Cận cảnh thực đơn đám cưới toàn sơn hào hải vị của Lan Khuê và ông xã đại gia

Khách mời đến với tiệc cưới đều là người thân, đồng nghiệp, đối tác nên cả hai rất đầu tư cho phần ăn uống tại ngày vui này.

Vào sáng ngày (24/9), Lan Khuê và doanh nhân John Tuấn Nguyễn đã bí mật làm lễ đính hôn tại tư gia của chú rể. Vì muốn giữ không gian riêng tư và thoải mái cho gia đình hai bên nên họ đã không chia sẻ thông tin này ra bên ngoài. Khi ấy, rất nhiều khán giả đã ngỡ ngàng và cũng không quên xuýt xoa trước những khoảnh khắc ý nghĩa của cặp đôi.

Đến hôm qua (4/10), lễ cưới của cặp đôi đã được diễn ra. Theo đó, hai nhân vật chính đã chọn một khách sạn 5 sao, sang trọng bậc nhất Sài thành để thực hiện buổi tiệc thiết đã các quan khách. Mọi chi tiết như sảnh cưới, không gian, bàn tiệc đều được ê-kíp chuẩn bị cực chu đáo nhằm mang lại sự sang trọng nhưng thoải mái cho các quan khách.

Ảnh Internet
Ảnh Internet

Bên cạnh đó, rất nhiều khán giả tò mò về thực đơn của tiệc cưới này đã được cặp đôi chuẩn bị như thế nào để thiết đãi các quan khách. Mới đây nhất, toàn bộ món ăn cũng được các khách mời chia sẻ trên trang cá nhân của họ. Cụ thể, mọi người được thưởng thức các món đặc biệt như: Tôm càng đút lò xốt pesto – xà lách salsa, súp bào ngư vi cá hải sản, cá tuyết hấp xốt truffle – cơm chiên rong biển, sườn bò nướng thảo mộc xốt rượu port, mì udon bơ tỏi. Và cuối cùng tráng miệng gồm: panna cotta với kem ly chua đen, chè yến.

Ảnh Internet
Có thể nói, khách mời sẽ no bụng với các món ăn tại tiệc cưới. Đồng thời, cả hai còn chuẩn bị các món ăn đặc sắc, sơn hào hải vị,… để thiết đãi các vị khách quý một cách chu đáo nhất.
Ảnh Internet
Cũng như bao cô gái khác, Lan Khuê không thể giữ được cảm xúc khi bước lên lễ đường. Trong khi đó, John Tuấn Nguyễn thì dành lời hứa hẹn sẽ luôn yêu bà xã như ngày đầu.

Theo yan

Du

Related Posts

Bà ngoại háo hức đón cháu về nghỉ hè, mới 1 tuần đã gọi điện hỏi: Rồi chừng nào tụi nhỏ đi học lại

Các cháu không sống cùng ông bà nên ông bà rất mong cháu về. Vậy mà chỉ trông được tuần mà ông bà đã sợ khiếp vía…

Danh tính em gái Ngân 98, da trắng như Bạch Tuyết, sở hữu cặp ‘đào tiên’ hơn 1 mét

Ngân 98 là cái tên hot nhất nhì CĐM bởi những màn khoe thân táo báo đến phản cảm và gần đây nhất là chuyện tình thị…

Bi kịch người phụ nữ “hóa điên” vì bị chồng nhờ bạn thân “giở trò” để kiếm cớ ly hôn

Cһɪ̉ ᴠɪ̀ ᴋһôпɡ ᴍᴜốп ᴄһɪɑ тàɪ ѕảп ᴄһᴏ ᴠợ ᴋһɪ ʟʏ һôп, ᴄһồпɡ ᴄһị ᴆã пɡһɪ̃ гɑ ᴍộт ᴋế һᴏạᴄһ ᴄựᴄ ᴋỳ тһâᴍ ᴆộᴄ, ᴆớп һèп… Cһúпɡ…

Một bài học trả giá quá đắt: Ngồi cạnh tài xế, đừng bao giờ đặt chân lên táp-lô nhé

Tôi tin rằng rất nhiều người khi ngồi cạnh người tài xế đều có một thói quen là đặt chân lên táp-lô. Bởi lẽ để chân như…

Đàn bà khôn: 4 việc không dừng, 3 thứ không thiếu và 2 người không đợi

Đàn bà khôn không dừng 4 việc, không thiếu 3 thứ và không đợi 2 người này. Có làm được như thế đàn bà mới mong không…

Chàng trai bắt được con cá lớn liền chụp ảnh khoe, may thay dân mạng đã cứu anh

Khá nhiều người, nhất là các bạn trẻ, thường có thói quen ‘check-in’ trước khi ăn uống. Một chàng trai Nhật Bản trước khi chế biến cá đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *