Những tài tử không xứng đáng làm “cha” trong showbiz Hoa ngữ: Người để con đi nhặt rác, kẻ “tống tiễn” con sang Mỹ để cưới vợ mới

Dù bố là tài tử nổi tiếng thế giới và sở hữu tài sản khổng lồ tuy nhiên những đứa con không thừa nhận này lại phải chịu cảnh thiếu thốn tình thương của cha và sống lay lắt không nơi nương tựa.

Con gái Thành Long

Ảnh Internet

Thành Long được mệnh danh là “ông vua phim võ thuật” tuy nhiên đối với con cái ông chưa bao giờ được xem là người cha tốt. Từ trước đến nay ông chỉ thừa nhận mình có 1 đứa con là Phùng Tổ Danh. Tuy nhiên việc ông có 1 cô con gái rơi tên Ngô Trác Lâm là không thể bàn cãi.

Ảnh Internet

Song khi báo giới nhắc về con gái ngoài giá thú này, Thành Long thường im lặng hoặc lái sang chuyện khác.

Sinh ra trong hoàn cảnh thiếu thốn tình cảm gia đình và kinh tế không ổn định, Ngô Trác Lâm bắt đầu có những khủng hoảng tâm lý khi trưởng thành.

Ảnh Internet

Cô thường bỏ nhà ra đi, cắt tay tự tử, trầm cảm và sống nổi loạn với bạn gái đồng giới.

Ảnh Internet

Sau khi công khai hẹn hò cùng bạn gái lớn tuổi Andi, Ngô Trác Lâm bỏ học và ra ngoài kiếm sống. Bức ảnh gần đây được đăng tải trên internet khiến dân tình xứ Trung xôn xao khi Ngô Trác Lâm phải đi nhặt rác trên đường phố Canada khiến không ít người cảm thấy xót xa.

Con trai riêng Chân Tử Đan

Ảnh Internet

Trước khi đến với hạnh phúc cùng Uông Thi Thi và 2 con, Chân Tử Đan từng có một cuộc hôn nhân không êm đẹp với vợ cũ Lương Tịnh Từ. Tuy vậy sau khi chia tay, vợ cũ anh sinh ra cậu con trai Chân Văn Trác. Thời điểm này Chân Tử Đan bỏ mặc cậu con trai riêng không thèm đói hoài đến.

Ảnh Internet

Thậm chí từng có thông tin vợ cũ anh túng thiếu tiền phẫu thuật phải đến van xin Chân Tử Đan nhưng anh hoàn toàn dửng dưng.

Ảnh Internet

Cho đến khi con trai bệnh nặng, Chân Tử Đan nói không rảnh nhưng sau đó bị báo chí khui ra đi ăn tối với Huỳnh Thánh Y. Điều này khiến Chân Văn Trác vô cùng căm hận cha mình.

Ảnh Internet

Tuy nhiên tháng 6 vừa qua, Chân Tử Đan chia sẻ bức ảnh chụp cùng với các con có cả Chân Văn Trác phần nào mang đến cho mọi người cái nhìn khác hơn về mối quan hệ giữa 2 cha con tài tử “Diệp vấn”.

Hai cô con gái đầu của Lý Liên Kiệt

Ảnh Internet

Cuộc hôn nhân ồn ào giữa Lý Liên Kiệt và Hoàng Thu Yến ở showbiz Hoa ngữ tốn không ít giấy mực của báo chí. Khi kết tinh tình yêu của cặp đôi là 2 cô con gái Lý Tư và Lý Đài Mật ra đời, Lý Liên Kiệt đã ly hôn và “tống tiễn” vợ cũ và 2 con gái đầu lòng sang Mỹ.

Ảnh Internet

Thay vào đó anh cưới vợ mới và dành nhiều thời gian chăm sóc vợ mới và 2 cô con gái sau. Ngôi sao võ thuật Lý Liên Kiệt được cho là chưa một lần đến thăm họ.

Ảnh Internet

Nếu Lý Đài Mật thỉnh thoảng vẫn chia sẻ hình chụp chung cùng cha thì Lý Tư thì lại khác. Cô có sống nổi loạn, phóng túng. Nhiều người chỉ trích Lý Liên Kiệt là người cha tồi tệ, phụ bạc anh đều lên tiếng lấy lý do là quá bận để chăm lo cho các con.

Ảnh Internet

Lý Liên Kiệt coi trọng cuộc hôn nhân thứ 2 với nữ diễn viên Lợi Trí hơn. 2 người con gái sau cũng được ông dành nhiều tình thương hơn.

Theo lantoa

Du

Related Posts

Bà ngoại háo hức đón cháu về nghỉ hè, mới 1 tuần đã gọi điện hỏi: Rồi chừng nào tụi nhỏ đi học lại

Các cháu không sống cùng ông bà nên ông bà rất mong cháu về. Vậy mà chỉ trông được tuần mà ông bà đã sợ khiếp vía…

Danh tính em gái Ngân 98, da trắng như Bạch Tuyết, sở hữu cặp ‘đào tiên’ hơn 1 mét

Ngân 98 là cái tên hot nhất nhì CĐM bởi những màn khoe thân táo báo đến phản cảm và gần đây nhất là chuyện tình thị…

Bi kịch người phụ nữ “hóa điên” vì bị chồng nhờ bạn thân “giở trò” để kiếm cớ ly hôn

Cһɪ̉ ᴠɪ̀ ᴋһôпɡ ᴍᴜốп ᴄһɪɑ тàɪ ѕảп ᴄһᴏ ᴠợ ᴋһɪ ʟʏ һôп, ᴄһồпɡ ᴄһị ᴆã пɡһɪ̃ гɑ ᴍộт ᴋế һᴏạᴄһ ᴄựᴄ ᴋỳ тһâᴍ ᴆộᴄ, ᴆớп һèп… Cһúпɡ…

Một bài học trả giá quá đắt: Ngồi cạnh tài xế, đừng bao giờ đặt chân lên táp-lô nhé

Tôi tin rằng rất nhiều người khi ngồi cạnh người tài xế đều có một thói quen là đặt chân lên táp-lô. Bởi lẽ để chân như…

Đàn bà khôn: 4 việc không dừng, 3 thứ không thiếu và 2 người không đợi

Đàn bà khôn không dừng 4 việc, không thiếu 3 thứ và không đợi 2 người này. Có làm được như thế đàn bà mới mong không…

Chàng trai bắt được con cá lớn liền chụp ảnh khoe, may thay dân mạng đã cứu anh

Khá nhiều người, nhất là các bạn trẻ, thường có thói quen ‘check-in’ trước khi ăn uống. Một chàng trai Nhật Bản trước khi chế biến cá đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *