Hằng Túi đi khắp nơi “truy lùng” hot girl Bella, quyết tâm theo đuổi việc tách em bé khỏi người mẹ bất thường

Hằng Túi chia sẻ, người thân gia đình Bella đã liên hệ với cô, chờ phối hợp với cơ quan công an để đưa mẹ con Bella về. Hằng Túi cho biết, cô bất ngờ theo đuổi vụ Bella không phải là tạo nên chiêu trò gì, đơn giản là hành động xuất phát từ tấm lòng người mẹ.

Trước đây, mỗi khi có clip về Bella xuất hiện, cư dân mạng đều đổ xô theo dõi với những dòng quan điểm bình luận khác nhau. Người thì tỏ ra thương cảm, người thấy tội nghiệp cho Bella, người thì cười cợt lôi cô ra làm trò tiêu khiển, gọi cô là hot girl quỵt tiền, thánh chửi, ca sĩ Bella công chúa…

Cho đến khi Bella bất ngờ có bầu rồi đẻ con, không biết cha đứa trẻ là ai nhưng tần suất bị bắt gặp của Bella tăng lên nhiều hơn trước, dư luận bắt đầu đổ xô chú ý hơn, bởi bây giờ cô gái sinh năm 1986 không còn là một nhân vật giải trí trên MXH nữa, trở thành một bà mẹ trẻ có vấn đề trong hành vi cư xử, khiến mọi người lo lắng cho đứa trẻ mới được đẻ ra đã bị mẹ tha lôi đi khắp nơi bất kể nóng lạnh, ăn uống không đầy đủ, còn bị mẹ để ở dưới đất, đè đồ đạc lên xe nôi, cấm không cho mọi người lại gần…

Bella (tên thật Đoàn Thúy Hà) vẫn nhận mình là ca sĩ, trần tình rằng mình ngày ngày đi làm 20/24 giờ để kiếm tiền nuôi con.
Có ai tin đống vải tròn tròn dưới đất kia chính là con trai Bella bị mẹ vứt chỏng chơ dưới đường quốc lộ xe cộ chạy qua ầm ầm không?

Vì quan tâm đến đứa bé nhiều hơn là người mẹ không bình thường nên có không ít nhà hảo tâm đã tìm gặp trực tiếp Bella để nhận chăm sóc cả 2 mẹ con, chủ yếu là để bảo vệ đứa trẻ, nhưng rất tiếc kết quả không như mong đợi. Bella vẫn ôm con bỏ đi, nhận tiền giúp đỡ của người khác song lại không cho ai đến gần con mình. Mãi cách đây 1 tuần, khi Bella bế con nhập viện cấp cứu với nhiều vết bầm tím trên cơ thể, sức khỏe yếu, cư dân mạng lại dậy sóng ồn ào hơn khi ai ai cũng muốn tách đứa trẻ khỏi Bella.

Là một bà mẹ có tận 3 đứa con và đang mang bầu em bé thứ tư, hot mom Hằng Túi cũng tỏ ra đau lòng khi trông thấy con trai của Bella bị chính mẹ ruột nuôi nấng không chu đáo. Đến khi nhìn cảnh bé trai được đặt tên là “Đoàn Thiên Hoàng Peter” xuất hiện rõ nét với những dấu hiệu sức khỏe không tốt tại trạm xá ngày 20/6, Hằng Túi đã lên tiếng công khai rằng nhất định sẽ cứu bé trai khỏi tay Bella.

Ngay từ khi Hằng Túi mới đăng status thông báo sẽ theo đuổi vụ Bella đến cùng, hàng nghìn người đã tranh cãi dữ dội và chính bà mẹ nổi tiếng cũng phản hồi liên tục dưới comment, chia sẻ quan điểm rằng dù không ai bắt cô phải lo chuyện bao đồng nhưng cá nhân cô muốn làm việc có ý nghĩa, đúng với lương tâm mách bảo. Không ít người chửi mắng Bích Hằng thậm tệ, gọi cô là “đồ rỗi hơi”, câu like, hám fame, bày trò để bán hàng v.v… cùng nhiều từ ngữ miệt thị khác. Tuy nhiên, bà mẹ 4 con vẫn rất bình tĩnh trước mọi gạch đá ném về phía mình.

“Tại sao lại là Bella? Vì đơn giản nó quá nhức nhối, quá phẫn nộ một thời gian đủ dài, thằng bé đã đến tuổi không còn vô tư nữa và hơn cả nếu không triệt để không thực tế, không quan hệ, không kết nối thì sẽ mãi không giải quyết được. Tôi đã luôn chia sẻ với mọi người rằng đời tôi sợ hãi nhất 1 điều phải nói từ “giá như”. Nếu 1 ngày nào đó thằng bé có mệnh hệ gì, một ngày mẹ nó đẩy nó trên đườmg quốc lộ và xe tải băng qua hay nó bị phổi vì khói thuốc… tôi làm tất cả hết sức mình để không phải nói từ “giá như”. Vậy thôi các bạn ạ, không có thời gian mà nghĩ quá nhiều nữa”.

Những chia sẻ buồn của Hằng Túi quanh chuyện cô làm việc tốt nhưng lại bị coi là câu like.

Hằng Túi kêu gọi rằng nếu ai trông thấy Bella ở đâu thì liên hệ ngay với cô hoặc giữ mẹ con Bella ở cơ quan chức năng tới khi cô đến. Đồng thời, bà mẹ nổi tiếng cũng tận dụng sức ảnh hưởng của mình trên MXH để thu gom đơn tố cáo gửi đến cơ quan có thẩm quyền, nhằm tách con trai Bella khỏi mẹ, để em bé có cơ hội được nuôi dưỡng với điều kiện tốt nhất, không thể để em bé dầm sương dãi nắng theo mẹ đi khắp nơi ngoài đường như bây giờ, ảnh hưởng đến sự phát triển của bé.

Ngày 26/6, cô cập nhật status trong nghẹn ngào: “1:30 sáng – trời mưa lất phất và nó vẫn cứ đẩy xe đẩy giữa đường cao tốc, đè 1 đống đồ lên người thằng bé. Đọc tới đoạn thời tiết nóng như thế này mà chân thằng bé lạnh toát thấy sốt ruột. Hôm qua thì cầm dao, cầm gạch dọa đánh người, có người cho ở nhà nghỉ trả tiền cho nó, thì nó giả vờ vào rồi người ta đi nó check out lấy tiền đi luôn và lại lang thang đẩy xe ngoài đường quốc lộ”.

Bích Hằng quay clip chứng minh mình lần theo các dấu vết để tìm được mẹ con Bella nhưng không thể lại gần đứa bé.

Hôm qua 27/6, Hằng Túi đã gác hết công việc lại, đích thân xuống Hải Dương tìm Bella theo nguồn tin cập nhật vị trí, và cô đã giáp mặt Bella ở huyện Ninh Giang. Tuy nhiên, mặc cho cô cố gắng tìm cách lại gần, tiếp xúc với em bé, thì Bella liên tục đe dọa, chửi bới, thậm chí mang dao ra để đuổi. Hằng Túi chia sẻ trong livestream trực tiếp tại nơi cô đối mặt với Bella rằng:

“Hôm nay đúng như thế này đấy mọi người ạ, bé cứ thuỗn ra không hiểu sao, không phản ứng không cảm xúc, mắt thâm tím, sợ bé đói lả hoặc bị não, không dám nghĩ nữa, định lao vào kiểm tra đứa bé thì mẹ nó cầm dao ra dọa.

Đến giờ phút này mình vẫn đang rất tin tưởng và làm theo đúng quy định của pháp luật dù biết là sẽ không nhanh như đi đường tắt, tất nhiên dù đường nào thì cũng sẽ theo đến cùng… Thằng bé ở ngoài chả bụ bẫm gì đâu, lên ảnh vậy thôi, ngoài chân tay xanh rớt, bé tí!”.

Không chỉ có Bích Hằng, rất nhiều người dân ở khắp các tỉnh thành đều đã biết thông tin về Bella, không còn là “hot girl ăn quỵt” như xưa nữa, mà giờ ai cũng chỉ thấy thương xót cho bé trai bị mẹ chăm sóc hời hợt, thậm chí cách đây không lâu, Bella còn vô tư đăng clip phả khói thuốc vào mặt con trai khi con còn ẵm ngửa.

Từ phẫn nộ, thương xót, dư luận đã chuyển thành hành động khi bất cứ nơi nào Bella xuất hiện cũng có người tìm cách tiếp cận em bé, có lẽ để kiểm tra rõ xem tình trạng sức khỏe của em ra sao, chỉ tiếc là không làm gì được khi Bella phản ứng quá dữ dội. Không ai quan tâm đến cặp mẹ con này yên tâm được khi dăm ba hôm lại có clip, thông tin trên mạng, trong vòng 1 tuần mà Bella tha con đi 4-5 địa điểm khác nhau, rất tội nghiệp và đáng lo cho tình cảnh của bé trai.

“Bây giờ là 12h đêm, Peter hết bỉm sữa đang khóc, tớ thì rất mệt, muốn có ai mang cho bịch bỉm đến cũng không có. Peter đang ị đùn không có bỉm để thay. Bố cũng không có, hàng ngày tớ phải đi làm để nuôi con, ở nhà không biết nghịch cái gì mà tím mắt như thế kia. Tớ đi làm ngày 20/24 tiếng, nên tớ rất mệt, sức khỏe tớ bây giờ bị giảm 50% lúc người ta làm tớ bị ốm khi làm răng. Hát cũng không còn sức mà hát nhiều nữa. Hằng ngày có rất nhiều người lạ không quen biết gì, khi thấy tớ đưa Peter đi trên đường thì xông vào bế trộm, hồi tớ ở Ninh Bình dù không thuê nhà người ta cũng bị người ta đánh.

Được mọi người chăm sóc tận tình ở trạm xá cách đây ít hôm nhưng cũng không ai giữ bé trai lại được.
Hình ảnh mới nhất cư dân mạng cung cấp cho Hằng Túi khi thấy Bella xuất hiện ở Vân Tảo (Hà Nội).
Bella tiếp tục bị bắt gặp ở Thường Tín, bế xách cổ con khiến ai cũng bàng hoàng xót xa. (Ảnh: Trang Quỳnh Anh)

Còn các bạn rất là khốn nạn. Bây giờ con tớ ị đái ra không có ai giúp, 1 mình trông con suốt 24 tiếng đồng hồ, con tớ đẻ ra xong nhiều người cứ kiếm chuyện làm quà xông vào đòi bế trộm con tớ, nhưng 1 đồng cũng không cho. Các bạn có lòng tự trọng thì ra ngoài đường đừng có túm con tớ rồi thế nọ thế kia, một mình tớ đi làm không ai cho tớ 1 đồng, vất vả như thế mà con bị người ta bế ra bế vào, còn kiếm cớ gọi công an đến bắt tớ”.

Thông tin mới nhất từ phía Bích Hằng, tối 28/6, Hằng Túi lại lặn lội đến Thường Tín để tìm gặp mẹ con Bella, đến tận nhà nghỉ hai mẹ con từng ở, nhưng đã hụt không gặp được. Theo nhân viên nhà nghỉ, mẹ con Bella đã đi trước khi Bích Hằng đến vài phút. Hằng Túi đang kêu gọi cộng đồng mạng cung cấp thông tin địa điểm mới nhất của Bella để cô theo dấu.

Cô cũng nói thêm, cô đã tìm gặp gia đình Bella và hỗ trợ họ để làm một số giấy tờ ở cơ quan chức năng. Hằng Túi cũng tiết lộ, theo như gia đình Bella chia sẻ thì Bella luôn ảo tưởng coi con mình có mặt trên cuộc đời này để hành hạ trừng phạt Bella.

Sau hơn một tuần theo đuổi dấu vết của Bella, Bích Hằng cho hay, một mình cô khó có thể làm được việc này nên đã tập hợp một nhóm người có tâm huyết tại các tỉnh và Hà Nội cùng giúp đỡ để giúp bé nhanh nhất, triệt để nhất.

Theo afamily

Related Posts

Bà ngoại háo hức đón cháu về nghỉ hè, mới 1 tuần đã gọi điện hỏi: Rồi chừng nào tụi nhỏ đi học lại

Các cháu không sống cùng ông bà nên ông bà rất mong cháu về. Vậy mà chỉ trông được tuần mà ông bà đã sợ khiếp vía…

Danh tính em gái Ngân 98, da trắng như Bạch Tuyết, sở hữu cặp ‘đào tiên’ hơn 1 mét

Ngân 98 là cái tên hot nhất nhì CĐM bởi những màn khoe thân táo báo đến phản cảm và gần đây nhất là chuyện tình thị…

Bi kịch người phụ nữ “hóa điên” vì bị chồng nhờ bạn thân “giở trò” để kiếm cớ ly hôn

Cһɪ̉ ᴠɪ̀ ᴋһôпɡ ᴍᴜốп ᴄһɪɑ тàɪ ѕảп ᴄһᴏ ᴠợ ᴋһɪ ʟʏ һôп, ᴄһồпɡ ᴄһị ᴆã пɡһɪ̃ гɑ ᴍộт ᴋế һᴏạᴄһ ᴄựᴄ ᴋỳ тһâᴍ ᴆộᴄ, ᴆớп һèп… Cһúпɡ…

Một bài học trả giá quá đắt: Ngồi cạnh tài xế, đừng bao giờ đặt chân lên táp-lô nhé

Tôi tin rằng rất nhiều người khi ngồi cạnh người tài xế đều có một thói quen là đặt chân lên táp-lô. Bởi lẽ để chân như…

Đàn bà khôn: 4 việc không dừng, 3 thứ không thiếu và 2 người không đợi

Đàn bà khôn không dừng 4 việc, không thiếu 3 thứ và không đợi 2 người này. Có làm được như thế đàn bà mới mong không…

Chàng trai bắt được con cá lớn liền chụp ảnh khoe, may thay dân mạng đã cứu anh

Khá nhiều người, nhất là các bạn trẻ, thường có thói quen ‘check-in’ trước khi ăn uống. Một chàng trai Nhật Bản trước khi chế biến cá đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *