Dương Mịch: Nắm trong tay cả hào quang showbiz vẫn chẳng thể nào giữ cho mình một mái ấm bình yên

Để vươn lên vị trí trong showbiz như hiện tại, nàng Bạch Thiển Dương Mịch đã đánh đổi rất nhiều điều.

Nếu ai đó hỏi rằng Dương Mịch ở hiện tại có gì thì chắc chắn những gì cô gái sinh năm 1986 đang nắm trong tay là điều nhiều người phải thèm muốn. Sinh năm 1986, Dương Mịch là con gái một trong một gia đình không có ai theo đuổi nghệ thuật. Cha cô là cảnh sát còn mẹ cô là giáo viên.

Năm 2005, Dương Mịch tốt nghiệp đại học chuyên ngành điện ảnh. Gần 15 năm lăn lộn trong làng giải trí, Dương Mịch vẫn là cái tên thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Dù có bao nhiêu scandal, cát xê của Dương Mịch vẫn thuộc top đầu. Nhắc đến Dương Mịch, người ta sẽ nghĩ ngay tới hình ảnh cô nàng tham công tiếc việc, suốt ngày vì công việc

Nhưng điều cô mất cũng không hề ít.

Có lẽ chính bản thân Dương Mịch hiểu rõ hơn ai hết bản thân cô đã phải đánh đổi ra sao khi bước chân vào showbiz.

Cuộc hôn nhân trong mơ của Cbiz

Năm 2012, làng giải trí Hoa ngữ xôn xao với thông tin Dương Mịch và Lưu Khải Uy công khai hẹn hò. Cặp đôi cho biết, mình đã trúng tiếng sét ái tình của nhau khi hợp tác chung trong dự án phim truyền hình dài 42 tập có tên Như Ý (2011).

Ngày ấy, Dương Mịch là tiểu Hoa đán đang nổi đình nổi đám với nhan sắc ngọt ngào. Còn Lưu Khải Uy là chàng soái ca trong mơ của hàng triệu cô gái.

Cũng như bao cặp đôi trong làng giải trí, khi vừa công khai hẹn hò, cả hai đã phải đối diện với vô số thị phi và thử thách. Nhiều người từng dự đoán rằng, chuyện hẹn hò của Dương Mịch và Lưu Khải Uy sẽ nhanh chóng kết thúc giữa showbiz nhiều thị phi.

Tuy nhiên, trong suốt thời gian yêu nhau, cả hai vẫn chứng minh chuyện tình cảm bền chặt theo thời gian. Mỗi khi có chia sẻ về người kia của mình, Lưu Khải Uy và Dương Mịch đều dành những lời ngọt ngào nhất nói về đối phương khiến dân tình vừa khâm phục, vừa ao ước ngưỡng mộ lại xen lẫn cả chút ghen tị.

Tròn hai năm sau ngày công khai hẹn hò, cả hai chính thức nên duyên vợ chồng bằng một đám cưới ngọt ngào tại Bali, Indonesia hồi tháng 1/2014.

Tháng 6 năm 2014, Dương Mịch hạ sinh con gái đầu lòng, bé Tiểu Gạo Nếp trong niềm vui sướng của cặp vợ chồng trẻ cùng đông đảo người hâm mộ.

Ngày ấy, cuộc hôn nhân của Dương Mịch và Lưu Khải Uy trở thành niềm mơ ước của nhiều cặp đôi trong làng giải trí.

Vẫy vùng giữa thiên hạ cũng chẳng thể bảo vệ nổi cuộc hôn nhân của chính mình

Tìm được người mình yêu và kết hôn, đó có lẽ là điều bất kỳ ai cũng mong muốn trong cuộc đời này. Nhưng hôn nhân lại không chỉ đơn thuần chỉ có tình yêu, đôi khi nó còn có trách nhiệm, sự vun đắp từ cả hai người.

Kết hôn rồi sinh con, cuộc hôn nhân của Lưu Khải Uy và Dương Mịch đã tưởng chừng sẽ chỉ có ấm êm. Thế nhưng, bão tố chưa một ngày dừng lại phía sau cánh cửa. Mà điều đáng tiếc, những rắc rối đến với cuộc hôn nhân của Dương Mịch – Khải Uy cũng xuất phát từ chính sự nghiệp của cả hai.

Sau khi sinh con, Dương Mịch nhanh chóng trở lại làng giải trí. Chính sự chăm chỉ đã mang đến cho Dương Mịch những thành công nhưng nó cũng vô tình đưa cô xa mái ấm của chính mình.

Hết dự án phim này đến dự án phim khác khiến Dương Mịch phải đi xa nhà hàng tháng trời, con gái nhỏ cũng đành gửi gắm người nhà, chồng cũng bận rộn chuyện đóng phim.

Vì thế, ai đó nói rằng Dương Mịch nữ cường đến đâu, tài giỏi đến đâu cũng chẳng thể bảo vệ nổi cuộc hôn nhân của chính mình. Bằng chứng chính là chưa một ngày sóng gió dừng lại để mái ấm của họ bình yên.

Có lẽ chẳng ngôi sao nữ nào nhiều tin đồn ly hôn như Dương Mịch. Từ khi kết hôn đến nay, cuộc hôn nhân của cô chẳng hề suôn sẻ, bên cạnh tin ly hôn, Dương Mịch liên tục nhận chỉ trích vô trách nhiệm với con gái và thường căng thẳng với bố mẹ chồng.

Có thời điểm, vì quá thân thiết với bạn diễn trong khi là phụ nữ đã có gia đình, Dương Mịch vướng phải scandal “tình cảm trên mức bình thường” cùng Lý Dịch Phong. Cả hai nhiều lần bị bắt gặp có những hành động “mờ ám” đến mức Dương Mịch thanh minh thế nào cũng chẳng ai hay.

Dương Mịch – Lý Dịch Phong

Cơn bão lớn nhất đến với mái ấm của Dương Mịch và Lưu Khải Uy là scandal “đọc kịch bản về đêm” giữa nam diễn viên cùng bạn diễn tại phòng riêng cuối năm 2016.

Nhiều người cho rằng đó là hành động không hề phù hợp với người đàn ông đã có gia đình khiến danh tiếng của nam diễn viên tụt dốc, Dương Mịch tiếp tục bị công kích vô trách nhiệm với chồng con.

Lưu Khải Uy bị công khai chỉ trích là không đáng mặt đàn ông còn Dương Mịch cũng bị đổ lỗi là quá chuyên tâm cho sự nghiệp mà bỏ bê chồng con dẫn đến những tiêu cực gây ảnh hưởng hôn nhân.

Lưu Khải Uy và scandal chấn động với Vương Âu.

Thời gian qua đi, cuộc hôn nhân của Dương Mịch và Lưu Khải Uy vẫn là dấu chấm hỏi trong sự tò mò của dư luận. Nhiều người cho rằng cả hai đang trong một cuộc hôn nhân “không nóng, không lạnh”. Điều này có nghĩa, chẳng ly hôn nhưng cũng chẳng còn ngọt ngào bởi tất cả chỉ vì con cái và không hề muốn ảnh hưởng sự nghiệp.

Trong suốt 2 năm qua, người ta chưa từng thấy Dương Mịch và Khải Uy một lần sóng bước bên nhau như những cặp vợ chồng khác. Hình ảnh mà truyền thông ghi lại được chủ yếu là Dương Mịch xuất hiện tại sân bay hay Lưu Khải Uy một mình bế con.

Suy cho cùng, phụ nữ, dù vẫy vùng mạnh mẽ ngoài kia, ai cũng mong mình có một mái ấm để dựa vào mà yếu đuối. Thế nhưng, Dương Mịch lại chẳng thể nào giữ cho mái ấm ấy một ngày bình yên.

Theo Banbietchua

Related Posts

U40 có con, đạo diễn “trăm tỉ” Đức Thịnh chạy chữa đủ đường vì con 3 tuổi vẫn chưa gọi “mẹ”

Nhóc tì cu Tết – con trai thứ 2 của vợ chồng nghệ sĩ Thanh Thúy – Đức Thịnh đến nay đã được hơn 3 tuổi nhưng…

Lưu Diệc Phi đẹp không tỳ vết nhưng vẫn tự nhận là… xấu nhất họ

Lưu Diệc Phi luôn được ca ngợi là một trong những ngôi sao xinh đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ. Sở hữu nhan sắc mong manh,…

Sau đám cưới, Nhã Phương tích cực khẳng định chủ quyền với Trường Giang, đố ai đụng vào chồng chị

Theo như dự đoán của các fan thì cặp đôi này về quê nhà Trường Giang để chuẩn bị dự đám giỗ mẹ nam danh hài. Mới…

Gương vỡ lại lành, sau tất cả Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đã trở về bên nhau?

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu từng là một trong những cặp đôi đẹp nhất Vpop trước khi chia tay. Tuy nhiên thời gian gần đây nhiều…

Giật mình trước sự thật đằng sau những hình ảnh quảng cáo đồ ăn hấp dẫn

Bạn có biết rằng để có những tấm ảnh chụp những đĩa đồ ăn thơm ngon bắt mắt như trong quảng cáo hay các tạp chí, người…

Xuất hiện như gái Hàn sau ở ẩn, Min cũng đã theo trào lưu “bỏ đi hết xây lại từ đầu” của mỹ nhân Vbiz rồi đây!

Sau một thời gian ở ẩn, mới đây Min xuất hiện với gương mặt khác lạ khiến khiến nhiều người dấy lên tin đồn nữ ca sĩ…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *