Đạo diễn FapTV lên tiếng về vụ An Vy: Chuyện ‘ăn cháo đá bát’ là không có!

Mới đây, đạo diễn FapTV Trần Đức Viễn đã lên tiếng về lùm xùm của một diễn viên của mình đó là An Vy sau khi cô nàng bị dính nghi án “ăn cháo đá bát” và mắc “bệnh ngôi sao” khi tham gia diễn xuất chưa được bao lâu.

An Vy nổi lên nhờ những vai diễn trong series phim của FapTV

Cô nàng được biết đến rộng rãi khi có cơ hội hợp tác cùng Sơn Tùng M-TP

An Vy không hẳn là “lính mới”, cô nàng từng “được lòng” rất nhiều khán giả trẻ qua những series phim của FapTV. Nét đẹp trong trẻo, đáng yêu nhờ làn da trắng, đôi mắt to tròn cùng chiếc cằm V-line “đúng chuẩn” của An Vy thu hút nhiều sự quan tâm, yêu mến. Được góp mặt cùng các ngôi sao trong một dự án được đầu tư chỉn chu chắc chắn sẽ là bệ phóng để tên tuổi của cô nàng phủ sóng nhiều hơn.

Một thành viên của group B.M.S tố An Vy mắc bệnh ngôi sao

Tuy nhiên mới đây trên một group về showbiz trên MXH, một số thành viên đã lên tiếng “tố” An Vy mắc bệnh ngôi sao. Cụ thể, thành viên này cho biết mới đây khi xuất hiện trong một gameshow, An Vy đã giới thiệu mình là sinh viên đại học và có nghề tay trái là diễn viên nhưng không hề nhắc đến FapTV.

Facebook của An Vy cũng đã nhanh chóng được tìm ra với nickname là Nguyễn An Vy.Không chỉ bị Huỳnh Phương tố “bệnh ngôi sao”, An Vy còn bị những “cô bạn cũ” của mình “vạch mặt” là người ‘nói dối, ăn cắp vặt’.

Cụ thể, một ban A.H chia sẻ về An Vy như sau:

“Bạn này học đến lớp 8 nghỉ học , xong nói dối còn để trên profile fb là học tại trường chuẩn quốc gia võ trường toản (cấp 3) . Lúc đi học bị bạn bè tẩy chay và có phốt ăn cắp đt nữa…”

Không những thế, “ông trùm” Fap TV còn khẳng định mình “nói bóng gió” An Vy là hoàn toàn đúng, anh không có ý định rút lại lời nói.

Ngay sau đó không lâu, đạo diễn FapTV Trần Đức Viễn cũng đã lên tiếng về lùm xùm không mấy tốt đẹp của nhóm hài này.

Cụ thể chia sẻ của anh về vụ việc đang gây xôn xao trên như sau:

“Bữa giờ vụ An Vy hơi ồn ào và đi quá xa nhờ những bình luận ác ý và thổi phồng, hôm nay mình xin có vài lời chính thức :- An Vy vẫn đang thuộc diễn viên FAPtv và hợp đồng vẫn đang còn thời hạn, các anh chị nào muốn nhận làm quản lý AV thì bắt buộc lh công ty của mình nhé.

Chuyện ăn cháo đá bát là không có, sau khi có những phát biểu không hay trên gameshow NNC, mình post stt “Tiền và Danh vọng…” chỉ muốn căn dặn chung các bạn làm diễn viên trẻ chuẩn bị phát triển sự nghiệp những châm ngôn sống, cũng như 1 lời đàn anh nhắc nhở những đàn em trong nhà đi sau nên cẩn thận.

Tụi mình vẫn hay nhắc nhở như vậy các bạn diễn viên trong nhà, chẳng qua là các bạn không để ý và nghĩ là tụi mình đang có ý nhắm thẳng vào AV , điều đó là sai.

AV là 1 diễn viên trẻ, lại là nữ , mới 18t, biết đâu những bình luận ác ý của quý vị sẽ là những mũi giáo hạ gục 1 con người , tôi hay em nó, hay bất cứ ai trong chúng ta đều được quyền sai, quan trọng là chúng ta , ai là người biết đứng lên nơi chính mình vấp ngã.

Mình mong tất cả mọi người sẽ không bàn luận về chuyện này vì đơn giản tất cả mọi người đều không hiểu chuyện gì đang xảy ra và đúng sai ntn.

Nội bộ và các vấn đề trong FAPtv tụi mình sẽ cố gắng giải quyếtThành thật xin lỗi những tin tức không hay từ chúng tôi để quý vị phải bận tâm xem được. Cám ơn và mong mọi người thông cảm.

Sau dòng trạng thái được cho là “minh oan” của đạo diễn FapTV Trần Đức Viễn dành cho An Vy, bài viết của anh cũng đã nhanh chóng nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều từ phía CĐM.

Có khá nhiều ý kiến đồng tình với đạo diễn Trần Đức Viễn khi cho rằng nghề diễn viên là nghề khó tránh khỏi tai tiếng vì những tình tiết nhỏ bị CĐM “xé” ra to.

Bên cạnh đó, cũng có rất nhiều ý kiến cho rằng anh đạo diễn này “lật mặt” quá nhanh khi trước đó cũng có ý “tố” An Vy khi vụ việc bị chính Huỳnh Phương “phanh phui”

Vụ việc vẫn đang được tiếp tục cập nhật.

Theo Gioitreviet

Related Posts

U40 có con, đạo diễn “trăm tỉ” Đức Thịnh chạy chữa đủ đường vì con 3 tuổi vẫn chưa gọi “mẹ”

Nhóc tì cu Tết – con trai thứ 2 của vợ chồng nghệ sĩ Thanh Thúy – Đức Thịnh đến nay đã được hơn 3 tuổi nhưng…

Lưu Diệc Phi đẹp không tỳ vết nhưng vẫn tự nhận là… xấu nhất họ

Lưu Diệc Phi luôn được ca ngợi là một trong những ngôi sao xinh đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ. Sở hữu nhan sắc mong manh,…

Sau đám cưới, Nhã Phương tích cực khẳng định chủ quyền với Trường Giang, đố ai đụng vào chồng chị

Theo như dự đoán của các fan thì cặp đôi này về quê nhà Trường Giang để chuẩn bị dự đám giỗ mẹ nam danh hài. Mới…

Gương vỡ lại lành, sau tất cả Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đã trở về bên nhau?

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu từng là một trong những cặp đôi đẹp nhất Vpop trước khi chia tay. Tuy nhiên thời gian gần đây nhiều…

Giật mình trước sự thật đằng sau những hình ảnh quảng cáo đồ ăn hấp dẫn

Bạn có biết rằng để có những tấm ảnh chụp những đĩa đồ ăn thơm ngon bắt mắt như trong quảng cáo hay các tạp chí, người…

Xuất hiện như gái Hàn sau ở ẩn, Min cũng đã theo trào lưu “bỏ đi hết xây lại từ đầu” của mỹ nhân Vbiz rồi đây!

Sau một thời gian ở ẩn, mới đây Min xuất hiện với gương mặt khác lạ khiến khiến nhiều người dấy lên tin đồn nữ ca sĩ…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *