Dân mạng phát ngán với giọng nói từng gây nghiện của nữ sinh 10X Đắk Lắk

Cô gái Trần Lê Thế Trâm (SN 2001) sở hữu ‘rổ thính’ từng khiến các chàng trai đổ rầm vì câu hỏi ‘Ảnh ơi, ảnh có người yêu chưa?’ bằng giọng Nghệ An, hiện trở thành nỗi ám ảnh của không ít người.

Sở hữu đoạn clip thu hút trăm nghìn lượt xem với nội dung là đoạn hội thoại kết hợp 2 chất giọng Nghệ An và Đắk Lắk: ‘Ảnh ơi, ảnh có người yêu chưa? Chưa. Rứa thì ảnh lo tìm người yêu đi nhé. Sắp trung thu rồi’. Trần Lê Thế Trâm đã đốn tim không ít người xem.

Thậm chí, ngay cả ‘vựa muối’ Hà Đức Chinh cũng không thể ‘né’ được ‘rổ thính’ này. Thánh lầy đã phải vào bình luận cùng dân mạng với nội dung cô gái này đang bị chảy nước mũi khi quay clip.

Đoạn clip ‘thả thính’ giọng Nghệ An gây sốt, được nhiều bạn trẻ ‘nhép’ lại

Không chỉ có giọng nói dễ thương, Thế Trâm còn rất xinh đẹp.

Nhưng chỉ sau chưa đầy một tháng, câu nói ‘Ảnh ơi, ảnh có người yêu chưa?’ đã trở thành nỗi ám ảnh của nhiều người. Đoạn clip chỉ dài 12 giây nhưng xuất hiện ở mọi nơi trên Youtube cũng như mạng xã hội, lặp đi lặp lại giọng nói ‘lơ lớ’, nhõng nhẽo làm cho người nghe muốn ‘đập’ luôn màn hình.

Đáng nói, mới đây cô nàng lại tiếp tục xuất hiện trong clip quảng cáo cho một hãng son với hơn 600 nghìn lượt xem. Sự việc cũng giống như ‘giọt nước tràn ly’ khiến không ít cư dân mạng phẫn nộ. Hiệu ứng ‘Thế Trâm’ tuy vẫn còn tác dụng nhưng cảm xúc tiêu cực từ cư dân mạng lại có phần vượt trội hơn.

‘Công nhận là xinh thật đấy. Nhưng cậu đừng ám tớ nữa. Cứ vào Youtube xem được vài phút lại xuất hiện, cả Tik tok nữa mệt mỏi lắm luôn’, ‘Thực sự bị ám ảnh bởi giọng nói này, xuất hiện mọi nơi’… là những bình luận để lại.

Cư dân mạng cho rằng, Thế Trâm thực sự sở hữu vẻ ngoài gây thơ, khuôn mặt bầu bĩnh, đôi mắt to và nụ cười duyên, hưng việc cô nàng xuất hiện với tần suất liên tục và sử dụng mãi một ‘chiêu’ như vậy là đã lạm dụng thái quá giọng nói của mình.

Mới đây giọng nói bị đánh giá là ám ảnh.

Đứng trước dư luận trái chiều, cô gái Đắk Lắk lại tỏ ra khá bình tĩnh: ‘Thực sự mới đầu phát hiện hình ảnh của mình bị mang ra chế giễu cũng như đọc được những bình luận ác ý đó, mình khá sốc. Nhưng được bạn bè động viên cũng như suy nghĩ kỹ càng thì mình đã bình tĩnh trở lại’.

Thế Trâm cũng cho rằng ban đầu không nghĩ mình lại nhận được nhiều sự quan tâm tới vậy. Nhưng khi sự việc đi quá xa thì bản thân không thể kiểm soát được. Hiện tại mục đích duy nhất của em là cố gắng học tập.

Cô nàng hiện đang cố gắng học tập.

Nữ sinh 10X được bạn bè đánh giá là hòa động. Dù khá nổi tiếng trên mạng xã hội nhưng cô gái vẫn giữ thái độ thân thiện với mọi người xung quanh. Hot teen Đắk Lắk cũng cho rằng mình chỉ bình thường như bao bạn bè khác, việc xuất hiện quá nhiều cũng không nằm trong mong muốn của bản thân.

Ảnh: FBNV

Theo Baodatviet

Related Posts

U40 có con, đạo diễn “trăm tỉ” Đức Thịnh chạy chữa đủ đường vì con 3 tuổi vẫn chưa gọi “mẹ”

Nhóc tì cu Tết – con trai thứ 2 của vợ chồng nghệ sĩ Thanh Thúy – Đức Thịnh đến nay đã được hơn 3 tuổi nhưng…

Lưu Diệc Phi đẹp không tỳ vết nhưng vẫn tự nhận là… xấu nhất họ

Lưu Diệc Phi luôn được ca ngợi là một trong những ngôi sao xinh đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ. Sở hữu nhan sắc mong manh,…

Sau đám cưới, Nhã Phương tích cực khẳng định chủ quyền với Trường Giang, đố ai đụng vào chồng chị

Theo như dự đoán của các fan thì cặp đôi này về quê nhà Trường Giang để chuẩn bị dự đám giỗ mẹ nam danh hài. Mới…

Gương vỡ lại lành, sau tất cả Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đã trở về bên nhau?

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu từng là một trong những cặp đôi đẹp nhất Vpop trước khi chia tay. Tuy nhiên thời gian gần đây nhiều…

Giật mình trước sự thật đằng sau những hình ảnh quảng cáo đồ ăn hấp dẫn

Bạn có biết rằng để có những tấm ảnh chụp những đĩa đồ ăn thơm ngon bắt mắt như trong quảng cáo hay các tạp chí, người…

Xuất hiện như gái Hàn sau ở ẩn, Min cũng đã theo trào lưu “bỏ đi hết xây lại từ đầu” của mỹ nhân Vbiz rồi đây!

Sau một thời gian ở ẩn, mới đây Min xuất hiện với gương mặt khác lạ khiến khiến nhiều người dấy lên tin đồn nữ ca sĩ…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *