Bộ phim khai sinh ra nữ thần sắc đẹp khiến đàn ông thèm khát

Chính ‘Malena’ đã khiến Monica Bellucci trở thành biểu tượng tình dục của thành Rome.

Nữ diễn viên người Italy Monica Bellucci là một trong những biểu tượng sắc đẹp của điện ảnh hiện đại. Cô được mệnh danh là “Bond girl” nóng bỏng nhất trong lịch sử, sau khi đóng vai người tình của điệp viên lừng danh 007 trong các tập phim James Bond.

Nhan sắc của Monica Bellucci luôn được đánh giá cao, với sự pha trộn giữa vẻ đẹp huyền bí Á Đông với sự nóng bỏng pha chút ngọt ngào của vùng Địa Trung Hải.

Monica Bellucci bắt đầu nổi danh từ thập niên 90. Năm 1991, Monica hóa thân thành nhân vật Francesca trong bộ phim La Riffa (1991). Bộ phim Bram Stoker’s Dracula (1992) chính là lần đầu tiên Monica xuất hiện với khán giả Mỹ. Với vai Dracula’s Bride, Monica xuất hiện bên cạnh những diễn viên nổi tiếng của Hollywood như Anthony Hopkins, Gary Oldman, Winona Ryder.

Với hai bộ phim Franck Spadone (2000) và Le Pacte des Loups (2001), Monica xuất hiện trên màn ảnh Pháp và khán giả Pháp cũng khá choáng vì sắc đẹp của cô. Nhưng vai diễn được nhiều người nhắc đến của Monica chính là Malena Scordia trong bộ phim Malèna (2000) của đạo diễn Giuseppe Tornatore.

Phim bắt đầu trong bối cảnh năm 1941 tại một thị trấn nhỏ nơi cậu bé 12 tuổi Renato đã trải qua 3 cột mốc lớn nhất: Italy tham gia Thế chiến 2, Renato có một chiếc xe đạp mới, và lần đầu tiên trong đời cậu nhìn thấy người phụ nữ tuyệt đẹp tên là Malena.

Malena là người con gái xinh đẹp nhất Castecuto, một thành phố nhỏ ở Italy năm 1940. Vẻ ngoài xinh đẹp đã đẩy Malena vào tột cùng đau khổ: những người đàn ông tìm cách lợi dụng cô và những người đàn bà thì ganh ghét và hãm hại cô. Chịu nhiều bi kịch, Malena phải sống trong cô đơn và đau đớn nhục nhã.

Tuy nhiên, tình cảm trong sáng của cậu bé Renato đã giúp Malena vượt qua số phận và đưa cô trở lại cuộc sống được mọi người tôn trọng.

Sau khi ra mắt năm 2000, bộ phim đã nhận được rất nhiều bình luận, cả tích cực và tiêu cực. Phim bị đánh giá là thiếu chiều sâu, nội dung khai thác không có gì quá mới mẻ. Thế nhưng nhan sắc của Monica Bellucci đã cứu cả bộ phim.

Monica xuất hiện trong phim với mái tóc đen, bờ môi dầy gợi tình, ánh mắt u uẩn, và thân hình như một nữ thần thời Phục hưng. Sắc đep của nàng không chỉ ám ảnh đàn ông ở cái thị trấn nhỏ bé trong phim mà còn ám ảnh toàn bộ khán giả. Dù có bị người đời chà đạp thế nào, nàng vẫn thản nhiên trong cuộc sống của mình, không chút nhún nhường với một trái tim đã hóa đá, chỉ khiến người ta càng thêm khao khát chứ chẳng thể xót thương.

Những cảnh phim rực lửa nóng bỏng của Monica Bellucci cũng khiến người ta bàn tán nhiều về bộ phim này. Bộ phim từng được ví với những phim cấp 3 vì những cảnh táo bạo của nó. Thế nhưng với những ai yêu nghệ thuật, khi thưởng thức Malèna đều cảm thấy rõ, những cảnh nóng trong phim là cần thiết và chúng đủ tinh tế và chừng mực để không phản cảm. Những cảnh nóng đó, khi là để tôn vinh vẻ đẹp của nàng Malena, khi thì để chà đạp chính nàng.

https://www.youtube.com/watch?v=2KgjZPccIK8&feature=youtu.be

Trích đoạn trong phim 

Theo vnexpress

Related Posts

U40 có con, đạo diễn “trăm tỉ” Đức Thịnh chạy chữa đủ đường vì con 3 tuổi vẫn chưa gọi “mẹ”

Nhóc tì cu Tết – con trai thứ 2 của vợ chồng nghệ sĩ Thanh Thúy – Đức Thịnh đến nay đã được hơn 3 tuổi nhưng…

Lưu Diệc Phi đẹp không tỳ vết nhưng vẫn tự nhận là… xấu nhất họ

Lưu Diệc Phi luôn được ca ngợi là một trong những ngôi sao xinh đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ. Sở hữu nhan sắc mong manh,…

Sau đám cưới, Nhã Phương tích cực khẳng định chủ quyền với Trường Giang, đố ai đụng vào chồng chị

Theo như dự đoán của các fan thì cặp đôi này về quê nhà Trường Giang để chuẩn bị dự đám giỗ mẹ nam danh hài. Mới…

Gương vỡ lại lành, sau tất cả Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đã trở về bên nhau?

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu từng là một trong những cặp đôi đẹp nhất Vpop trước khi chia tay. Tuy nhiên thời gian gần đây nhiều…

Giật mình trước sự thật đằng sau những hình ảnh quảng cáo đồ ăn hấp dẫn

Bạn có biết rằng để có những tấm ảnh chụp những đĩa đồ ăn thơm ngon bắt mắt như trong quảng cáo hay các tạp chí, người…

Xuất hiện như gái Hàn sau ở ẩn, Min cũng đã theo trào lưu “bỏ đi hết xây lại từ đầu” của mỹ nhân Vbiz rồi đây!

Sau một thời gian ở ẩn, mới đây Min xuất hiện với gương mặt khác lạ khiến khiến nhiều người dấy lên tin đồn nữ ca sĩ…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *