Bạn hẳn là rất tự hào khi là người sở hữu ngón chân cực kỳ đặc biệt này đấy

Trong văn hóa xa xưa, thuật xem tướng thông qua bộ phận thân thể người đã rất phát triển. Đừng nghĩ rằng những ngón chân không nói lên được điều gì, hãy thử ngắm lại hình dáng bàn chân bạn và xem chúng tiết lộ bí mật của bạn như thế nào nhé!

Trong văn hóa xa xưa, thuật xem tướng thông qua bộ phận thân thể người đã rất phát triển. “Tướng do tâm sinh”, tâm tính một con người như thế nào sẽ phản ánh ra trên bề mặt ngoại hinh, mà vận mệnh của người đó lại phụ thuộc rất nhiều vào tâm thái của họ. Tính cách của con người thế nào, có điểm gì đặc biệt hay không, đôi khi chỉ nhìn thần thái sắc mặt cũng có thể biết được.

Theo quan niệm truyền thống, bàn chân cũng là một bộ phận rất quan trọng trên thân thể người. Tuy nhiên có lẽ ít người biết rằng những đặc điểm trên bàn chân cũng đều phản ánh chân thực con người bạn. Bài viết này sẽ giúp bạn có được một góc nhìn mới về tướng bàn chân, cùng tham khảo để bạn có thể hiểu rõ hơn về bản thân hay những người xung quanh bạn nhé.

1. Ngón út trên bàn chân bạn bé và tụt xuống ở mép bàn chân bạn cho thấy bạn là người thích nổi loạn, thích làm theo cách riêng của mình, không bó buộc theo quy tắc nào.

chan-1

2. Nếu bạn sở hữu ngón chân thứ hai hẹp, điều này cho thấy bạn là người hay bộc lộ cảm xúc mạnh và gây cảm hứng lan tỏa đến mọi người.

3. Những người thích lên kế hoạch trước, biết cách tổ chức và luôn kiểm soát được mọi tình huống xảy ra thường là người sở hữu ngón chân thứ 3 nghiêng.

chan-2

4. Ngón chân út của bạn có thể tách ra xa cho thấy bạn là con người thường cảm thấy cuộc sống nhàm chán, chỉ cảm thấy vui khi làm điều gì đó mạnh mẽ.

chan-3

5. Ngón chân thứ 2 và thứ 3 của bạn tách xa nhau là người biết tách cảm xúc cá nhân ra khỏi cuộc sống.

chan-4

6. Nếu bạn có bàn chân kiểu La Mã (các ngón chân thẳng, ngón cái luôn là ngón to nhất) thì bạn thường cởi mở và thân thiện, có biệt tài lôi cuốn người khác.

chan-5

7. Ngón chân út không tách ra cho thấy bạn là người thích những chu trình sống lặp đi lặp lại và thích cảm giác an toàn.

chan-6

8. Nếu các ngón chân của bạn dài và đều nhau từ cao xuống thấp thì bạn là người thích sự riêng tư, dễ thay đổi tâm tính.

chan-7

9. Người sở hữu bàn chân kiểu Hy Lạp, ngón thứ 2 dài hơn ngón cái là người năng nổ, hoạt bát và tích cực trong mọi hoạt động.

chan-8

10. Người sở hữu bàn chân như trong hình được gọi là bàn chân “tá điền”. tức là bàn chân vuông, các ngón chân dài bằng nhau. Họ là người điềm tính và thận trọng trong mọi việc, nếu bạn sở hữu bàn chân này thì bạn là một người rất đáng tin cậy.

chan-9

Related Posts

Chuyên gia phong thủy chỉ ra 3 dấu hiệu mảnh đất xấu, ‘tán gia bại sản’ nếu xây nhà ở

Phong thủy khi xây nhà thực sự  rất quan quan trọng. KTS Phong thủy Hoàng Trà ( Phó viện trưởng Viện lý học Phương Đông, Giám đốc…

Tử vi ngày 1/11: Đầu tháng Dần khốn đốn vì gặp ‘TIỂU NHÂN’, Ngọ lên đời vì giàu ĐỘT NGỘT

Ngày đầu tiên của tháng là một ngày quan trọng, vì đó là ngày đánh dấu cột mốc cho những ngày tiếp theo. Ngày đầu tiên nếu…

Ai may mắn sinh vào 4 khung giờ VÀNG này cả đời không lo thiếu tiền, giàu sang PHÚ QUÝ không ai bằng, tha hồ HƯỞNG THỤ

Theo sách tử vi, giờ, ngày, tháng, năm sinh là 4 yếu tố vô cùng quan trọng để căn cứ tính cách và số mệnh con người….

Trước Tết 2019, 3 con giáp này sẽ gặp được cơ hội trăm năm có 1, TÀI LỘC không những dồi dào mà cuộc sống thăng hoa bất ngờ

Tử vi học có nói, trong năm 2018, có những con giáp đã phải đối mặt với nhiều khó khăn, thậm chí có người tưởng chừng như…

Đây sẽ là 4 con giáp nhất định sẽ làm nên sự nghiệp lớn vào năm 2019

Những con giáp dưới đây có ý chí và nghị lực trong công việc nên nhất định sẽ làm nên đại nghiệp vào năm 2019 khiến người…

Phẫu thuật thẩm mỹ dù đẹp lên nhưng sẽ làm thay đổi vận mệnh cuộc đời: Cẩn thận!

Làm đẹp là nhu cầu hết sức bình thường của con người. Phần lớn ai cũng có thần tượng sắc đẹp trong lòng rồi thầm ao ước…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *