàn cảnh chán đời có thể trở thành…

Bác sĩ phụ sản gợi ý: 20 mâm cơm ở cữ, bà đẻ nên ăn để lợi sữa rất tốt cho mẹ và bé

Các bà mẹ sinh thường thì có sự lựa chọn đa dạng hơn, có thể uống sữa, các loại sinh tố, cháo thịt, cháo móng giò… Đối…

10 mẹo làm đẹp cực hữu ích mùa đông giúp các nàng luôn xinh, chẳng sợ môi khô da mốc

Khỏi lo cứ đến mùa đông da lại khô, nứt nẻ, môi sần sùi sẽ không còn là nỗi ảnh. Hãy lưu ngay 10 mẹo siêu hay…

Bà mẹ chia sẻ ảnh bào thai 14 tuần tuổi vì con bị gọi là “chất thải y tế”

Sharran Sutherland một người mẹ bị sảy thai ở tháng thứ 4 đã đăng bức ảnh đứa con bé nhỏ Miran củ mình lên mạng xã hội…

Đánh bay mỡ thừa, tạm biệt vòng eo sồ sề, chảy xệ chỉ với 10 phút mỗi ngày tại nhà

Chị em phụ nữ vẫn luôn bị ám ảnh bởi vòng eo sồ sề, kém thon. Chính vì vậy, ai cũng muốn tìm cách để có được…

8 loại bệnh chỉ cần ăn ổi là sẽ khỏi, không cần chạy đi bác sĩ tốn tiền

Nếu ổi là loại quả được bạn ưa chuộng thì điều gì sẽ xảy ra khi thường xuyên ăn quả này! Người ta ví ổi chứa một…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *