4 mẹo nhỏ để sinh con trai theo ý muốn chuẩn đến 99%

Có con trai luôn là niềm mong ước của những cặp vợ chồng mới cưới. Và trọng trách này vô cùng nặng nề với những nàng dâu trưởng. Cách để sinh con trai nào dành cho bạn để đạt được hiệu quả cao nhất?

Xác định khả năng sinh con qua trứng và tinh trùng

Như các bạn đã biết trứng mang nhiễm sắc thể X, tinh trùng mang cả X và Y. Để sinh con trai thì cặp nhiễm sắc thể cần có chính là XY, nếu XX thì đó là con gái.

Điều quan trọng ở đây chính là tinh trùng Y luôn bơi tìm trứng nhanh hơn X; nhưng thời gian sống trong tử cung của Y lại ngắn hơn X rất nhiều.

Cách để sinh con trai chuẩn nhất chính là lịch rụng trứng phải thật sự chặt chẽ. Nếu không thể tự xác định, bạn hãy tìm đến sự hỗ trợ của bác sĩ. Soi và canh ngày trứng rụng đúng lúc sẽ giúp vợ chồng bạn mang thai như ý muốn.

Cải thiện môi trường acid trong tử cung ngày trứng rụng

Bên cạnh việc canh trứng rụng đúng ngày thì môi trường giao thoa cũng rất quan trọng. Tinh trùng Y không ưa môi trường acid có trong tử cung chính vì vậy rất khó để tồn tại lâu chờ gặp được trứng. Nếu quan hệ xa thời gian rụng trứng (quá 12h) thì khả năng đẻ con trai theo ý muốn sẽ giảm dần.

bi-quyet-sinh-con-trai-cach-sinh-con-trai-1
Bên cạnh việc canh trứng rụng đúng ngày thì môi trường giao thoa cũng rất quan trọng.

Cải thiện môi trường tử cung bằng các loại dung dịch rửa vệ sinh có tình kiềm dành riêng cho phụ nữ. Thực hiện điều này vừa kháng khuẩn, chống viêm nhiễm vừa làm giảm độ acid trong tử cung. Lúc này thời gian sống của tinh trùng Y sẽ dài hơn.

Phương pháp sinh con trai đạt hiệu quả tối đa

Ngoài yếu tố môi trường tử cung, thời gian trứng rụng thì chắc chắn những bí quyết nhỏ sau đây sẽ giúp bạn có thể đẻ con trai theo ý muốn.

Chỉ quan hệ, giao hợp theo cách truyền thống. Tư thế đơn giản chồng trên vợ dưới. Tránh kích thích mạnh gây rụng thêm trứng.

Tiến hành quan hệ 1 lần sau ngày trứng rụng một ngày (thời gian tốt nhất là trước 3 giờ sáng). Theo lịch rụng trứng đã theo dõi, vợ chồng không được giao hợp 7 – 10 ngày trước ngày rụng trứng.

Khi xuất tinh hãy cho thật sâu vào cận noãn để tiết kiệm được quãng đường; thời gian tinh trùng Y đến được với trứng sẽ nhanh hơn. Khả năng thành công càng cao.

Quá trình giao thoa kết thúc, vợ nên nằm ngửa thật thoải mái với 2 chân co. Sau 2 – 3 giờ mới đi tắm và đừng dội nước vào âm đạo.

Nếu xác định có con thì nên giữ một tinh thần thoải mái. Người chồng nên tránh xa các loại bia, rượu, chất kích thích trong khoảng thời gian này. Chất lượng tinh trùng sẽ tốt hơn. Đây là một yếu tố khá quan trọng để cách sinh con trai đạt hiệu quả nhất.

Chế độ dinh dưỡng rất cần thiết trong cách để sinh con trai

Để phương pháp sinh con trai đạt hiệu quả người vợ cần có một chế độ ăn uống hợp lý.

Thực phẩm chứa nhiều sodium và potassium như xúc xích, lạp xưởng, chuối, cam và dưa hấu, hải sản… Ăn trong vòng 3 tháng trước khi dự định sinh con. Lúc này cơ thể phụ nữ sẽ tăng tính kiềm hơn; tinh trùng Y dễ sống, hoạt động hiệu quả hơn. Ngược lại, tinh trùng X hoạt động yếu hơn Y, khả năng sinh con trai cũng sẽ tăng lên. Nhưng tránh ăn quá nhiều sodium sẽ gây bệnh huyết áp cao sau này. Các mẹ tương lai nên cân đối nhé.

Ngoài phương pháp trên các chị em cũng có thể tạo tính kiềm cho âm đạo trước khi quan hệ bằng cách rửa bằng một thìa baking soda và 1 lít nước ấm. Ngoài ra việc xuất tinh nhiều của chồng góp phần khá quan trọng trong việc thụ thai con trai.

Trên đây là cách để sinh con trai theo mong muốn của các cặp vợ chồng mang trên mình áp lực gia đình. Đơn giản quá phải không nào? Beyeu.com hy vọng các bạn không còn bị quá nhiều áp lực về vấn đề con trai đầu lòng hay cháu trai nối dõi.

Related Posts

Mẹo đơn giản để nhận biết mình đang mang thai bé trai hay bé gái, nhiều mẹ đã thử và chính xác lắm nha!

Cha mẹ nào mà chẳng muốn biết trước giới tính của con. Biết giới tính của con sớm đôi khi cũng là một cái lợi các mẹ…

5 thói quen của bố tổn hại nghiêm trọng đến thai nhi, thương con bố hãy nói ‘không’

Đừng tưởng chỉ có những thói quen sinh hoạt của bà bầu mới ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển của con trong bụng. Đôi khi…

13 loại rau gây co bóp tử cung dữ dội, sảy thai, sinh non, thương con mẹ bầu nhịn miệng

Để bảo vệ thai kỳ khỏe mạnh, bên cạnh một chế độ dinh dưỡng khoa học, mẹ bầu cần tránh xa 13 loại rau gây sảy thai,…

18 loại rau quả tuyệt ngon giàu canxi hơn cả sữa, tôm cua, mẹ bầu nhớ ăn mỗi ngày

Canxi là chất rất cần thiết cho thai phụ. Bà bầu bổ sung canxi không gì tốt và an toàn bằng con đường ăn uống những loại rau củ…

11 món ngon khiến nước ối ĐỤC NGẦU, khô cạn dần, thai nhi ng ộp thở, teo tóp, mẹ nhớ đừng đụng đũaa

Các mẹ ơi, khi mang bầu có hai thứ ngày nào mẹ cũng làm đó là ăn thật nhiều để con tăng cân nhanh và để ý…

5 nỗi kinh hãi của các mẹ khi đi sinh, mang thai lần đầu mẹ cần đọc ngay

Bên cạnh việc bị cơn đau chuyển dạ hành hạ liên tục suốt nhiều tiếng đồng hồ, sinh con còn bao gồm rất nhiều nỗi khổ khác….

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *