Nhã Phương trang điểm nhẹ thì xinh, cứ tô son đỏ là bị dìm hàng, thảm nhất Vũ Cát Tường

Xinh đẹp như Ngọc Trinh và Nhã Phương nhưng không phải cứ xinh đẹp là phù hợp với mọi màu son. Điều này đã được chứng tỏ như trường hợp của Ngọc Trinh và Nhã Phương, dù là mỹ nhân showbiz rất được lòng khán giả mỗi khi xuất hiện nhưng họ vẫn khiến fan ‘khóc thét’ vì tô son môi đỏ.

Tưởng chừng như màu son đỏ là lựa chọn hàng đầu của mọi cô gái, đặc biệt đối với các mỹ nhân da trắng, mặt xinh. Ấy vậy mà nhiều ngôi sao nổi tiếng lại phải tìm cách tránh xa sắc son này, nếu không được kết hợp với lối make up phù hợp sẽ càng trở nên thảm họa hơn nữa. Mới gần đây trên mạng xã hội xuất hiện những hình ảnh của các mỹ nhân showbiz tô son những tưởng sẽ lại có thêm những thiên thần tỉ tỉ, thế nhưng họ lại khiến khán giả thất vọng, còn cộng đồng mạng thì được phen cười bể bụng.

Nhắc đến Ngọc Trinh ai cũng biết đến biệt danh ‘Nữ hoàng nội y’, chính vì sở hữu nước da trắng mịn đáng ngưỡng mộ. Thế nhưng cô nàng lại lọt vào danh sách sao Việt cần tránh màu son đỏ. Nhất là khi cười, màu son này vô tình ‘tố cáo’ khuyết điểm hở lợi của Ngọc Trinh.

Khi sử dụng son môi màu đỏ Nhã Phương trông già hơn nhiều, đồng thời chúng cũng khiến cô mất đi vẻ nhẹ nhàng, thuần khiết vốn có.

Nhã Phương nặng nề khi kết hợp son đỏ với make up đậm khiến, so với lúc dặm phấn nhẹ nhàng thì nữ diễn viên ‘Tuổi thanh xuân’ vẫn được khen ngợi nhiều hơn.

Tương tự như Nhã Phương, Yến Nhi thất bại toàn tập với màu son đỏ chót, cộng thêm kẻ mắt mèo quá tay, nhìn vô cùng dữ dằn.

Bên cạnh đó, Võ Hoàng Yến chuộng phong cách trang điểm đậm, đôi môi đỏ tươi kết hợp cùng kẻ mắt mèo quá sắc sảo càng khiến tổng thể thêm nặng nề.

Không những thế, Hương Giang cũng chọn nhầm màu son khi tham gia sự kiện làm giảm vẻ nhẹ nhàng, duyên dáng của set đồ, ngược lại khiến cô trông thực sự nam tính.

Ngoài ra, nữ ca sĩ Bích Phương vốn được coi là người đẹp ‘hack tuổi’ cũng bị dìm hàng bởi phần phấn phủ dày, kẻ mắt mèo đậm cùng hàng mi giả gắn quá cồng kềnh, đôi môi đỏ choán hết sự thanh thoát của gương mặt.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh với 2 lối trang điểm khác nhau có sự khác biệt rõ rệt. Nếu như lần make up tông nhẹ nhàng mang đến vẻ đẹp hút hồn, thu được cơn mưa lời khen thì hình ảnh bên phải lại khiến cô nhận về không ít bình luận trái chiều.

‘Ngọc nữ’ Tăng Thanh hà cũng là một trong những mỹ nhân không nên lựa chọn màu son đỏ đậm, nhất là trang điểm theo phong cách sắc nét quá như thế kia.

Chưa dừng lại ở đó, Hoa hậu Phạm Hương khiến người nhìn giật mình với lần dùng sắc son đỏ như thế này, rõ ràng mỹ nhân sinh năm 1991 trang điểm nhẹ nhàng trông tươi tắn hơn cả.

Hoàng Yến Chibi mắt mèo sắc sảo kết hợp với son đỏ khiến nữ ca sĩ nhìn già đi đáng kể so với lúc trang điểm nhẹ.

Vốn quen thuộc với hình ảnh cá tính, phong cách có phần nổi loạn, An Nguy để lại ấn tượng về nhan sắc trẻ quên tuổi trong mắt người hâm mộ. Làm nên điều đó chính là lối make up nhẹ, son màu nền nã, bởi vậy khi trải nghiệm với kiểu tô son full môi cùng màu đỏ thế này, cô nàng già đi trông thấy.

Vũ Cát Tường với phong cách tomboy, diện nguyên set đồ cá tính, kiểu tóc ngắn lãng tử nhưng cô lại chọn đánh son đỏ điệu đà khiến cho tổng thể có cảm giác ‘lạc quẻ’ không phù hợp.

Theo blogtamsu

Related Posts

U40 có con, đạo diễn “trăm tỉ” Đức Thịnh chạy chữa đủ đường vì con 3 tuổi vẫn chưa gọi “mẹ”

Nhóc tì cu Tết – con trai thứ 2 của vợ chồng nghệ sĩ Thanh Thúy – Đức Thịnh đến nay đã được hơn 3 tuổi nhưng…

Lưu Diệc Phi đẹp không tỳ vết nhưng vẫn tự nhận là… xấu nhất họ

Lưu Diệc Phi luôn được ca ngợi là một trong những ngôi sao xinh đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ. Sở hữu nhan sắc mong manh,…

Sau đám cưới, Nhã Phương tích cực khẳng định chủ quyền với Trường Giang, đố ai đụng vào chồng chị

Theo như dự đoán của các fan thì cặp đôi này về quê nhà Trường Giang để chuẩn bị dự đám giỗ mẹ nam danh hài. Mới…

Gương vỡ lại lành, sau tất cả Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đã trở về bên nhau?

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu từng là một trong những cặp đôi đẹp nhất Vpop trước khi chia tay. Tuy nhiên thời gian gần đây nhiều…

Giật mình trước sự thật đằng sau những hình ảnh quảng cáo đồ ăn hấp dẫn

Bạn có biết rằng để có những tấm ảnh chụp những đĩa đồ ăn thơm ngon bắt mắt như trong quảng cáo hay các tạp chí, người…

Xuất hiện như gái Hàn sau ở ẩn, Min cũng đã theo trào lưu “bỏ đi hết xây lại từ đầu” của mỹ nhân Vbiz rồi đây!

Sau một thời gian ở ẩn, mới đây Min xuất hiện với gương mặt khác lạ khiến khiến nhiều người dấy lên tin đồn nữ ca sĩ…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *