5 bé gái từng được mệnh danh là xinh đẹp nhất thế giới bây giờ ra sao?

Không hổ danh là 5 bé gái xinh đẹp nhất thế giới, bây giờ còn xinh hơn trước rất nhiều, quá xuất sắc luôn

Kristina Pimenova

Kristina Pimenova, sinh năm 2005, là mẫu nhí nổi tiếng của xứ Bạch Dương với đôi mắt xanh trong veo hút hồn, gương mặt búp bê trong sáng như thiên thần. Kristina được một tạp chí bầu chọn là cô bé đẹp nhất thế giới.

Cô bé có đôi mắt màu xanh sâu thăm thẳm.

Được biết, Kristina bắt đầu làm mẫu từ năm lên 3 và nhanh chóng trở thành mẫu nhí ăn khách bởi phong cách trình diễn chuyên nghiệp, đồng thời cộng tác với tạp chí Vogue Ý, xuất hiện trong một vài chiến dịch quảng cáo dòng hàng trẻ em của Armani, Roberto Cavalli, Dsquared2

Kristina bắt đầu làm mẫu từ năm lên 3 tuổi.

Hiện tại dung mạo của của Kristina vẫn giữ được đường nét thanh tú nhưng tất nhiên, hoàn thiện hơn. Kristina vẫn là người mẫu trực thuộc LA Model. Cô bé thử nghiệm với một số bộ ảnh quyến rũ hơn so với xưa. Hiện Kris đang theo học nghệ thuật song song với làm người mẫu.

Hiện Kris đang theo học nghệ thuật song song với làm người mẫu.

Anastasia Bezrukova

Người mẫu nhí của Nga năm nay 14 tuổi. Cô bé trở thành hiện tượng trong nước khi bước chân vào làng mẫu năm 8 tuổi. Khả năng biến hóa biểu cảm của cô bé gây ấn tượng mạnh với các nhiếp ảnh gia. Anastasia từng trình diễn cho nhiều thương hiệu như Armani, Pinko, Moschino và xuất hiện trên tạp chí Harper’s Bazaar, Vogue…

Khi chưa tròn 8 tuổi, Anastasia đã là một người mẫu nổi tiếng ở Nga. Tuổi còn rất trẻ, nhưng sự đa dạng trong lĩnh vực mà cô bé làm mẫu khiến cho các người mẫu trưởng thành cũng nể phục. Từ phong cách sang trọng, đời thường đến thời trang thể thao, Anastasia được đánh giá là còn có thần thái tốt hơn nhiều người mẫu trưởng thành.

Anastasia có gương mặt cực kỳ xinh đẹp.

Nhờ khả năng tạo dáng tốt trước ống kính, Anastasia nhanh chóng được hợp tác với thương hiệu lớn như Armani và tạp chí thời trang nổi tiếng như Harper’s Bazaar. Hiện giờ, Anastasia Bezrukova đang theo đuổi sự nghiệp diễn xuất. Tại Nga, cô được biết đến qua vai Chiara trong phim “After You’re Gone”.

Cô bé cũng tham gia đóng phim và trở nên nổi tiếng.

Thylane Blondeau

Thylane Blondeau sinh ngày 5/4/2001 tại Pháp, là con gái của cựu cầu thủ bóng đá Patrick Blondeau và ngôi sao truyền hình thực tế Véronika Loubry. Cô bé nổi tiếng nhờ làm mẫu cho Jean Paul Gaultier khi mới 4 tuổi. Sự nổi tiếng của Thylane bắt đầu từ những tranh cãi khi chụp ảnh gợi cảm cho Vogue Paris lúc mới 10 tuổi. Sau đó, Thylane được tạp chí này gọi là “Cô gái xinh đẹp nhất thế giới”.

hylane Blondeau, cô bé xinh đẹp nhất thế giới.

Khi lớn hơn một chút, cô bé người mẫu Pháp gây tranh cãi khi xuất hiện trên tạp chí Vogue Enfants với giày cao gót, mặt trang điểm đậm, tạo dáng gợi cảm trước ống kính dù mới 10 tuổi

Vì chụp ảnh gợi cảm mà Thylane Blondeau đã gây ra nhiều tranh cãi, nhưng đây cũng chính là cơ hội nổi tiếng của cô bé.

Thylane Blondeau trở thành cái tên sáng giá trong làng mẫu thời trang

Giờ đây, Thylane đã 17 tuổi và vẫn là một người mẫu sáng giá của làng thời trang. Cô thường xuyên lọt top 5 trong danh sách mỹ nhân đẹp nhất thế giới của TC Candler. Thylane còn có lượng fan lớn follow cô trên mạng xã hội – tự gọi họ là những “Thylaner”.

Jade Weber

Jade Weber sinh năm 2005 ở Hong Kong, bố mẹ có gốc Pháp. Từ khi còn bé, cô đã làm việc với các thương hiệu Levi’s, Old Navy, ShoSho Bella nên trở thành một gương mặt mẫu nhí khá có kinh nghiệm.

Jade Weber sinh ra ở châu Á.

Hiện giờ gia đình Weber đã dọn từ Hong Kong về Los Angeles. Cô bê đang làm người mẫu cho LA Models, làm gương mặt cho các “ông lớn” thuộc phân khúc thời trang giới trẻ như H&M, Forever 21, Abercrombie & Fitch. Ở tuổi 13, Jade Weber giờ đây cũng có đến 500 ngàn người theo dõi trên Intagram.

Cô bé có kinh nghiệm làm người mẫu từ khi còn nhỏ.

Laneya Grace

Laneya Grace từng được phong là một trong những đứa trẻ đẹp nhất thế giới. Cô bé sinh ra tại San Francisco vào năm 2004. Năm Grace 3 tuổi, cha cô đã chụp vài bức ảnh về con gái rồi đem gửi cho công ty người mẫu Ford Models. Không lâu sau, công ty này nhanh chóng gọi cho phụ huynh của Grace để được gặp em. Khi họ đến văn phòng của Ford, đã có một tờ hợp đồng đợi sẵn để bố mẹ Grace ký vào.

Laneya Grace, một trong những đứa trẻ đẹp nhất thế giới.

Grace đã nhanh chóng có được công việc đầu tiên khi làm người mẫu cho cửa hàng Macy’s. Sau một thời gian niềng răng, Grace trở lại với làng mẫu, ký hợp đồng với công ty quản lý JE. Cô bé đã hợp tác với các thương hiệu Ralph Lauren, Old Navy và xuất hiện trong MV “Wake Me Up” của Avicii.

Cô bé nhanh chóng có được những hợp đồng quảng cáo lớn.

Hiện giờ, Grace đã 14 tuổi, vừa đi học vừa làm người mẫu. Cô bé giờ là người của công ty người mẫu Wilhelmina và đang có 342 ngàn người theo dõi trên Instagram.

Theo anngubongda

Related Posts

Bà ngoại háo hức đón cháu về nghỉ hè, mới 1 tuần đã gọi điện hỏi: Rồi chừng nào tụi nhỏ đi học lại

Các cháu không sống cùng ông bà nên ông bà rất mong cháu về. Vậy mà chỉ trông được tuần mà ông bà đã sợ khiếp vía…

Danh tính em gái Ngân 98, da trắng như Bạch Tuyết, sở hữu cặp ‘đào tiên’ hơn 1 mét

Ngân 98 là cái tên hot nhất nhì CĐM bởi những màn khoe thân táo báo đến phản cảm và gần đây nhất là chuyện tình thị…

Bi kịch người phụ nữ “hóa điên” vì bị chồng nhờ bạn thân “giở trò” để kiếm cớ ly hôn

Cһɪ̉ ᴠɪ̀ ᴋһôпɡ ᴍᴜốп ᴄһɪɑ тàɪ ѕảп ᴄһᴏ ᴠợ ᴋһɪ ʟʏ һôп, ᴄһồпɡ ᴄһị ᴆã пɡһɪ̃ гɑ ᴍộт ᴋế һᴏạᴄһ ᴄựᴄ ᴋỳ тһâᴍ ᴆộᴄ, ᴆớп һèп… Cһúпɡ…

Một bài học trả giá quá đắt: Ngồi cạnh tài xế, đừng bao giờ đặt chân lên táp-lô nhé

Tôi tin rằng rất nhiều người khi ngồi cạnh người tài xế đều có một thói quen là đặt chân lên táp-lô. Bởi lẽ để chân như…

Đàn bà khôn: 4 việc không dừng, 3 thứ không thiếu và 2 người không đợi

Đàn bà khôn không dừng 4 việc, không thiếu 3 thứ và không đợi 2 người này. Có làm được như thế đàn bà mới mong không…

Chàng trai bắt được con cá lớn liền chụp ảnh khoe, may thay dân mạng đã cứu anh

Khá nhiều người, nhất là các bạn trẻ, thường có thói quen ‘check-in’ trước khi ăn uống. Một chàng trai Nhật Bản trước khi chế biến cá đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *