Soái ca ‘Vì yêu mà đến’ Phạm Hồng Hải Quân bị truy tìm vì ‘lừa đảo’ khắp nơi?

Hàng loạt giảng viên, nghệ sĩ cộng tác giảng dạy và học viên đã lên tiếng tố công ty K-Entertainment của Phạm Hồng Hải Quân sáng lập làm ăn bê bối, lừa đảo tiền người khác.

Phạm Hồng Hải Quân, một doanh nhân trẻ được biết đến với vẻ ngoài soái ca từng khiến biết bao cô gái mê mệt tại gameshow truyền hình hẹn hò “Vì yêu mà đến”. Chẳng những sở hữu vẻ ngoài điển trai đậm chất ngôn tình, Hải Quân còn khiến biết bao cô gái khao khát khi được “tung hô” là chàng doanh nhân trẻ tài năng với sự nghiệp hào nhoáng.

Bởi, dù không tham gia nghệ thuật nhưng Phạm Hồng Hải Quân có nhiều mối quan hệ với giới nghệ sĩ vì anh từng đảm nhận vai trò nhà sản xuất một số phim điện ảnh đình đám như: Hùng Ali, Gái già lắm chiêu, Cao thủ ẩn danh, 4 năm 2 chàng một tình yêu. Hơn thế nữa, ở tuổi 35 chàng doanh nhân này còn là giám đốc điều hành công ty giải trí K-Entertainment, chuyên đào tạo các diễn viên trẻ.

Phạm Hồng Hải Quân – một soái ca đình đám trong chương trình “Vì yêu mà đến”.

Tuy nhiên, mới đây, vẻ ngoài hào nhoáng khiến biết bao cô gái si mê của chàng doanh nhân này đã nhanh chóng bị “lột bỏ” khi hàng loạt giảng viên, nghệ sĩ cộng tác giảng dạy và học viên đã lên tiếng tố công ty K-Entertainment làm ăn bê bối, lừa đảo tiền người khác.

Không chỉ nợ tiền lương giảng viên, công ty K-Entertainment của Hải Quân còn bị cáo buộc lừa đảo tiền học viên, đồng thời chưa thanh toán tiền lương cho nhân viên.

“Công ty K-entertainment do anh Quân làm chủ đã ôm tiền bỏ trốn đi đâu không ai biết. Tất cả mọi chuyện chỉ diễn ra trong một đêm tối ngày 14/9! Chuyện này không chỉ liên luỵ tới các bạn học viên mà còn kéo theo rất nhiều nghệ sĩ đang hợp tác với anh Quân, vì đây là lòng tin, niềm đam mê của các bạn diễn viên trẻ, là mồ hôi, là nước mắt của các thầy cô giảng viên, là công sức của tập thể nhân viên làm thuê tại đây”, một học viên bức xúc bày tỏ.

Chàng doanh nhân trẻ đang được rất nhiều người truy tìm vì bê bối “lừa đảo”.

Nghệ sĩ Hữu Nghĩa – một trong người từng cộng tác với công ty, nam nghệ sĩ xác nhận sự việc trên là có thật và bản thân anh cũng là nạn nhân. Anh cũng cho biết rằng, anh đã cảm thấy không tin tưởng công ty ngay từ đầu và đã nhiều lần lên tiếng cảnh báo đồng nghiệp, thậm chí góp ý kiến trong các cuộc họp với trung tâm.

“Tôi đã cảnh báo lâu rồi, phải nhận lương từng tháng thế nhưng do các anh em hơi bị chủ quan và tin tưởng Hải Quân, còn tôi vốn là người đa nghi nên tôi đã sớm yêu cầu mọi việc rõ ràng. Không chỉ tôi yêu cầu giải quyết lương theo từng tháng, diễn viên Hiếu Nguyễn còn đòi công ty trả lương theo từng ngày anh giảng dạy. Tôi luôn thắc mắc tại sao phải neo lương giảng viên quá lâu? Tôi cho rằng vụ việc này cần được làm sáng tỏ để làm gương cũng như cảnh báo cho các nghệ sĩ, giảng viên lẫn học viên”, nghệ sĩ Hữu Nghĩa nhấn mạnh.

Nghệ sĩ Hữu Nghĩa xác nhận sự việc trên là có thật và bản thân anh cũng là nạn nhân.

Trong khi đó, diễn viên Minh Cường không giấu được sự bức xúc khi chia sẻ về hành động của công ty K-Entertainment. Trên trang cá nhân, nam diễn viên đã đăng tải dòng trạng thái khá dài, tiết lộ nhiều thông tin khiến công chúng bị sốc về công ty do Phạm Hồng Hải Quân làm chủ.

Diễn viên Minh Cường cũng bày tỏ thêm về cách làm việc thiếu chuyên nghiệp của trung tâm do soái ca “Vì yêu mà đến” điều hành.

Hiện tại, các giảng viên cùng học viên công ty K-Entertainment đều quyết tâm làm sáng tỏ sự việc và sẵn sàng khởi kiện Phạm Hồng Hải Quân để đòi lại sự công bằng cho mình.

Về phía mình, doanh nhân Phạm Hồng Hải Quân vẫn giữ trạng thái im lặng, chưa lên tiếng phản hồi vụ việc.

Theo kul

Related Posts

U40 có con, đạo diễn “trăm tỉ” Đức Thịnh chạy chữa đủ đường vì con 3 tuổi vẫn chưa gọi “mẹ”

Nhóc tì cu Tết – con trai thứ 2 của vợ chồng nghệ sĩ Thanh Thúy – Đức Thịnh đến nay đã được hơn 3 tuổi nhưng…

Lưu Diệc Phi đẹp không tỳ vết nhưng vẫn tự nhận là… xấu nhất họ

Lưu Diệc Phi luôn được ca ngợi là một trong những ngôi sao xinh đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ. Sở hữu nhan sắc mong manh,…

Sau đám cưới, Nhã Phương tích cực khẳng định chủ quyền với Trường Giang, đố ai đụng vào chồng chị

Theo như dự đoán của các fan thì cặp đôi này về quê nhà Trường Giang để chuẩn bị dự đám giỗ mẹ nam danh hài. Mới…

Gương vỡ lại lành, sau tất cả Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đã trở về bên nhau?

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu từng là một trong những cặp đôi đẹp nhất Vpop trước khi chia tay. Tuy nhiên thời gian gần đây nhiều…

Giật mình trước sự thật đằng sau những hình ảnh quảng cáo đồ ăn hấp dẫn

Bạn có biết rằng để có những tấm ảnh chụp những đĩa đồ ăn thơm ngon bắt mắt như trong quảng cáo hay các tạp chí, người…

Xuất hiện như gái Hàn sau ở ẩn, Min cũng đã theo trào lưu “bỏ đi hết xây lại từ đầu” của mỹ nhân Vbiz rồi đây!

Sau một thời gian ở ẩn, mới đây Min xuất hiện với gương mặt khác lạ khiến khiến nhiều người dấy lên tin đồn nữ ca sĩ…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *