Rụng” mụn cóc sau 7 ngày chỉ với 1 nguyên liệu duy nhất

Mụn cóc tuy bình thường sẽ không gây bất tiện nhiều nhưng khi chủ nhân vô tình chà xát hay tác động mạnh vào chúng, có thể bạn sẽ thấy đau, sau đó sẽ xảy ra các hiện tượng viêm nhức.

Mụn cóc có thể gặp ở bất kỳ đối tượng nào nhưng phổ biến nhất vẫn là đối tượng trung niên, đặc biệt, ở vùng da bị cọ xát như nách, cổ, háng, dưới ngực, mí mắt… Các đốm mụn cóc này sẽ trở thành vấn đề khi bạn vô tình chà xát vào vùng da có chúng. Bạn sẽ cảm thấy đau, thậm chí viêm và chảy máu…Một thông tin vui là bạn có thể “đánh bay” mụn cóc mà không chảy máu, không để lại sẹo, hoàn toàn không tốn kém chỉ với một nguyên liệu duy nhất là dấm táo.

Hình minh họa.

Các chuyên gia cho rằng dấm táo là một trong những biện pháp tự chế tại nhà khắc phục tình trạng mụn cóc hiệu quả nhất. Không những vậy, loại nguyên liệu này còn được sử dụng nhiều trong y tế để loại bỏ các khối u dư trên da.Tuy nhiên, có một lưu ý bạn cần nhớ là không nên sử dụng dấm táo để loại bỏ mụn cóc trên mí mắt.

Cách thực hiện

Đầu tiên, dùng nước hoặc dung dịch xà phòng dạng nhẹ vệ sinh sạch sẽ mụn cóc và các vị trí da xung quanh. Dùng bông gòn thấm sơ qua nước rồi cố định lên vị trí mụn cóc trong thời gian 15 phút. Sau đó, nhanh chóng lau khô.Lại tiếp tục dùng một miếng bông gòn nhỏ nhúng qua dung dịch dấm táo, dùng băng cá nhân cố định bông gòn trong 15 phút, sau đó, rửa sạch lại với nước.

Lời khuyên dành cho bạn: Mỗi ngày nên thực hiện 3 lần, làm liên tục trong nhiều ngày đến 1 tuần. Mụn cóc sẽ chuyển màu, khô và tự động rụng.Tùy thuộc vào kích thước to hay nhỏ của mụn cóc mà khi thực hiện phương pháp này có thể gây tổn thương nhỏ trên da, đừng lo lắng quá, hãy dùng nha đam tươi bôi trực tiếp lên vùng da bị tổn thương.

Mụn cóc sẽ “rụng” sau 1 tuần áp dụng.

Bạn hãy an tâm vì phương pháp này không để lại sẹo, nếu các mụn cóc to nên thực hiện theo đúng hướng dẫn. Sau khi “rụng” có thể xoa thêm nghệ để hạn chế sẹo.

NQ

Related Posts

Học ngay 20 kiểu tóc chạm vai, cực kỳ phù hợp với khuôn mặt con gái Việt!

Đa dạng với muôn vàn kiểu tóc ngắn ngang vai cho nàng tha hồ lựa chọn nè. Yêu không chịu được luôn nhỉ! Các nàng đã có…

HOT TREND 2019!! 25 gợi ý kiểu tóc với màu “Nâu tro”

Tóc nhuộm màu nâu tro đẹp nhất 2018 đang là xu hướng hot được các hot girl hàn quốc yêu thích sử dụng để làm mới vẻ ngoài…

Luộc chuối xah mà ăn, hút bỏ 11kg mỡ thừa trong 2 tuần mà chẳng cần ăn kiêng kham khổ

Ăn kiêng, tập gym quanh năm mà chưa giảm được cân nào thì hãy áp dụng công thức loại bỏ mỡ thừa từ chuối xanh dưới đây….

20 gợi ý TÓC XINH “đốn tim” chàng ngay buổi đầu gặp mặt !!!

Một kiểu tóc xinh đẹp sẽ hút mắt người khác phái lắm đấy nàng, đừng xem thường nó nhé! Vì theo như tâm sự từ các chàng…

Không cần trang điểm con gái cũng đẹp “lồng lộn” vì 10 quy tắc đơn giản này

Đừng nghĩ chỉ có makeup mới làm cho phụ nữ trở nên xinh hơn, vì có được 10 thói quen chăm sóc bản thân đơn giản này…

Dành ít phút mỗi ngày thực hiện 9 động tác này, ‘mặt nọng’ mấy cũng thon gọn V-line ngay

Ngoài thực phẩm thì các bài tập cũng cực kỳ hiệu quả để giúp gương mặt luôn thanh tú, thế nên chỉ cần dành thời gian ít…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *