Huỳnh Anh bức xúc việc bị mất vai chính ở ‘Hậu duệ mặt trời’, tố nhà sản xuất lật lọng

Dù đã thỏa thuận xong hợp đồng và chỉ đợi nhận vai, thậm chí còn bỏ công việc để tập trung nghiên cứu nhân vật nhưng Huỳnh Anh bị nhà sản xuất ‘lơ đẹp’ và chọn người khác.

Hậu Duệ Mặt Trời phiên bản Việt là dự án phim đang thu hút nhiều sự chú ý của khán giả trong nhiều ngày qua. Tuy chưa chính thức công bố dàn diễn viên nhưng việc Nhã Phương, Song Luân, Hữu Vi và Cao Thái Hà cùng nhau chụp poster phim dường như đã khẳng định đây là 4 gương mặt sẽ thủ vai chính.

Mới đây Huỳnh Anh bất ngờ tiết lộ việc mình từng được mời đảm nhận vai nam chính và ‘bóc mẽ’ nhà sản xuất bộ phim đình đám này đã lật lọng.

Anh tố nhà sản xuất đã mời anh vào vai, yêu cầu sống với nhân vật, nhưng cuối cùng đã âm thầm thay thế bằng diễn viên khác mà không một lời thông báo.

Huỳnh Anh khá bức xúc với kiểu làm việc thiếu chuyên nghiệp của nhà sản xuất.

‘Họ mời mình, bàn giá cả, bàn hợp đồng xong xuôi chưa vội kí. Họ nói mình chờ, rồi chờ suốt mấy tháng trời, mình phải sống với nhân vật đó.

Một ngày đẹp trời, người yêu cũ nhắn tin hỏi không phải anh đóng vai đó hả, mới biết được là họ đã bắt đầu. Kệ mình và kệ cả cái hợp đồng mà người ta đã gửi cho mình. Gọi điện hỏi thì họ nói, ơ không ai báo gì à? Tháng 6 lại có thêm một nỗi buồn. Dù sao cũng thật lòng chúc phim sẽ thành công. Tôi sẽ nén nỗi buồn này để làm một cái gì đấy của riêng tôi’. Nam diễn viên Cả một đời ân oán chia sẻ.

Những lời chia sẻ của anh chàng trên mạng xã hội.
Huỳnh Anh tung bằng chứng được mời đóng nam chính Hậu duệ mặt trời.

Huỳnh Anh cho biết thêm rằng đầu tiên anh được mời vào vai chính, sau đó anh bay từ Hà Nội vào casting đàng hoàng vì rất thích vai diễn này. Anh chấp nhận bỏ hết công việc, dự án để tập trung sống với nhân vật trước khi phim công bố và chính thức khởi quay, nhưng cuối cùng thì công cốc. Hiện tại, nam diễn viên cũng đã lấy lại tinh thần, xóa những cảm xúc tiêu cực ra khỏi đầu và chuẩn bị cho những công việc mới.

Tôi hơi bực mình vì bên phía sản xuất bỗng dưng làm vậy, tôi chờ suốt mấy tháng, hủy biết bao nhiêu công việc, trong đó có một chuyến du lịch đến Bỉ để tham gia một festival âm nhạc rất lớn nhưng cuối cùng cũng phải bỏ để chuẩn bị cho phim. Cuối cùng thì người đó không phải là mình, gọi điện cho người phụ trách, thì bên ấy báo rằng người nhân viên được giao trách nhiệm thông báo cho tôi đã nghỉ việc’.

‘Nhã Phương và Song Luân đều là bạn tôi nên tôi cũng chúc cho dự án suôn sẻ và thành công. Chọn diễn viên nào cũng được. Không có phim đó thì tôi vẫn sẽ đóng phim khác. Tôi chỉ bực mình khi họ không thông báo cho mình biết, để mình còn giải quyết và chuẩn bị cho những công việc khác mà thôi’. Huỳnh Anh cho biết.

Về phía nhà sản xuất phim Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt cũng chưa có bất kì phản hồi nào về thông tin này. Được biết, bộ phim đang bắt đầu những cảnh quay đầu tiên với dàn diễn viên gồm: Nhã Phương, Song Luân, Hữu Vi, Cao Thái Hà.

Dàn diễn viên Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt gây tranh cãi.
Huỳnh Anh từng nhận được khá nhiều sự ủng hộ bởi vẻ ngoài điển trai, nam tính chẳng thua kém gì Đại úy Yoo, ngoài vai trò diễn viên, Huỳnh Anh còn là một vận động viên võ thuật chuyên nghiệp.

Theo tiin

Related Posts

U40 có con, đạo diễn “trăm tỉ” Đức Thịnh chạy chữa đủ đường vì con 3 tuổi vẫn chưa gọi “mẹ”

Nhóc tì cu Tết – con trai thứ 2 của vợ chồng nghệ sĩ Thanh Thúy – Đức Thịnh đến nay đã được hơn 3 tuổi nhưng…

Lưu Diệc Phi đẹp không tỳ vết nhưng vẫn tự nhận là… xấu nhất họ

Lưu Diệc Phi luôn được ca ngợi là một trong những ngôi sao xinh đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ. Sở hữu nhan sắc mong manh,…

Sau đám cưới, Nhã Phương tích cực khẳng định chủ quyền với Trường Giang, đố ai đụng vào chồng chị

Theo như dự đoán của các fan thì cặp đôi này về quê nhà Trường Giang để chuẩn bị dự đám giỗ mẹ nam danh hài. Mới…

Gương vỡ lại lành, sau tất cả Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đã trở về bên nhau?

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu từng là một trong những cặp đôi đẹp nhất Vpop trước khi chia tay. Tuy nhiên thời gian gần đây nhiều…

Giật mình trước sự thật đằng sau những hình ảnh quảng cáo đồ ăn hấp dẫn

Bạn có biết rằng để có những tấm ảnh chụp những đĩa đồ ăn thơm ngon bắt mắt như trong quảng cáo hay các tạp chí, người…

Xuất hiện như gái Hàn sau ở ẩn, Min cũng đã theo trào lưu “bỏ đi hết xây lại từ đầu” của mỹ nhân Vbiz rồi đây!

Sau một thời gian ở ẩn, mới đây Min xuất hiện với gương mặt khác lạ khiến khiến nhiều người dấy lên tin đồn nữ ca sĩ…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *