Clip con dâu nhõng nhẽo vay 100k của mẹ chồng cực đáng yêu: Mẹ đầy tiền mà ki bo thế

Có câu “khác máu tanh lòng”. Mọi người thường nghĩ mẹ chồng – nàng dâu cho dù có ở với nhau cả đời vẫn không thể nào thân thiết với nhau như mẹ con ruột thịt.

Thế nhưng một nàng dâu trẻ tên là D.A ở Hà Nội đã chứng minh điều ngược lại, khi đăng tải một đoạn clip ghi lại cảnh chính mình thoải mái nhõng nhẽo, năn nỉ mẹ chồng cho vay tiền để đi mua sắm. Đoạn clip được D.A chia sẻ kèm theo lời “kể tội” mẹ chồng hết sức dễ thương: “Phụ nữ không phải hơn nhau ở tấm chồng mà là tấm bố mẹ chồng. Mẹ chồng khó tính nhất năm, con dâu vay mẹ có 200k mà năn nỉ khản cả cổ họng, có ai khổ như em không trời ơi“.

Trong clip, cô gái ngồi trước mặt mẹ chồng để vay tiền đi mua mũ. Dù trước đó đã được mẹ chồng đưa cho 100k, thế nhưng cô nàng vẫn kiên trì năn nỉ mẹ chồng cho vay thêm 100k nữa để có thể mua được một chiếc mũ thật đẹp trong cửa hàng, thay vì mua tạm một chiếc mũ ngoài chợ như lời mẹ chồng nói.

Con dâu: “Mẹ, cho con vay 1 trăm nữa là 2 trăm, để đi mua mũ. Mẹ đưa con tiền tí con mua về cho mẹ xem, mũ này đẹp lắm. Đi mẹ, cho con vay thêm 1 trăm nữa…

Mẹ chồng: “Mày ra ngoài chợ mà mua, tao chẳng có tiền. Mày mua về mất xong vứt.

Con dâu: “Đi mẹ, 1 trăm nữa. Mũ ngoài chợ như mũ đàn ông ấy. Đây con cho mẹ cái mũ này, trông quý phái xinh thế, mẹ đội mũ đấy cho con tiền mua mũ kia đi“.

Mẹ chồng: “Không, mày còn tiền ăn sáng đây.

Con dâu: “Tiền ăn sáng còn có 140k, mua mũ hết để con chết đói à?”

https://www.youtube.com/watch?v=thx-u1VxGS4

Hình ảnh từ clip

Màn nhõng nhẽo của nàng dâu có vẻ không đạt hiệu quả như mong muốn, khi mẹ chồng cương quyết không chịu cho cô gái vay thêm tiền. Bà lên giường nằm, bảo con dâu ra chợ mua cái mũ nào rẻ rẻ thôi.

Lúc này cô con dâu lại có thêm “mánh”, mới đó là nhéo bụng mẹ chồng, vừa nhéo yêu vừa năn nỉ vay tiền. Cuối cùng, không thể làm ngơ trước cô con dâu “lầy lội”, bà mẹ chồng đã phải lấy thêm 100k ra cho con dâu đi mua mũ. Sau khi cho tiền còn không quên nói thêm: “Vớ va, vớ vẩn

D.A – nàng dâu đáng yêu và nhõng nhẽo trong clip – và con trai (Hình ảnh: FB)

Đoạn clip ghi lại cảnh vay tiền của mẹ chồng được nàng dâu D.A chia sẻ lên MXH nhanh chóng nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng. Hành động nũng nịu, nhéo yêu rất dễ thương tưởng như chỉ có con gái và ba mẹ ruột mới hay làm, hóa ra lại là của 1 nàng dâu đối với mẹ chồng khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng và thích thú.

Không ít người đã gửi lời chúc mừng đến D.A vì may mắn có được người mẹ chồng hợp cạ. Chị H.Nhung viết: “Nếu không có lời kể của nàng dâu từ trước thì cứ tưởng mẹ con đẻ luôn nè, dễ thương quá chừng luôn. Hiếm nhà nào mẹ chồng với con dâu được thân như này lắm“, “Chị này sướng thế, có mẹ chồng thân nhau như mẹ đẻ luôn. Đúng là hơn nhau ở tấm bố mẹ chồng mà” – chị N.Linh bình luận.

Theo gioitreviet

Related Posts

U40 có con, đạo diễn “trăm tỉ” Đức Thịnh chạy chữa đủ đường vì con 3 tuổi vẫn chưa gọi “mẹ”

Nhóc tì cu Tết – con trai thứ 2 của vợ chồng nghệ sĩ Thanh Thúy – Đức Thịnh đến nay đã được hơn 3 tuổi nhưng…

Lưu Diệc Phi đẹp không tỳ vết nhưng vẫn tự nhận là… xấu nhất họ

Lưu Diệc Phi luôn được ca ngợi là một trong những ngôi sao xinh đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ. Sở hữu nhan sắc mong manh,…

Sau đám cưới, Nhã Phương tích cực khẳng định chủ quyền với Trường Giang, đố ai đụng vào chồng chị

Theo như dự đoán của các fan thì cặp đôi này về quê nhà Trường Giang để chuẩn bị dự đám giỗ mẹ nam danh hài. Mới…

Gương vỡ lại lành, sau tất cả Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đã trở về bên nhau?

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu từng là một trong những cặp đôi đẹp nhất Vpop trước khi chia tay. Tuy nhiên thời gian gần đây nhiều…

Giật mình trước sự thật đằng sau những hình ảnh quảng cáo đồ ăn hấp dẫn

Bạn có biết rằng để có những tấm ảnh chụp những đĩa đồ ăn thơm ngon bắt mắt như trong quảng cáo hay các tạp chí, người…

Xuất hiện như gái Hàn sau ở ẩn, Min cũng đã theo trào lưu “bỏ đi hết xây lại từ đầu” của mỹ nhân Vbiz rồi đây!

Sau một thời gian ở ẩn, mới đây Min xuất hiện với gương mặt khác lạ khiến khiến nhiều người dấy lên tin đồn nữ ca sĩ…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *