Bật mí tính cách của các nàng khi yêu qua đặc điểm này trên bàn tay

Ông bà ta thường nói vận mệnh của một người được thể hiện qua cả lòng bàn tay. Ý nói bàn tay có thể tiết lộ nhiều về nhân phẩm và tính cách khi yêu.

Theo thời gian chỉ tay có thể thay đổi, một số đường mờ dần đi phụ thuộc vào sự lựa chọn cuộc sống của bạn. Măc khác, những đặc điểm khác như ngón tay, độ dài đốt tay… lại ít khi thay đổi. Và nó tiết lộ một số tính cách của bạn trong tình yêu mà có thể bạn chưa hề nghĩ tới.

Móng tay tròn

Người có móng tay tròn thích sự hòa hợp lãng mạn, là cô gái độc lập và cá tính. Trong một số trường hợp, cô ấy hơi bướng bỉnh một chút. Vì vậy chàng trai hợp với bạn là người có tính cách cởi mở, linh hoạt trong mọi tình huống sẽ hỗ trợ bạn ngày càng phát triển hơn.

Móng tay nhọn

Nếu để móng tay nhọn, hẳn bạn là người yêu cái đẹp, dễ nhạy cảm và dễ tổn thương. Người đàn ông dành cho bạn sẽ là người mạnh mẽ và là bờ vai để bạn dựa vào

Móng tay vuông

Bạn là người thực tế, sống có tổ chức, gọn gàng và luôn tìm kiếm sự cân bằng trong cuộc sống chính là bạn. Bạn rất chung tình, tình cảm và lý trí rạch ròi. Trong tình yêu bạn cần một chàng trai có tính cách cẩn thận, tỉ mỉ, giúp bạn bổ sung những điều bạn còn thiếu.

Bằng cách so sánh giữa độ dài lòng bàn tay và độ dài của ngón tay, chúng ta có thể biết được xu hướng nhìn nhận vấn đề của mình.

Độ dài lòng bàn tay dài hơn độ dài ngón tay

Bạn thường là người đầu tiên đề xuất ý kiến như: “Chúng ta hãy đi du lịch thôi!” nhưng lại bỏ quên những vấn đề nhỏ và quan trọng như tiền hay thời gian. Thế nên, mảnh ghép hoàn hảo của bạn trong tình yêu là một chàng trai có tính cách cẩn thận, tỉ mỉ, giúp bạn bổ sung những điều bạn còn thiếu. Như thế, hai bạn có thể hỗ trợ nhau để cùng xây dựng những giấc mơ lớn.

Độ dài lòng bàn tay ngắn hơn độ dài ngón tay

Ngược lại, người có độ dài lòng bàn tay ngắn hơn độ dài ngón tay tập trung vào chi tiết nhiều hơn. Song song đó, khả năng phân tích vấn đề và suy nghĩ logic của bạn cực kì nhạy bén.

Trong cuộc sống cũng như trong tình yêu, bạn thường đặt ra những câu hỏi như: Chuyện gì đang xảy ra? Cách mình đang làm có hiệu quả không? Mối quan hệ này có xứng đáng với những gì mình bỏ ra hay không?… Có thể nói, bạn là một người khá cầu toàn, muốn mọi thứ diễn ra thật hoàn hảo và tốt nhất là diễn ra theo ý muốn của bạn. Chính vì vậy, một chàng trai với tính cách dễ chịu và hài hước, có xu hướng làm cho mối quan hệ trở nên thoải mái hơn sẽ hoàn toàn thích hợp với bạn.

Độ dài lòng bàn tay bằng độ dài ngón tay

Lòng bàn tay và ngón tay đều ngắn: Bạn là một người bình tĩnh và lý trí. Bạn luôn làm mọi việc theo suy luận logic. Trước khi làm gì, bạn đều suy nghĩ kỹ, không bao giờ hành động bồng bột nông nổi. Bạn là người đáng tin cậy, trung thành và chăm chỉ.

Lòng bàn tay và ngón tay đều dài

Bạn thân thiện, thẳng thắn, chân thành và có trí tưởng tượng tuyệt vời. Bạn có khả năng thích nghi rất nhanh, có thể xoay chuyển biến hóa trong mọi hoàn cảnh mà chẳng hề nao núng. Nhờ khả năng này mà bạn có thể phát triển trong bất kỳ lĩnh vực gì.

Đốt tay dưới đầy đặn

Nếu đốt ngón tay dưới của bạn dày và có vẻ hơi nặng nề, điều đó chỉ ra rằng bạn có xu hướng tập trung vào việc thỏa mãn khoái cảm. Thế nên một chàng trai lý tưởng là người giống bạn và có thể cùng nhau chia sẻ nhu cầu đó. Ở một khía cạnh khác, những người có đặc điểm này thường là những người sành ăn cũng như thích ăn thật nhiều.

Đốt tay dưới ốm và hơi thu vào

Trong tình yêu, bạn là người thẳng thắn và cởi mở. Nếu có vấn đề xảy ra, bạn mong muốn chàng trai của mình sẽ cùng tham gia thảo luận nghiêm túc để tìm ra hướng giải quyết tốt nhất cho cả hai.

Thông qua một số đặc điểm cơ bản trên bàn tay, hy vọng bạn đã có thể trả lời được phần nào bí ẩn về tính cách của mình trong tình yêu. Chúc chị em Bestie luôn mạnh khỏe và thành công trong cuộc sống!

(Theo Bestie)

Related Posts

Bà ngoại háo hức đón cháu về nghỉ hè, mới 1 tuần đã gọi điện hỏi: Rồi chừng nào tụi nhỏ đi học lại

Các cháu không sống cùng ông bà nên ông bà rất mong cháu về. Vậy mà chỉ trông được tuần mà ông bà đã sợ khiếp vía…

Danh tính em gái Ngân 98, da trắng như Bạch Tuyết, sở hữu cặp ‘đào tiên’ hơn 1 mét

Ngân 98 là cái tên hot nhất nhì CĐM bởi những màn khoe thân táo báo đến phản cảm và gần đây nhất là chuyện tình thị…

Bi kịch người phụ nữ “hóa điên” vì bị chồng nhờ bạn thân “giở trò” để kiếm cớ ly hôn

Cһɪ̉ ᴠɪ̀ ᴋһôпɡ ᴍᴜốп ᴄһɪɑ тàɪ ѕảп ᴄһᴏ ᴠợ ᴋһɪ ʟʏ һôп, ᴄһồпɡ ᴄһị ᴆã пɡһɪ̃ гɑ ᴍộт ᴋế һᴏạᴄһ ᴄựᴄ ᴋỳ тһâᴍ ᴆộᴄ, ᴆớп һèп… Cһúпɡ…

Một bài học trả giá quá đắt: Ngồi cạnh tài xế, đừng bao giờ đặt chân lên táp-lô nhé

Tôi tin rằng rất nhiều người khi ngồi cạnh người tài xế đều có một thói quen là đặt chân lên táp-lô. Bởi lẽ để chân như…

Đàn bà khôn: 4 việc không dừng, 3 thứ không thiếu và 2 người không đợi

Đàn bà khôn không dừng 4 việc, không thiếu 3 thứ và không đợi 2 người này. Có làm được như thế đàn bà mới mong không…

Chàng trai bắt được con cá lớn liền chụp ảnh khoe, may thay dân mạng đã cứu anh

Khá nhiều người, nhất là các bạn trẻ, thường có thói quen ‘check-in’ trước khi ăn uống. Một chàng trai Nhật Bản trước khi chế biến cá đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *