Màn lột xác ngoạn mục đến khó tin của nữ sinh An Giang từng nặng 100kg

Sau nhiều năm ăn vặt liên tục, nữ sinh cán mốc 100kg trong sự ngỡ ngàng, bàng hoàng của bạn bè. Nhưng nhờ chăm chỉ tập gym, cô nàng này cũng giảm được 40kg sau 1 năm.

Ăn vặt là thói quen của số đông bạn nữ. Đang học bài, đang làm việc phải nhâm nhi món gì đó cho đỡ… ‘buồn mồm’ hay cứ chiều tan lớp, tan sở là rủ nhau làm dĩa cá viên chiên, bánh tráng trộn, nem nướng,… Ngày nào cũng ăn, chỉ sau một tháng thì cân nặng tăng dần đều kèm theo mụn. Đó cũng là câu chuyện của nữ sinh Nguyễn Yến Quỳnh Như (18 tuổi) hiện đang sống tại Long Xuyên, An Giang.

https://youtu.be/BOSbwqzSODo

Từ một nàng béo 100kg, Quỳnh Như giảm cân thành công, trút hơn 40kg mỡ thừa trên cơ thể

Quỳnh Như lúc nặng 100kg, bước đi nặng nề, chậm chạp.

5 tuổi, Như phải mổ 2 lần, sau đợt điều trị, cô bạn này thèm ăn và có thể ăn liền tục nhiều bữa trong ngày. Như nhiều bậc phụ huynh khác, cha mẹ Như nghĩ rằng con gái đang tuổi ăn tuổi lớn nên không cấm cản những khi con thèm ăn và muốn ăn.

‘Ngày 3 bữa, mỗi bữa 2 chén, ngoài ra mình ăn vặt rất nhiều, ngang ngửa hoặc có khi nhiều hơn ăn cơm mỗi ngày. Những món mình thường ăn là: bánh mì, đồ chiên, mì cay,… Nên khi béo lên, da mặt mình còn kèm theo rất nhiều mụn’ – Quỳnh Như nhớ lại.

Thói quen ăn vặt cứ thể theo Như đến hết năm lớp 10. Chiều tan lớp, Như lại cùng bạn bè sà vào quán ăn ven đường, làm vài món trước khi về nhà ăn cơm. Như cảm thấy rõ thân hình ngày một nặng nề, bước đi chậm chạp, da mặt sần sùi. Chính điều này khiến cô bạn không đủ tự tin giao tiếp trước đám đông và thường xuyên trở thành tâm điểm trêu chọc của bạn bè. Năm ấy, Như nặng 100kg, cao 1m70.

Đến trường trong sự trêu chọc của bạn bè, Quỳnh Như được xem là một cô gái dũng cảm
Nếu bạn rơi vào hoàn cảnh của Quỳnh Như, liệu bạn có đủ tự tin để mỉm cười?

‘Các bạn gọi mình bằng những biệt danh kỳ quái mà đến giờ mình sợ hãi, không dám nhắc lại. Còn gán ghép mình với những bạn nam lớp khác khiến mình cảm thấy rất ngại. Mỗi lần đến lớp chỉ dám ngồi một góc, im thin thít cho đến lúc về’ – tuổi học trò của Như ảm đạm trôi qua từng ngày như thế.

Lớp 11, Như quyết tâm giảm cân, Như không muốn mình trở thành nguồn cảm hứng để bạn bè trêu chọc, không muốn đi đâu cũng bị soi vóc dáng, cân nặng. Theo lời người anh hướng dẫn, Như bắt đầu chế độ tập luyện ở phòng gym và ăn kiêng, hạn chế tinh bột mỗi ngày.

Đều đặn trong 1 năm, ngày nào cũng thấy bóng dáng của Như ở phòng tập, hết tập đùi, bụng, Như chuyển sang tập vai, chân,… Về nhà, Như chỉ ăn rau, uống nước ép trái cây, tuyệt nhiên không đụng đến các món ăn vặt. 2 tháng sau đó, Như giảm được 2kg, có thêm động lực, Như kiên trì luyện tập không bỏ ngày nào.

Quỳnh Như cảm thấy có động lực khi cân nặng ngày một giảm sau thời gian tập gym.

Cuối năm 12, từ 100kg, Như giảm còn 60kg. Vóc dáng thon gọn khiến việc di chuyển, chọn mua trang phục với Như cũng trở nên dễ dàng hơn. So với thời điểm trước đó 1 năm, Như đã tự tin hơn rất nhiều.

‘Dù tạm hài lòng với ngoại hình hiện tại nhưng đôi khi mình vẫn bị ám ảnh khi nghe thấy ai đó nhắc đến những từ như: béo, mập, ăn vặt,… Mình cũng hay hỏi bạn bè xung quanh xem dạo này mình có béo lên không, nếu có, mình chắc chắn sẽ tăng chế độ tập luyện’ – Như chia sẻ.

Với chiều cao 1m70 và cân nặng 60kg, Quỳnh Như hoàn toàn tự tin với những gì đang có.

Điều mà cô bạn này muốn gửi gắm đến những bạn đang có ngoại hình quá khổ như mình đã từng chính là hãy cố gắng tập luyện để thay đổi ngoại hình, vóc dáng. Với Như, ai cũng có thể đẹp, chỉ cần bản thân không bao giờ từ bỏ.

Cận cảnh gương mặt của nữ sinh giảm cân thành công, từ 100kg xuống còn 60kg trong 1 năm.

Theo tiin

Related Posts

Bà ngoại háo hức đón cháu về nghỉ hè, mới 1 tuần đã gọi điện hỏi: Rồi chừng nào tụi nhỏ đi học lại

Các cháu không sống cùng ông bà nên ông bà rất mong cháu về. Vậy mà chỉ trông được tuần mà ông bà đã sợ khiếp vía…

Danh tính em gái Ngân 98, da trắng như Bạch Tuyết, sở hữu cặp ‘đào tiên’ hơn 1 mét

Ngân 98 là cái tên hot nhất nhì CĐM bởi những màn khoe thân táo báo đến phản cảm và gần đây nhất là chuyện tình thị…

Bi kịch người phụ nữ “hóa điên” vì bị chồng nhờ bạn thân “giở trò” để kiếm cớ ly hôn

Cһɪ̉ ᴠɪ̀ ᴋһôпɡ ᴍᴜốп ᴄһɪɑ тàɪ ѕảп ᴄһᴏ ᴠợ ᴋһɪ ʟʏ һôп, ᴄһồпɡ ᴄһị ᴆã пɡһɪ̃ гɑ ᴍộт ᴋế һᴏạᴄһ ᴄựᴄ ᴋỳ тһâᴍ ᴆộᴄ, ᴆớп һèп… Cһúпɡ…

Một bài học trả giá quá đắt: Ngồi cạnh tài xế, đừng bao giờ đặt chân lên táp-lô nhé

Tôi tin rằng rất nhiều người khi ngồi cạnh người tài xế đều có một thói quen là đặt chân lên táp-lô. Bởi lẽ để chân như…

Đàn bà khôn: 4 việc không dừng, 3 thứ không thiếu và 2 người không đợi

Đàn bà khôn không dừng 4 việc, không thiếu 3 thứ và không đợi 2 người này. Có làm được như thế đàn bà mới mong không…

Chàng trai bắt được con cá lớn liền chụp ảnh khoe, may thay dân mạng đã cứu anh

Khá nhiều người, nhất là các bạn trẻ, thường có thói quen ‘check-in’ trước khi ăn uống. Một chàng trai Nhật Bản trước khi chế biến cá đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *