Sau khi trắng tay vì cổ phiếu, cuộc sống của Phạm Khánh Hưng giờ ra sao?

Cuộc sống của Phạm Khánh Hưng giờ ra sao sau khi trắng tay vì cổ phiếu?

Khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Phạm Khánh Hưng dường như “mất tích” khỏi thị trường giải trí và các sân khấu ca nhạc. Từ đó, xuất hiện nhiều lời đồn đoán về việc tạm ngưng ca hát của ca sĩ sinh năm 1982.

Khoảng 10 năm về trước, Phạm Khánh Hưng được biết đến là một nhạc sĩ – ca sĩ trẻ đình đám nhất showbiz. Các sáng tác “gắn mác” anh đều được khán giả đón nhận nồng nhiệt và nhanh chóng đạt thứ hạng cao trên các bảng xếp hạng. Có thể kể đến một số bản hit nổi bật của Phạm Khánh Hưng như: Người ra đi vì đâu, Không cần phải hứa đâu em, Vì sao thế…

Nam ca sĩ là thần tượng một thời của giới trẻ Việt

Khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Phạm Khánh Hưng dường như “mất tích” khỏi thị trường giải trí và các sân khấu ca nhạc. Từ đó, xuất hiện nhiều lời đồn đoán về việc tạm ngưng ca hát của ca sĩ sinh năm 1982, chính người trong cuộc cũng chưa 1 lần lên tiếng giải thích.

Đến năm 2012, Phạm Khánh Hưng ra mắt album vol.3 “Chờ phone của em”. Tại sự kiện, lần đầu nam ca sĩ có những trải lòng về khoảng thời gian đầu tư thất bại khiến tinh thần và sự nghiệp nghệ thuật xuống dốc.

Theo thông tin, năm 2008, nam ca nhạc sĩ học anh trai chơi cổ phiếu. Số tiền lời kiếm nhanh ban đầu khiến hai anh em như bị “thôi miên” và lao vào vòng xoáy của những con số xanh, đỏ. Anh bất chấp ca hát, sáng tác mà lao đầu về nghiên cứu những đồng tiền ảo để làm sao thu lợi nhiều nhất. Thế nhưng, như bao người, trò chơi đầu tư may rủi làm giàu nhanh và cũng nhanh làm người chơi phá sản. “Tôi nhớ như in ngày hôm đó. Thức dậy, tôi thấy mình trắng tay, thấy mình thất bại thảm hại. Tiền bạc thua hết, tài sản và nhà cửa mất luôn. Cả phòng thu là nơi gắn bó nhất hằng ngày cũng mất”, Khánh Hưng kể.

Trắng tay, chàng nhạc sĩ được yêu thích trong bảng Làn Sóng Xanh, ở các tụ điểm ca nhạc bỗng mất tích khỏi thị trường nhạc. Người thân cũng không liên lạc được với anh. Phạm Khánh Hưng cho biết, anh gom hết số tiền còn lại sang Mỹ với mục đích duy nhất: trốn tránh hiện tại. Mất 4 tháng, cùng sự giúp đỡ, chăm sóc của bạn gái cũ tại xứ cờ hoa, nam nhạc sĩ mới nguôi ngoai nỗi buồn, lấy lại thăng bằng trong cuộc sống. Anh nhận lời biểu diễn khắp các tiểu bang ở Mỹ, để chờ ngày về nước tái ngộ khán giả.

Đó là khoảng thời gian tăm tối nhất đời. Tôi không muốn gặp bất kỳ ai vì lúc nào trong tôi cũng có cảm giác thất bại. Những ngày ở Mỹ, tôi tự nhủ chỉ trở lại khi ổn định và có gì đó mang đến khán giả” – Phạm Khánh Hưng chia sẻ.

Tại Mỹ, Phạm Khánh Hưng vẫn biểu diễn tại các sân khấu.

Ca sĩ 36 tuổi đã lập gia đình, trên trang cá nhân, Phạm Khánh Hưng thường xuyên chia sẻ hình ảnh anh chụp cùng con gái tên Phạm Phương Phương đang học lớp 1 nhưng hình ảnh về vợ thì gần như không có. Anh từ chối tiết lộ về vợ vì muốn giữ sự riêng tư.

Sau 10 năm vắng bóng trong showbiz Việt, Phạm Khánh Hưng vẫn giữ được phong độ, giọng hát trầm ấm, nhẹ nhàng giúp khán giả cảm nhận được tình cảm da diết mà anh muốn gửi gắm. Mọi người vẫn mong chờ một ngày không xa anh sẽ tái xuất làng giải trí và cất giọng với các bản ballad về tình yêu.

Tuy nhiên, tâm sự với truyền thông, Phạm Khánh Hưng cho hay anh chưa có kế hoạch trở về quê hương hoạt động biểu diễn. Suốt nửa năm qua, anh đang tập trung kinh doanh về sản phẩm lọc nước bên cạnh việc đi hát. Theo anh, kinh doanh sẽ là lựa chọn ổn định lâu dài.

Theo bestie

Related Posts

U40 có con, đạo diễn “trăm tỉ” Đức Thịnh chạy chữa đủ đường vì con 3 tuổi vẫn chưa gọi “mẹ”

Nhóc tì cu Tết – con trai thứ 2 của vợ chồng nghệ sĩ Thanh Thúy – Đức Thịnh đến nay đã được hơn 3 tuổi nhưng…

Lưu Diệc Phi đẹp không tỳ vết nhưng vẫn tự nhận là… xấu nhất họ

Lưu Diệc Phi luôn được ca ngợi là một trong những ngôi sao xinh đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ. Sở hữu nhan sắc mong manh,…

Sau đám cưới, Nhã Phương tích cực khẳng định chủ quyền với Trường Giang, đố ai đụng vào chồng chị

Theo như dự đoán của các fan thì cặp đôi này về quê nhà Trường Giang để chuẩn bị dự đám giỗ mẹ nam danh hài. Mới…

Gương vỡ lại lành, sau tất cả Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đã trở về bên nhau?

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu từng là một trong những cặp đôi đẹp nhất Vpop trước khi chia tay. Tuy nhiên thời gian gần đây nhiều…

Giật mình trước sự thật đằng sau những hình ảnh quảng cáo đồ ăn hấp dẫn

Bạn có biết rằng để có những tấm ảnh chụp những đĩa đồ ăn thơm ngon bắt mắt như trong quảng cáo hay các tạp chí, người…

Xuất hiện như gái Hàn sau ở ẩn, Min cũng đã theo trào lưu “bỏ đi hết xây lại từ đầu” của mỹ nhân Vbiz rồi đây!

Sau một thời gian ở ẩn, mới đây Min xuất hiện với gương mặt khác lạ khiến khiến nhiều người dấy lên tin đồn nữ ca sĩ…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *