Lời khai thanh niên thua World Cup: chỉ “mượn tạm” XE CỨU THƯƠNG về quê, chứ không ĐÁNH CẮP

Tại cơ quan công an, Hồ khai từ đầu mùa World Cup đến giờ thua sạch túi nên “mượn tạm” xe cấp cứu của bệnh viện để về quê chứ không lấy trộm.

Ngày 27.6, Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Tân, TP.HCM cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Minh Hồ (38 tuổi, quê An Giang) để điều tra, làm rõ hành vi trộm cắp tài sản. Hồ chính là nghi phạm đã lấy trộm chiếc xe cấp cứu ở khu vực bãi xe Bệnh viện Triều An (quận Bình Tân) sau đó bị phát hiện, bắt giữ.

“Mượn xe” cấp cứu để về lấy tài sản cầm cố cá độ

Tại cơ quan công an, Hồ khai nhận hành vi lấy trộm xe cấp cứu của mình nhưng chống chế chỉ “mượn tạm” chạy về quê chứ không lấy trộm?. Hồ cho biết, từ đầu mùa World Cup đến giờ, đối tượng cá độ bóng đá và đã thua hơn 100 triệu.

Liên tiếp thua độ nên khoảng 10 ngày trước Hồ bỏ nhà từ An Giang lên TP.HCM với mong muốn sẽ “đổi vận” gỡ gạt được tiền. Hằng ngày, Hồ vào chùa tá túc, đến chiều tối đến bệnh viện xin cơm từ thiện ăn để dành tiền cá độ. Số tiền để dành, Hồ cho bay theo “mây khói” trong những lần đỏ đen.

Tối 23.6, Hồ bán chiếc điện thoại iPhone X được 10 triệu đồng và “xuống xác” trong trận World Cup giữa đội Hàn Quốc – Mexico. Kết quả, Hồ thua sạch túi. Hết tiền, Hồ lang thang ở bến xe miền Tây xin các xe khách quá giang về quê nhưng không được nên vào bệnh viện Triều An (quận Bình Tân) xin cơm ăn.

Tại đây, Hồ phát hiện xe cấp cứu còn cắm chìa khóa trong nên nên đã lấy trộm, điều khiển xe hướng về cao tốc TP.HCM –Trung Lương. Tuy nhiên, khi đến trạm thu phí trên cao tốc, nhân viên thu phí nghi ngờ nên đã báo cho công an thị trấn Tân Túc (huyện Bình Chánh) bắt giữ Hồ cùng tang vật.

Hồ khai bản thân không có ý định trộm xe cấp cứu mà chỉ “mượn tạm” để chạy về nhà lấy được giấy tờ nhà đất, tài sản cầm cố để đem lên Sài Gòn tiếp tục cá độ nhưng chưa được thì bị bắt giữ.

Tôi bị tâm thần mà!

Nói chuyện khá điềm tĩnh, Hồ cho biết mình có bằng đại học chính quy Luật kinh tế. Ra trường, anh ta làm nhiều ngành nghề từ tiếp thị, bán sơn cho đến đóng cốt pha. “Tôi có 2 vợ, 2 con. Vợ đầu không chịu nổi việc cờ bạc của tôi nên chia tay. Gia đình tôi có xe du lịch chạy dịch vụ và cả gia đình đều xuất ngoại, định cư ở Canada”, Hồ khai.

Đối tượng khai lý do không theo gia đình định cư ở nước ngoài vì bản thân quá quậy phá. “Lỡ mình qua đó quậy quá rồi bị bắt thì còn nguy hiểm hơn”, Hồ cười.

Thanh niên tỏ ra khá hiểu biết khi cán bộ điều tra cho rằng việc trộm tài sản có giá trị lớn sẽ bị tù. Hồ phản biện: “Tòa chưa xử thì chưa thể gọi là bỏ tù được. Khi nào tòa xử mới có thể nói bị tù. Mà tôi còn bị tâm thần nữa, có giấy chứng minh”, Hồ nói.

Người này cho biết chỉ gây án một mình một cách bộc phát không bàn bạc hay tính toán với ai

Theo vietbao

Related Posts

Bà ngoại háo hức đón cháu về nghỉ hè, mới 1 tuần đã gọi điện hỏi: Rồi chừng nào tụi nhỏ đi học lại

Các cháu không sống cùng ông bà nên ông bà rất mong cháu về. Vậy mà chỉ trông được tuần mà ông bà đã sợ khiếp vía…

Danh tính em gái Ngân 98, da trắng như Bạch Tuyết, sở hữu cặp ‘đào tiên’ hơn 1 mét

Ngân 98 là cái tên hot nhất nhì CĐM bởi những màn khoe thân táo báo đến phản cảm và gần đây nhất là chuyện tình thị…

Bi kịch người phụ nữ “hóa điên” vì bị chồng nhờ bạn thân “giở trò” để kiếm cớ ly hôn

Cһɪ̉ ᴠɪ̀ ᴋһôпɡ ᴍᴜốп ᴄһɪɑ тàɪ ѕảп ᴄһᴏ ᴠợ ᴋһɪ ʟʏ һôп, ᴄһồпɡ ᴄһị ᴆã пɡһɪ̃ гɑ ᴍộт ᴋế һᴏạᴄһ ᴄựᴄ ᴋỳ тһâᴍ ᴆộᴄ, ᴆớп һèп… Cһúпɡ…

Một bài học trả giá quá đắt: Ngồi cạnh tài xế, đừng bao giờ đặt chân lên táp-lô nhé

Tôi tin rằng rất nhiều người khi ngồi cạnh người tài xế đều có một thói quen là đặt chân lên táp-lô. Bởi lẽ để chân như…

Đàn bà khôn: 4 việc không dừng, 3 thứ không thiếu và 2 người không đợi

Đàn bà khôn không dừng 4 việc, không thiếu 3 thứ và không đợi 2 người này. Có làm được như thế đàn bà mới mong không…

Chàng trai bắt được con cá lớn liền chụp ảnh khoe, may thay dân mạng đã cứu anh

Khá nhiều người, nhất là các bạn trẻ, thường có thói quen ‘check-in’ trước khi ăn uống. Một chàng trai Nhật Bản trước khi chế biến cá đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *