Cách giữ đàn ông tốt nhất là để họ tự do, càng trói càng muốn vùng vẫy thoát ra

Đàn ông như con ngựa cuồng chân, càng trói chặt, càng rục rã muốn chạy thật xa, đừng bao giờ cố ngăn cấm. Cách tốt nhất để giữ chân đàn ông chính là để họ tự do.

Các chị em đừng nghĩ lấy được chồng đã là xong, nghệ thuật nắm giữ trái tim họ mới là điều khó khăn hơn nhiều….

1. Khi đàn ông có “máu” ngoại tình thì cấm cũng bằng thừa

Vốn dĩ, đàn ông hay đàn bà đều thế, khi đã muốn thì bất chấp mọi sự ngăn cấm để có thể đạt được. Nhiều khi, sự ngăn cấm có lực hút lớn gấp nhiều lần. Càng cấm đoán, quản thúc càng muốn “làm tới” cho bõ ghét.

Nhiều bà vợ không những quản chuyện ăn, chuyện ngủ, chuyện đi lại mà còn muốn khống chế suy nghĩ, cảm xúc của các chồng.

Một khi đàn ông đã muốn làm, ai quản được? Họ muốn nhìn, vợ có bịt mắt thì họ vẫn cố tưởng tượng, và lắm thứ chỉ có tưởng tượng mới đẩy vấn đề đi xa hơn. Họ muốn thử, vợ có cấm thì họ vẫn tìm cách thực hiện, và lúc đó không còn là thử nữa rồi. Họ muốn bắt đầu, vợ có đứng cản trước mặt họ vẫn tiến lên, lúc đó, họ sẽ dẹp vợ qua một bên và nói “stop” để họ rộng đường đi tiếp.

Đàn bà giỏi chạy theo đàn ông, nhiều người lấy đó làm sứ mệnh. Vậy tại sao đàn bà, không chăm chút bản thân để đàn ông lo lắng mà cứ phải bơ phờ chạy theo làm cái đuôi không mong muốn của chồng?

2. Đàn ông căm ghét cằn nhằn, trách móc, chì chiết và sự kiểm soát

Đàn ông cần được coi trọng. Vì thế thói quen cằn nhằn và chê bai của phụ nữ sớm muộn cũng khiến họ phớt lờ và né tránh, thậm chí tức giận. Với họ, người phụ nữ cằn nhằn là người ít quyến rũ nhất trên đời.

Bởi vậy chị em ạ, đừng dễ dàng nổi đóa lên với người đàn ông của mình. Còn đâu cái dịu dàng, cái e ấp, cái thẹn thùng và nhỏ nhẹ như ngày đầu quen nhau? Sự nữ tính cuốn hút của vợ xưa kia đâu biến mất rồi? Đừng thế thứ để lại trong anh ấy bây giờ là một sự “hóa cáo” đại thành công, khiến cho cánh đàn ông… phát sợ.

Và ai cũng có khoảng trời riêng, vì vậy đừng cố gắng kiểm soát chặt chẽ người đàn ông của mình từ điện thoại, máy tính đến các mối quan hệ xã giao… hẳn là anh ấy sẽ bị ngộp thở và tìm cách thoát ra càng nhanh càng tốt. Tình yêu giống như nắm cát, càng nắm chặt càng dễ trôi đi. Giống như một nhà văn đã từng nói: “Cho nhau một khoảng cách, cho nhau sự riêng tư, đứng ở một nơi vừa đủ để chia sẻ nhưng tuyệt đối không quấy rầy. Khi đó, chúng ta sẽ luôn ở bên nhau, đầm ấm, bình yên, không ai bị tổn thương”.

Bởi vậy, cách tốt nhất để trói chặt đàn ông, là đừng bao giờ kiểm soát anh ấy quá chặt.

3. Từng tạo cho anh ấy áp lực, hãy tạo cho anh ấy sự hứng thú

Thay vì đòi hỏi và áp đặt anh ấy nên làm gì, phải làm gì… hãy đặt anh ấy vào đường đua và đưa ra phần thưởng thỏa đáng. Hãy biến công việc chàng cần làm thành một trò chơi thách đố đơn giản như đan rổ. Có như vậy, chàng mới cảm thấy hứng thú.

Một khi chàng tự nguyện đặt mình vào đường đua thì sẽ hiệu quả hơn là vợ cố bắt ép anh ấy. Tâm lý của anh ấy sẽ nhẹ nhàng hơn, thoải mái hơn và nhất là tỏ ra vui vẻ với vợ hơn.

4. Đàn ông mê cái đẹp và thích chinh phục cái khó, vậy nên…

Ăn mặc qua lòa, để đầu tóc rối tinh rối mù, người ngợm thì toàn mùi đồ ăn, mùi dầu mỡ mắm muối… Nào nào, đàn ông thích đàn bà đảm đang bếp núc, nhưng đồng thời cũng đòi hỏi chị em phải có một sự giữ gìn nhan sắc nhất định.

Bảo sao các anh cứ ra đường nhìn thấy gái đẹp là mắt sáng quắc lên? Đó chính là bản năng của đàn ông: bản năng săn tìm cái đẹp và chinh phục cái khó. Tuy nhiên, họ vẫn có thể nghiêm chỉnh mà chung thủy với vợ nếu vợ đáp ứng được nhu cầu thưởng thức cái đẹp của họ.

Và đó là lý do để vợ đừng xuề xòa nữa, đừng qua loa và luộm thuộm nữa. Hãy biến thành người phụ nữ vừa xinh, vừa khéo, vừa đảm. Chẳng có chàng nào mà không muốn giữ ngược lại, thay vì để cho vợ phải nhọc công mà giữ.

Nếu vợ thấy nửa kia cười toe toét hay liếc mắt nhìn ngắm trang phục của mình chứng tỏ anh ấy đang rất thỏa mãn. Ăn mặc lịch sự, gợi cảm khi đi cùng chồng không chỉ giúp vợ tự tin mà còn khiến bạn đời càng tự hào.

Khi thấy những người đàn ông khác nhìn chằm chằm hoặc tỏ ra ngưỡng mộ vợ, chàng sẽ càng muốn chiếm giữ vợ nhiều hơn nữa. Đàn ông có ham muốn cạnh tranh cực kỳ cao.

Phụ nữ hãy nhớ,cách tốt nhất để trói chặt một người đàn ông, ấy là để anh ta tự do , tự nguyện. Càng cố nài ép, càng chẳng có kết quả, người đau lòng và tổn thương cuối cùng chính là bản thân mà thôi.

Theo WTT

Related Posts

Bà ngoại háo hức đón cháu về nghỉ hè, mới 1 tuần đã gọi điện hỏi: Rồi chừng nào tụi nhỏ đi học lại

Các cháu không sống cùng ông bà nên ông bà rất mong cháu về. Vậy mà chỉ trông được tuần mà ông bà đã sợ khiếp vía…

Danh tính em gái Ngân 98, da trắng như Bạch Tuyết, sở hữu cặp ‘đào tiên’ hơn 1 mét

Ngân 98 là cái tên hot nhất nhì CĐM bởi những màn khoe thân táo báo đến phản cảm và gần đây nhất là chuyện tình thị…

Bi kịch người phụ nữ “hóa điên” vì bị chồng nhờ bạn thân “giở trò” để kiếm cớ ly hôn

Cһɪ̉ ᴠɪ̀ ᴋһôпɡ ᴍᴜốп ᴄһɪɑ тàɪ ѕảп ᴄһᴏ ᴠợ ᴋһɪ ʟʏ һôп, ᴄһồпɡ ᴄһị ᴆã пɡһɪ̃ гɑ ᴍộт ᴋế һᴏạᴄһ ᴄựᴄ ᴋỳ тһâᴍ ᴆộᴄ, ᴆớп һèп… Cһúпɡ…

Một bài học trả giá quá đắt: Ngồi cạnh tài xế, đừng bao giờ đặt chân lên táp-lô nhé

Tôi tin rằng rất nhiều người khi ngồi cạnh người tài xế đều có một thói quen là đặt chân lên táp-lô. Bởi lẽ để chân như…

Đàn bà khôn: 4 việc không dừng, 3 thứ không thiếu và 2 người không đợi

Đàn bà khôn không dừng 4 việc, không thiếu 3 thứ và không đợi 2 người này. Có làm được như thế đàn bà mới mong không…

Chàng trai bắt được con cá lớn liền chụp ảnh khoe, may thay dân mạng đã cứu anh

Khá nhiều người, nhất là các bạn trẻ, thường có thói quen ‘check-in’ trước khi ăn uống. Một chàng trai Nhật Bản trước khi chế biến cá đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *