Ai giàu nhất trong hội siêu anh hùng thế giới? Bất ngờ với top 1, đến Tony Stark còn phải chào thua

Ngoài 2 gã phản diện khá nổi danh trong thế giới siêu anh hùng cũng được lọt vào danh sách này, bạn sẽ phải “há hốc mồm” với độ giàu có và tên tuổi của vị trí số 1 đấy!

6. Green Arrow

Tài sản ước tính: 7 tỉ USD (gần 160 nghìn tỉ đồng)

Green Arrow hay Oliver Queen là nhân vật trụ cột từng xuất hiện nhiều lần trong truyện tranh DC. Cha anh là Robert Queen, người sáng lập ra công ty Queen Industries và kiếm được hàng tỉ USD thông qua việc buôn bán vũ khí, đạn dược. Sau khi cha qua đời, anh tiếp quản Queen Industries và trở thành thị trưởng của thành phố Star. Với khối tài sản “kếch xù” được thừa kế bên cạnh khả năng bắn cung siêu phàm, Green Arrow còn sử dụng số tiền đó để phục vụ cho các hoạt động trừ gian diệt bạo.

5. Doctor Doom

Tài sản ước tính: 35 tỉ USD (hơn 798 nghìn tỉ đồng)

Victor Von Doom hay còn gọi là Doctor Doom tuy không phải là nhân vật phản diện mạnh nhất nhưng đã để lại ấn tượng cực kì sâu đậm với khán giả khi đối đầu cùng nhóm Fantastic Four. Trong thế giới Marvel, Doctor Doom là một trong những kẻ thông minh và sở hữu khối tài sản cực kỳ đồ sộ. Trí thông minh hơn người đã giúp nhân vật này nắm trong tay đất nước giả tưởng Latveria và cả một binh đoàn người máy do hắn sáng chế.

4. Lex Luthor

Tài sản ước tính: 75 tỉ USD (hơn 1 triệu 710 nghìn tỉ đồng)

Lex Luthor là một trong những nhân vật quyền lực, đáng ghét và giàu có nhất trong thế giới của DC. Kẻ thù truyền kiếp của Superman, đồng thời là ông chủ của tập đoàn LexCorp và có lượng tài sản tương đương với tỉ phú Bill Gates ở ngoài đời.

Khác với những nhân vật còn lại trong danh sách này, Lex là một kẻ phản diện thứ thiệt, chuyên cấp tiền cho nhiều hoạt động nghiên cứu để phục vụ cho những mưu đồ đen tối. Nhân vật này thậm chí sau đó còn ra tranh cử tổng thống và thành công cả trong lĩnh vực kinh tế lẫn chính trị.

3. Batman

Tài sản ước tính: 80 tỉ USD (hơn 1 triệu 820 nghìn tỉ đồng)

Giống như Tony Stark, Bruce Wayne – Batman cũng là dạng nhân vật giàu không tưởng vì là con ông cháu cha và được thừa kế cả tập đoàn khổng lồ từ sau cái chết bi thảm của bố mẹ. Batman nắm trong tay 1/3 thành phố Gotham, một dinh thự khổng lồ với căn cứ Batcave ẩn sâu bên trong và hàng loạt món đồ chơi công nghệ đắt tiền mà chỉ mình anh đủ tiền đầu tư và nâng cấp.

Tại vì siêu năng lực của anh là siêu siêu giàu đó!

Bên cạnh đó, Batman còn dành đến khoảng 80 triệu USD (1800 tỉ đồng) cho các phương tiện đi lại, trong đó tiêu biểu nhất là chiếc xe Batmobile. Batman cũng là người chi tiền cho hoạt động của các đồng đội của mình, cụ thể ở đây là nhóm Justice League.

2. Iron Man

Tài sản ước tính: 100 tỉ USD (hơn 2 triệu 280 nghìn tỉ đồng)

Xét về độ giàu có thì chắc hẳn không cần nói nhiều về anh chàng được hâm mộ nhất Vũ trụ Marvel – Iron Man. Lời giới thiệu về bản thân của anh trong phim The Avengers: “Thiên tài, tỷ phú, tay chơi và là nhà hảo tâm” một lần nữa khẳng định điều này.

Tony Stark thừa hưởng tập đoàn trị giá hàng tỉ USD Stark Industries từ cha mẹ. Tờ Forbes xếp Stark Industries vào vị trí thứ 16 trong danh sách 25 công ty giả tưởng có giá trị cao nhất. Nhờ khả năng tài chính vào hạng nứt đố đổ vách, Tony Stark thừa tiềm lực để tài trợ cho các hoạt động của biệt đội Avengers.

1. Black Panther

Tài sản ước tính: 500 tỉ USD (hơn 11 triệu 400 nghìn tỉ đồng)

Black Panther được biết đến không chỉ là siêu anh hùng da màu đầu tiên mà còn là nhân vật giàu nhất của thế giới truyện tranh, vượt mặt cả Batman và Iron Man. T’Challa a.k.a Black Panther là người đứng đầu đất nước Wakanda tại châu Phi.

Đây là nơi duy nhất sở hữu Vibranium – thứ kim loại quý hiếm nhất trên đời và được sử dụng để cấu thành chiếc khiên xịn nhất của Captain America. Nắm trong tay trữ lượng Vibranium dồi dào cùng cả một vương quốc, Black Panther nghiễm nhiên giữ vị trí quán quân trong danh sách này.

Trên đây là bảng xếp hạng những đại nhân vật với độ giàu có “nứt đố đổ vách” của thế giới siêu anh hùng, từ những gã đại ác nhân cho tới siêu anh hùng thuộc Vũ trụ Marvel cho tới DC. Bạn nghĩ như thế nào về bảng xếp hạng trên? Cho chúng tớ biết bên dưới phần bình luận với nhé.

Related Posts

U40 có con, đạo diễn “trăm tỉ” Đức Thịnh chạy chữa đủ đường vì con 3 tuổi vẫn chưa gọi “mẹ”

Nhóc tì cu Tết – con trai thứ 2 của vợ chồng nghệ sĩ Thanh Thúy – Đức Thịnh đến nay đã được hơn 3 tuổi nhưng…

Lưu Diệc Phi đẹp không tỳ vết nhưng vẫn tự nhận là… xấu nhất họ

Lưu Diệc Phi luôn được ca ngợi là một trong những ngôi sao xinh đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ. Sở hữu nhan sắc mong manh,…

Sau đám cưới, Nhã Phương tích cực khẳng định chủ quyền với Trường Giang, đố ai đụng vào chồng chị

Theo như dự đoán của các fan thì cặp đôi này về quê nhà Trường Giang để chuẩn bị dự đám giỗ mẹ nam danh hài. Mới…

Gương vỡ lại lành, sau tất cả Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đã trở về bên nhau?

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu từng là một trong những cặp đôi đẹp nhất Vpop trước khi chia tay. Tuy nhiên thời gian gần đây nhiều…

Giật mình trước sự thật đằng sau những hình ảnh quảng cáo đồ ăn hấp dẫn

Bạn có biết rằng để có những tấm ảnh chụp những đĩa đồ ăn thơm ngon bắt mắt như trong quảng cáo hay các tạp chí, người…

Xuất hiện như gái Hàn sau ở ẩn, Min cũng đã theo trào lưu “bỏ đi hết xây lại từ đầu” của mỹ nhân Vbiz rồi đây!

Sau một thời gian ở ẩn, mới đây Min xuất hiện với gương mặt khác lạ khiến khiến nhiều người dấy lên tin đồn nữ ca sĩ…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *