Quất Lâm ký sự (P4): Gái bán dâm lên phố thành rau sạch

Những ngày đầu tuần hoặc ngày mưa, khi bãi Quất Lâm vắng khách, một vài cô gái lại bắt xe lên thành phố, tình nguyện làm “rau sạch” cho các “nông dân” chăn dắt.

Chiều thứ Ba (10/2), trời trở lạnh và có mưa phùn. Lại sát ngày cúng Ông Táo, nên biển Quất Lâm vắng lặng lạ thường, tuyệt nhiên không thấy tiếng người lẫn xe, chỉ có tiếng sóng vỗ ì oạp từ xa vọng lại. Có lẽ cũng chẳng ma nào hứng thú đi “tìm của lạ” trong thời điểm này cả.

Ngồi ngáp chán, bà H. ra chiếc võng treo bên ngoài kiot nằm ngáy o o. Bé Vân vẫn miệt mài ngồi cầm điện thoại chat chit trên Zalo. Để mặc Vân trông hàng, Ngọc Anh rủ tôi và Sao sang kiot gần đó ngồi đánh bài giết thời gian.

Cũng như nhà bà H., chủ kiot này đã tranh thủ bắt xe lên thành phố mua sắm, chuẩn bị đón Tết. Ở nhà chỉ còn lại hai “nhân viên phục vụ sung sướng” đang ngồi ăn vặt. Thấy Ngọc Anh dẫn chúng tôi sang, họ lập tức lôi bộ bài, trải chiếu xuống nền nhà “gầy sòng” trong phút chốc. Có lẽ việc tụ tập bài bạc với các cô đã trở thành “chuyện thường ngày ở huyện”.

Đang dở ván bài, Sao chạy ra nghe điện thoại rồi thần mặt ra. Đoán là cô bé gặp khúc mắc với bạn trai, Ngọc Anh chỉ vào một cô bảo: “Bé Sao muốn câu trai, phải học tập chị Nga đây này. Cao thủ tình trường đấy. Chứ cứ gà mờ như em với con Vân, chẳng được nước nôi gì đâu”.

Cô gái tên Nga thấy vậy bèn lên giọng đàn chị: “Hỏi chị là đúng cửa rồi đấy. Thế mày câu được mấy thằng rồi, có thằng nào ngon lành không?”

Sao thành thực kể về mối tình của mình, về chuyện nói dối đi làm giúp việc, chuyện người yêu định xuống thăm nhân dịp Valentine. Thoáng chốc, sòng bài đã trở thành buổi tâm sự tình yêu của những cô gái bán phấn buôn hương. Tôi lẳng lặng ngồi nghe, đi hết từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác.

Tình nguyện làm rau sạch để “đổi gió”

Giống như Ngọc Anh, cô gái có nghệ danh Quỳnh Nga cũng là một “hot girl” ở bãi Quất Lâm. Khác với bộ dạng thanh mảnh chân dài của Ngọc Anh, Nga có vẻ đẹp hơi “xôi thịt”. Khuôn mặt hơi tròn, đôi mắt ướt với hàng mi cong, kèm theo bộ ngực thuộc hàng “khủng”, trung bình mỗi ngày Nga tiếp không dưới 20 khách, cao điểm có thể lên tới 40. Nga kể, những màn ái ân chớp nhoáng đậm chất “tàu nhanh” nhiều lúc khiến cô chán ngán.

Để tìm lại cảm xúc, thi thoảng cô lại lên mạng kiếm “người yêu”. Với kinh nghiệm tình trường lọc lõi, Nga thừa sức nhận ra ai là người nghiêm túc, ai là người chỉ muốn vui chơi qua đường. Tuy nhiên, cô không bận tâm lắm về chuyện này – chỉ cần khuôn mặt ưa nhìn một chút, nói năng khéo miệng một chút đủ làm cô ưng ý, Nga sẵn sàng sắp xếp thời gian bắt xe lên tận Hà Nội, giả làm con thỏ non cho những gã “thợ săn” chăn dắt.

Những cuộc tình chớp nhoáng này thường diễn ra theo kịch bản: Gặp trên mạng – tán tỉnh – hẹn gặp nhau – đi chơi, mua sắm, ăn uống – ôm ấp – vào nhà nghỉ – quan hệ tình dục – đường ai nấy đi. Nga bảo, yêu đương vớ vẩn kiểu này cũng vui: vừa được đưa đi ăn uống, xem phim, vừa được cung phụng, chiều chuộng, nghe những lời ngọt ngào. Những gã trai kia tưởng chừng túm được mồi ngon, thực ra chính họ mới là kẻ bị săn. Hoa tai, dây chuyền, quần áo của Nga đều là đồ được tặng.

Nhìn vào tài khoản Zalo của Nga, hiếm ai nghĩ đó lại thuộc sở hữu của một cô gái ngày đêm bán thân trên bài biển Quất Lâm. Bằng những tấm ảnh được up lên đều đặn, cô tạo cho mình một vỏ bọc hoàn hảo: Cảnh ngồi đọc sách trong quán cafe, cảnh đi chơi ở trung tâm thương mại, cảnh ngồi uống trà đá Hồ Tây… Mỗi lần có dịp được đưa vào shop quần áo nào đó, cô nàng thường thử những bộ quần áo đẹp nhất, sành điệu nhất, rồi dùng điện thoại chụp lại ảnh tự sướng để sau này đăng dần.

Nếu không biết trước, rất nhiều người khi vào tài khoản Zalo của Quỳnh Nga sẽ nghĩ Nga là một cô nàng sành điệu.
Nếu không biết trước, rất nhiều người khi vào tài khoản Zalo của Quỳnh Nga sẽ nghĩ Nga là một cô nàng sành điệu.

Tất nhiên, không phải ai cũng ranh mãnh và lọc lõi như Nga. Đa số các cô khác nhắm mắt đưa chân theo người tình trên mạng, chỉ vì muốn nghe vài lời ngọt ngào, hoặc vì muốn được đối xử “như một cô gái bình thường”. Bạn cùng phòng của Nga thành thật tâm sự: “Như bọn mình thì còn gì để mất nữa, nên cứ kệ thôi. Coi như trao đổi, mình cho ‘chúng nó’ chuyện ấy, nó giúp mình giải khuây. Ít ra còn có một người để nói yêu, để thủ thỉ, để nhắn tin, để giận hờn… chứ không thì buồn chết mất. Mà biết đâu Trời thương lại kiếm được thằng tử tế thì sao”.

Gái hư có “câu” được trai ngoan?

“Trời thương kiếm được thằng tử tế”. Đó là ước mơ của không ít cô gái bán phấn buôn hương tại thị trấn xa xôi này.

Ngồi nghe các cô kể chuyện, tôi mới biết những tình huống ấy vẫn thường xảy ra ngay tại bãi biển này. Như Quỳnh Nga, trước đây từng suýt câu được một anh chàng kỹ sư, có nhà riêng đàng hoàng. Tuy nhiên, chàng trai này khá gia trưởng, trong khi Nga đã nhiễm nặng nề thói ăn mặc, nói chuyện bỗ bã sau những năm “hành nghề”. Kết quả là cô nàng buộc phải bỏ của chạy lấy người. Nga nói, nhỡ đâu có ngày nào anh ta phát hiện được quá khứ của cô, hậu quả chắc sẽ rất khủng khiếp.

Còn Ngọc Anh, người yêu của cô chỉ là người phục vụ bàn ở một quán cơm bình dân trên Hà Nội. Quen nhau trong chuyến xe khách về quê, đến khi nhận ra trái tim mình thực sự rung động, Ngọc Anh quyết định nói thật về “công việc” của mình cho người yêu. Ban đầu chàng trai rất sốc và ngừng liên lạc với cô trong một thời gian dài. Mãi về sau hai người mới quay lại với nhau. Cô bảo: “Không biết yêu nhau được tới bao giờ, có đến được với nhau hay không. Nhưng ít nhất tình yêu này cũng cho chúng em cái để bấu víu, để hy vọng, để mong chờ giữa những ngày vất vả”.

Ngoài ra, theo lời Nga, quanh khu này cũng có không ít người giống bé Sao, giấu người yêu đi bán thân để lấy vốn làm ăn. Thậm chí có cô gái nọ ở cách đó vài dãy, đã giải nghệ được một thời gian và chuẩn bị lấy chồng. Thế nhưng cuối năm thiếu tiền, cô lại mò xuống Quất Lâm “cày” mấy ngày Tết rồi về làm đám cưới.

Loạt Bài Quất Lâm ký sự

Related Posts

Bà ngoại háo hức đón cháu về nghỉ hè, mới 1 tuần đã gọi điện hỏi: Rồi chừng nào tụi nhỏ đi học lại

Các cháu không sống cùng ông bà nên ông bà rất mong cháu về. Vậy mà chỉ trông được tuần mà ông bà đã sợ khiếp vía…

Danh tính em gái Ngân 98, da trắng như Bạch Tuyết, sở hữu cặp ‘đào tiên’ hơn 1 mét

Ngân 98 là cái tên hot nhất nhì CĐM bởi những màn khoe thân táo báo đến phản cảm và gần đây nhất là chuyện tình thị…

Bi kịch người phụ nữ “hóa điên” vì bị chồng nhờ bạn thân “giở trò” để kiếm cớ ly hôn

Cһɪ̉ ᴠɪ̀ ᴋһôпɡ ᴍᴜốп ᴄһɪɑ тàɪ ѕảп ᴄһᴏ ᴠợ ᴋһɪ ʟʏ һôп, ᴄһồпɡ ᴄһị ᴆã пɡһɪ̃ гɑ ᴍộт ᴋế һᴏạᴄһ ᴄựᴄ ᴋỳ тһâᴍ ᴆộᴄ, ᴆớп һèп… Cһúпɡ…

Một bài học trả giá quá đắt: Ngồi cạnh tài xế, đừng bao giờ đặt chân lên táp-lô nhé

Tôi tin rằng rất nhiều người khi ngồi cạnh người tài xế đều có một thói quen là đặt chân lên táp-lô. Bởi lẽ để chân như…

Đàn bà khôn: 4 việc không dừng, 3 thứ không thiếu và 2 người không đợi

Đàn bà khôn không dừng 4 việc, không thiếu 3 thứ và không đợi 2 người này. Có làm được như thế đàn bà mới mong không…

Chàng trai bắt được con cá lớn liền chụp ảnh khoe, may thay dân mạng đã cứu anh

Khá nhiều người, nhất là các bạn trẻ, thường có thói quen ‘check-in’ trước khi ăn uống. Một chàng trai Nhật Bản trước khi chế biến cá đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *