Sự thật về “bé gái 2008” lấy chồng lớn tuổi khoe trên Facebook

Thực hư câu chuyện “bé gái 2008” lấy chồng lớn tuổi đang dần được hé lộ khiến dân mạng đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Hình minh họa.
Hình minh họa.

Trong vài ngày qua, trên mạng xã hội xôn xao chia sẻ những bức ảnh tình tứ của bé gái 2008 lấy chồng lớn tuổi làm không ít người tròn mắt ngạc nhiên. Nếu đúng như lời của người kể thì năm nay bé gái này mới học lớp 3, ở độ tuổi mà những đứa trẻ bình thường khác vẫn được bố mẹ đưa đến lớp thì cô bé trên đã làm đi làm dâu nhà người. Đại bộ phận dân tình bày tỏ sự thất vọng xen lẫn buồn rầu trước suy nghĩ và hành động bồng bột của bé gái.

Hình minh họa.
Hình minh họa.

Các bức hình ôm ấp tình cảm của bé gái bên chồng lập tức nhận được phản ứng dữ dội từ dân mạng, nhiều người không ngại ngần cho biết, bé gái 8 tuổi tảo hôn quá sớm, nếu để luật pháp vào cuộc thì chắc chắn người chồng sẽ phải vướng vào vòng lao lý.

Hình minh họa.
Hình minh họa.

Không khó để có thể nhận ra người vợ 8 tuổi có thân hình khá nhỏ nhắn, gương mặt ngây thơ trong khi anh chồng sở hữu ngoại hình già dặn, nước da ngăm đen, hơi gầy.

Hình minh họa.
Hình minh họa.

Bên cạnh các bức hình sánh đôi bên nhau, trên trang cá nhân của bé gái này thường xuyên chia sẻ những dòng tâm trạng nhớ nhung, khắc khoải dành riêng cho người chồng thân yêu. “Con mình lớn hơn bé gái này một tuổi, ăn mẹ vẫn phải đút, vậy mà con nhà người ta đã yêu đương mặn nồng, lại còn đi lấy chồng nữa, thật là khó tin mà…Haizz!”, một tài khoản lên tiếng bình luận.

Hình minh họa.
Hình minh họa.

Sau khi câu chuyện tảo hôn của bé gái 8 tuổi được lan truyền nhanh chóng mặt trên nhiều diễn đàn, không ít người là bạn bè hoặc người thân của đôi vợ chồng này đã lên tiếng đính chính lại thông tin. Nhiều nguồn tin khẳng định, bé gái trên chính xác là sinh năm 2000, còn anh chồng năm nay cũng 21 tuổi, do làm việc vất vả nên trông anh chồng có vẻ già hơn tuổi.

Hình minh họa.
Hình minh họa.

Tuy nhiên, dân tình vẫn chưa thực sự bị thuyết phục bởi sự thật rằng bé gái trên năm nay 16 tuổi, vì gương mặt của cô bé này quá trẻ con, ngay cả cơ thể cũng chưa phát triển hết. Và nếu có thực sự sinh năm 2000 đi chăng nữa thì ở tuổi 16, cô bé này vẫn chưa đủ tuổi lập gia đình.

Hình minh họa.
Anh chồng đứng cạnh cô vợ trẻ con bị nhiều người nhận xét như chú cháu.
Hình minh họa.
Hình minh họa.

Do sức ép quá lớn từ phía dư luận, anh chồng trong câu chuyện đã lên trang cá nhân trần tình về sự việc. Anh chồng cho biết, vợ của anh đã được 18 tuổi, họ hoàn toàn được gia đình và pháp luật công nhận hôn nhân hợp pháp. Toàn bộ những lời lẽ mà nhiều người chia sẻ trên mạng đều là bịa đặt, câu view. Những lời phỉ báng từ phía dư luận do nguồn tin sai sự thật làm tổn thương vợ của anh nên người chồng phải đòi lại công bằng cho vợ. Anh chồng không ngại ngần chụp ảnh thông tin cá nhân của cô vợ.

Hình minh họa.
Hình minh họa.

Tuy nhiên trong sổ hộ khẩu của gia đình xác nhận, cô vợ sinh ngày 4/10/2000. Dường như anh chàng này bị “hố” và mâu thuẫn với chính lời nói của mình khi với năm sinh 2000, cô bé vợ anh năm nay mới chỉ 16 tuổi và vẫn chưa đủ tuổi lập gia đình. Bức ảnh này sau đó bị xóa đi, nhưng nhiều dân mạng đã kịp thời chụp lại để làm bằng chứng bóc mẽ.

NQ

Related Posts

Bà ngoại háo hức đón cháu về nghỉ hè, mới 1 tuần đã gọi điện hỏi: Rồi chừng nào tụi nhỏ đi học lại

Các cháu không sống cùng ông bà nên ông bà rất mong cháu về. Vậy mà chỉ trông được tuần mà ông bà đã sợ khiếp vía…

Danh tính em gái Ngân 98, da trắng như Bạch Tuyết, sở hữu cặp ‘đào tiên’ hơn 1 mét

Ngân 98 là cái tên hot nhất nhì CĐM bởi những màn khoe thân táo báo đến phản cảm và gần đây nhất là chuyện tình thị…

Bi kịch người phụ nữ “hóa điên” vì bị chồng nhờ bạn thân “giở trò” để kiếm cớ ly hôn

Cһɪ̉ ᴠɪ̀ ᴋһôпɡ ᴍᴜốп ᴄһɪɑ тàɪ ѕảп ᴄһᴏ ᴠợ ᴋһɪ ʟʏ һôп, ᴄһồпɡ ᴄһị ᴆã пɡһɪ̃ гɑ ᴍộт ᴋế һᴏạᴄһ ᴄựᴄ ᴋỳ тһâᴍ ᴆộᴄ, ᴆớп һèп… Cһúпɡ…

Một bài học trả giá quá đắt: Ngồi cạnh tài xế, đừng bao giờ đặt chân lên táp-lô nhé

Tôi tin rằng rất nhiều người khi ngồi cạnh người tài xế đều có một thói quen là đặt chân lên táp-lô. Bởi lẽ để chân như…

Đàn bà khôn: 4 việc không dừng, 3 thứ không thiếu và 2 người không đợi

Đàn bà khôn không dừng 4 việc, không thiếu 3 thứ và không đợi 2 người này. Có làm được như thế đàn bà mới mong không…

Chàng trai bắt được con cá lớn liền chụp ảnh khoe, may thay dân mạng đã cứu anh

Khá nhiều người, nhất là các bạn trẻ, thường có thói quen ‘check-in’ trước khi ăn uống. Một chàng trai Nhật Bản trước khi chế biến cá đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *