Phụ nữ sở hữu tướng tay này có vận đào hoa cả đời

Phụ nữ sở hữu những nét tướng tay đặc biệt dưới đây chắc chắn là người mang vận đào hoa.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Khảm cung có vân dọc

Khảm cung là vị trí rìa tay nhô lên, ngay sát phần cổ tay, đại diện cho tình cảm của mỗi người. Tại khu vực này nhiều vân dọc chứng tỏ chủ nhân có vận đào hoa vô cùng vượng phát.

Khảm cung thuộc Thủy, các vân thẳng như hình nước chảy, cũng thuộc Thủy, đại diện Thủy vượng, Thủy vượng tức đào hoa vượng. Đây chính là một trong những đặc điểm của tướng tay đào hoa.

Hình bán nguyệt ở móng tay hiện rõ

Hình bán nguyệt ở móng tay hiện rõ cho biết cơ năng trong cơ thể bình thường, khí huyết vận động rất tốt, nhu cầu sinh hoạt tình dục cũng khá cao. Đối với phụ nữ, nếu ở ngón út có hình bán nguyệt cho thấy khả năng tình dục rất mạnh mẽ, thậm chí họ còn rất hứng thú với quan hệ nam nữ.

Tốn cung căng đầy

Tốn cung là vị trí nằm ngay dưới các gốc ngón tay. Khu vực này nhô lên, căng đầy thì tài phúc tốt, nhân duyên khác giới hài hòa, tình duyên thuận lợi, vận đào hoa nở rộ trong suốt cuộc đời.

Chủ nhân của nét tướng cách này thuộc tuýp hướng ngoại, thông minh, hoạt bát và rất khéo ăn nói, giao tiếp. Đi tới đâu người này cũng dễ gây sự chú ý, được mọi người dành tình cảm yêu mến.

Gò Nguyệt đầy đặn

Gò Nguyệt nằm ở mép ngoài bàn tay, phần này nổi rõ thể hiện bạn là người khả năng tưởng tượng phong phú, sống có phần nội tâm. Những người phụ nữ này thường rất lãng mạn, có tâm hồn nghệ sĩ, mong manh, dễ nhận được sự quan tâm và cưng chiều của đàn ông.

Gò Thủy Tinh đầy đặn

Gò Thủy Tinh nằm ở góc trên cùng bàn tay phải. Gò này nổi rõ chứng tỏ bạn là người được nhiều đàn ông săn đón bởi tính cách ôn hòa, dịu dàng, thanh lịch, giàu cảm xúc. Trong vận mệnh ngũ hành, thủy tượng trưng cho sự đào hoa, tình cảm và nhân duyên. Các chàng trai thường có xu hướng muốn bảo vệ những cô gái thế này.

Đầu đường Hôn nhân cụp xuống

Đường Hôn nhân chủ về tình duyên, cho biết mức độ đào hoa và hạnh phúc trong hôn nhân. Nếu đầu đường chỉ tay này cụp xuống, tức vận đào hoa khá vượng.

Nếu có thêm một đường vân xiên bắt đầu từ đường Hôn nhân giao sang đường Sinh mệnh, người có tướng tay này luôn được bao bọc bởi những mối lương duyên, vận đào hoa vượng phát suốt đời.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Related Posts

Chuyên gia phong thủy chỉ ra 3 dấu hiệu mảnh đất xấu, ‘tán gia bại sản’ nếu xây nhà ở

Phong thủy khi xây nhà thực sự  rất quan quan trọng. KTS Phong thủy Hoàng Trà ( Phó viện trưởng Viện lý học Phương Đông, Giám đốc…

6 con giáp nam thèm ‘của lạ’, rất dễ có “tình 1 đêm” bên ngoài, các bà vợ hãy cẩn thận

Không những đào hoa, những anh chàng này còn là người đa tình, dễ dàng nảy sinh tình cảm với người khác, thậm chí có thể có…

Tháng 11/2018 “ĐẠI HẠN” và “THÀNH CÔNG” của 12 con giáp: Tuổi Thìn trắc trở, tuổi Mùi thu nhập tăng cao

Cùng xem, tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong tháng 11/2018 nhé! Tuổi Tý Tuổi Tý…

Tử vi ngày 1/11: Đầu tháng Dần khốn đốn vì gặp ‘TIỂU NHÂN’, Ngọ lên đời vì giàu ĐỘT NGỘT

Ngày đầu tiên của tháng là một ngày quan trọng, vì đó là ngày đánh dấu cột mốc cho những ngày tiếp theo. Ngày đầu tiên nếu…

Chúc mừng 4 con giáp được hưởng cả lộc trời lẫn lộc trần, giàu hết cỡ vào tháng 11 tới

Theo sách tử vi chỉ ra, đây là 4 con giáp nhận được nhiều lộc nhất vào tháng 11 sắp tới, giàu không tả nổi. Hãy cùng…

Ai may mắn sinh vào 4 khung giờ VÀNG này cả đời không lo thiếu tiền, giàu sang PHÚ QUÝ không ai bằng, tha hồ HƯỞNG THỤ

Theo sách tử vi, giờ, ngày, tháng, năm sinh là 4 yếu tố vô cùng quan trọng để căn cứ tính cách và số mệnh con người….

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *