Khoa học chỉ ra mỹ nữ có gương mặt đẹp nhất thế giới

Lý thuyết khoa học cho thấy nữ diễn viên người Mỹ Amber Heard sở hữu gương mặt với những đường nét hoàn hảo.

Theo Mirror, dựa trên kỹ thuật lập bản đồ gương mặt, Amber Heard đứng đầu danh sách những mỹ nữ có gương mặt đẹp nhất, bao gồm cả các tên tuổi nổi tiếng như Kim Kardashian, Jennifer Lawrence, Kate Moss, Kendall Jenner và Selena Gomez.

Nữ diễn viên Amber Heard có gương mặt đẹp hoàn hảo. Ảnh: Cavendish Press.
Nữ diễn viên Amber Heard có gương mặt đẹp hoàn hảo. Ảnh: Cavendish Press.

Kỹ thuật do tiến sĩ Julian De Silva, một nhà phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu ở Anh, phát triển giúp lập bản đồ gương mặt, sử dụng tỷ số Phi của người Hy Lạp cổ đại làm mốc so sánh để xác định gương mặt đẹp. Các tỷ lệ gương mặt được rút ra dựa trên 12 điểm quan trọng như môi, mũi, lông mày, trán và hình dáng mặt. Gương mặt của Amber Heard đạt tỷ lệ gần với tỷ số Phi nhất, đồng thời nữ diễn viên cũng có cằm và chiếc mũi đẹp nhất.

Tiến sĩ De Silva và đồng nghiệp biên soạn kỹ thuật lập bản đồ hoàn toàn mới trên máy vi tính có thể tính toán cách cải thiện đường nét trên gương mặt. “Sau khi tạo ra phần mềm và thuật toán cho những điểm đặc trưng quan trọng trên gương mặt, tôi cho rằng nên thử nghiệm hệ thống với một vài người phụ nữ xinh đẹp nhất thế giới”, tiến sĩ De Silva cho biết.

Theo tiến sĩ De Silva, kết quả gây bất ngờ khi một số nữ diễn viên và người mẫu có đặc điểm gương mặt gần với quan niệm của người Hy Lạp cổ đại về vẻ đẹp hoàn hảo. Amber Heard có tỷ lệ mũi và cằm gần như hoàn hảo (99,7%). Khi kết hợp 12 vị trí, Amber Heard cũng đạt tổng điểm cao nhất.

“Tỷ số Phi 1,618 vốn được xem là tỷ lệ vàng cho vẻ đẹp, nhưng với kỹ thuật lập bản đồ gương mặt trên máy tính, chúng tôi thực sự có thể tính toán mức độ đạt gần tới tỷ số này ở phụ nữ”, tiến sĩ De Silva nói.

Related Posts

Học ngay 20 kiểu tóc chạm vai, cực kỳ phù hợp với khuôn mặt con gái Việt!

Đa dạng với muôn vàn kiểu tóc ngắn ngang vai cho nàng tha hồ lựa chọn nè. Yêu không chịu được luôn nhỉ! Các nàng đã có…

HOT TREND 2019!! 25 gợi ý kiểu tóc với màu “Nâu tro”

Tóc nhuộm màu nâu tro đẹp nhất 2018 đang là xu hướng hot được các hot girl hàn quốc yêu thích sử dụng để làm mới vẻ ngoài…

Luộc chuối xah mà ăn, hút bỏ 11kg mỡ thừa trong 2 tuần mà chẳng cần ăn kiêng kham khổ

Ăn kiêng, tập gym quanh năm mà chưa giảm được cân nào thì hãy áp dụng công thức loại bỏ mỡ thừa từ chuối xanh dưới đây….

20 gợi ý TÓC XINH “đốn tim” chàng ngay buổi đầu gặp mặt !!!

Một kiểu tóc xinh đẹp sẽ hút mắt người khác phái lắm đấy nàng, đừng xem thường nó nhé! Vì theo như tâm sự từ các chàng…

Không cần trang điểm con gái cũng đẹp “lồng lộn” vì 10 quy tắc đơn giản này

Đừng nghĩ chỉ có makeup mới làm cho phụ nữ trở nên xinh hơn, vì có được 10 thói quen chăm sóc bản thân đơn giản này…

Dành ít phút mỗi ngày thực hiện 9 động tác này, ‘mặt nọng’ mấy cũng thon gọn V-line ngay

Ngoài thực phẩm thì các bài tập cũng cực kỳ hiệu quả để giúp gương mặt luôn thanh tú, thế nên chỉ cần dành thời gian ít…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *