Từ ngày biết 9 mẹo này, “đối phó” với mọi người xung quanh là chuyện quá dễ với em

Em chưa bao giờ tin vào mấy trò đấu đá đấu trí gì đâu ạ, nhưng kể từ khi em đọc được những mẹo này và áp dụng, em thấy khá hiệu quả đấy mọi người ạ nên muốn chia sẻ để chị em mình cùng biết.

Với 9 mẹo này, mọi người muốn “đối phó” với ai cũng được, em đã thử với bạn trai và mấy người đồng nghiệp ở công ty, hiệu quả phết mọi người ạ.

1. Nếu ai đó đưa ra một câu trả lời cụt ngủn hoặc không đúng ý với câu hỏi mà mọi người đề ra, hãy kiên nhẫn và nhìn thẳng vào mắt của họ, họ sẽ tự động nói tiếp theo đó mà không cần mọi người phải bắt ép giải thích gì cả.

anh1
Ảnh minh họa.

2. Nếu muốn ai đó đồng ý với việc bạn đang nói hoặc nhờ vả? Hãy cố gắng gật đầu trong lúc tiếp chuyện với họ hoặc lắng nghe khi họ nói vì điều đó sẽ khiến có cảm thấy thoải mái và có cái nhìn tích cực hơn về mọi người. Đến lúc đó, nhận được sự đồng ý là việc không hề khó chút nào. (Em đã từng áp dụng cách này để bạn trai phải nấu bữa tối cho em đấy ạ, mọi người nên thử xem)

28385261085_c273267403_b
Ảnh minh họa.

3. Nếu muốn biết người kia có thích mình hay không, mọi người chỉ cần nhìn trực tiếp vào mắt của họ, khi ấy, nếu đồng tử (tròng đen) của họ giãn ra thì chứng tỏ họ thích ta, còn nếu không thì ngược lại. Vì hầu hết tất cả đồng tử mắt của chúng ta đều có khuynh hướng giãn ra khi nhìn thấy bất cứ thứ gì mà chúng ta thích. (Em cũng áp dụng cách này để biết bạn trai em có thích em thật hay không, haha)

anh3
Ảnh minh họa.

4. Hãy nhờ vả những việc nho nhỏ nếu mọi người muốn ai đó thích mình. Vì khi họ thực hiện những nhờ vả ấy sẽ cảm thấy rằng chúng ta đáng nhận được sự giúp đỡ đó và nghĩ rằng họ chắc chắn phải có cảm tình với chúng ta thì mới giúp làm những việc như vậy.

anh4
Ảnh minh họa.

5. Những bộ phim phiêu lưu, phim kinh dị – khiến cho bộ não liên kết chúng ta với cảm giác hồi hộp lại với nhau, nó khiến chúng ta tận hưởng cảm giác thich thú ấy cùng nhau, khiến chúng ta xích lại gần nhau hơn. (Cho nên nếu muốn có thời gian vui vẻ bên người mình yêu thích thì cứ rủ họ xem những bộ phim phiêu lưu hoặc kinh dị nhé )

anh5
Ảnh minh họa

6. Thực hiện vài động tác mạnh mẽ (như mở rộng vai, nâng cằm lên) trước một cuộc phỏng vấn hay một cuộc họp quan trọng. Điều này sẽ khiến mọi người cảm thấy lạc quan tích cực hơn và sẽ xuất hiện với diện mạo tự tin hơn rất nhiều.

anh6
Ảnh minh họa.

7. Để thiết lập mối quan hệ tốt, hãy đưa ra sự đánh giá trung thực và chân thành với những người có lòng tự trọng cao. Với những người có lòng tự trọng thấp, cũng hãy cứ tâng bốc họ. Lời nói không mất tiền mua, lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau, phải không mọi người.

anh7
Ảnh minh họa

8. Dù trong bất kì tình huống nào đi chăng nữa, hãy luôn gọi tên của người mà mọi người muốn tiếp chuyện vì bản chất con người chúng ta rất thích được gọi tên của mình. Điều này sẽ khiến cho chúng ta cảm thấy dễ chịu hơn và có cảm tình với người nói.

anh8
Ảnh minh họa

9. Đừng nói hay viết “Tôi nghĩ…” hay “Tôi tin…” vì khi đó dù lời chúng ta nói ra có ý nghĩa như thế nào đi chăng nữa thì câu nói đó có ngụ ý và nghe giống như chúng ta thiếu tự tin vào điều đó vậy. Người khác nghe được sẽ cảm thấy thiếu sự chắc chắn và an toàn.

anh9
Ảnh minh họa.

Nếu mọi người không tin, cứ thử áp dụng xem nhé, em bảo đảm là hiệu quả đấy.

Related Posts

Bà ngoại háo hức đón cháu về nghỉ hè, mới 1 tuần đã gọi điện hỏi: Rồi chừng nào tụi nhỏ đi học lại

Các cháu không sống cùng ông bà nên ông bà rất mong cháu về. Vậy mà chỉ trông được tuần mà ông bà đã sợ khiếp vía…

Danh tính em gái Ngân 98, da trắng như Bạch Tuyết, sở hữu cặp ‘đào tiên’ hơn 1 mét

Ngân 98 là cái tên hot nhất nhì CĐM bởi những màn khoe thân táo báo đến phản cảm và gần đây nhất là chuyện tình thị…

Bi kịch người phụ nữ “hóa điên” vì bị chồng nhờ bạn thân “giở trò” để kiếm cớ ly hôn

Cһɪ̉ ᴠɪ̀ ᴋһôпɡ ᴍᴜốп ᴄһɪɑ тàɪ ѕảп ᴄһᴏ ᴠợ ᴋһɪ ʟʏ һôп, ᴄһồпɡ ᴄһị ᴆã пɡһɪ̃ гɑ ᴍộт ᴋế һᴏạᴄһ ᴄựᴄ ᴋỳ тһâᴍ ᴆộᴄ, ᴆớп һèп… Cһúпɡ…

Một bài học trả giá quá đắt: Ngồi cạnh tài xế, đừng bao giờ đặt chân lên táp-lô nhé

Tôi tin rằng rất nhiều người khi ngồi cạnh người tài xế đều có một thói quen là đặt chân lên táp-lô. Bởi lẽ để chân như…

Đàn bà khôn: 4 việc không dừng, 3 thứ không thiếu và 2 người không đợi

Đàn bà khôn không dừng 4 việc, không thiếu 3 thứ và không đợi 2 người này. Có làm được như thế đàn bà mới mong không…

Chàng trai bắt được con cá lớn liền chụp ảnh khoe, may thay dân mạng đã cứu anh

Khá nhiều người, nhất là các bạn trẻ, thường có thói quen ‘check-in’ trước khi ăn uống. Một chàng trai Nhật Bản trước khi chế biến cá đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *