3 kiểu phản bội nhẫn tâm nhất của đàn ông, đàn bà cả đời không quên, cũng không tha thứ

Đàn ông bản tính trăng hoa, lòng tham khó đoán, có vợ rồi vẫn muốn thêm bồ bịch, nhân tình bên ngoài. Thật ra ngoại tình sau lưng, phản bội lại vợ con, gia đình đã là sai lầm, đã là điều không thể chấp nhận, nhưng tính ra, ngoại tình cũng có trăm nghìn loại, cũng có nhiều cấp độ. Tại sao có đàn ông ngoại tình được tha thứ, có đàn ông ngoại tình lại bị căm đến tận xương tủy?

Không phải bởi phụ nữ có người dễ dãi có người khắt khe, mà chính là bởi đàn ông đã phạm phải 1 trong 4 kiểu phản bội đáng hận nhất, dù phụ nữ có bao dung cỡ nào cũng không thể dung thứ, thậm chí càng yêu bao nhiêu thì càng căm phẫn bấy nhiêu.

Ảnh minh họa

Nhăm nhe tìm cơ hội ngoại tình với bạn thân của vợ

Đây chính là kiểu ngoại tình tàn nhẫn bậc nhất với người phụ nữ. Sau gia đình, chồng và bạn thân chính là những người quý giá, thân thuộc nhất với họ, là những người họ trân trọng và yêu mến nhất trên đời.

Nhưng cuối cùng lại bị hai người thân cận nhất, tin tưởng nhất làm tổn thương, cảm giác này thật sự đau lắm, cay đắng, bẽ bàng lắm. Thế nào là đau đến tận cùng, là bầu trời bỗng chốc sụp đổ trong chớp mắt, là một nhát dao găm trúng vào tim, không chút phòng bị mà gục xuống? Là cảm giác ấy đấy!

Đàn ông dù có vợ xinh đẹp, giỏi giang đến mấy thì cũng có ngày chán, bởi ăn mãi một món, ngắm mãi một người thế nào mà chẳng lờn. Vậy là vô tình, họ nảy sinh khao khát với những người phụ nữ khác, mà thân cận nhất chẳng phải bạn thân của vợ sao?

Và một khi cảm thấy có thể tán tỉnh được, đàn ông trăng hoa sẽ lập tức nắm bắt cơ hội. Cảm giác vụng trộm, lén lút với người lẽ ra không thể chạm vào, với mối quan hệ lẽ ra không thể xảy ra sẽ khiến đàn ông càng thêm phấn khích, say mê mà quên đi cảm giác tội lỗi, quên đi vợ con tin tưởng ở nhà.

Ngoại tình trong thời gian vợ mang bầu, sinh con

Thời gian vợ mang bầu, đẻ con, sinh hoạt chăn gối bị lệch nhịp, vợ cũng vì tất bật con nhỏ và không thể ưu tiên quan tâm, chăm sóc, yêu thương chồng như trước. Hơn nữa sau sinh, cơ thể, nhan sắc vợ bị tàn phá, người thô béo, da dẻ nứt toác, nhợt nhạt khiến chồng hụt hẫng, chán nản không ít. Cộng thêm việc có một thành viên mới “ồn ào và phiền phức” trong nhà chiếm dụng hết khoảng thời gian rảnh dỗi, không gian riêng tư khiến chồng cảm thấy bí bách mỗi khi về nhà.

Vậy là chồng nảy sinh ý muốn tìm một mối quan hệ ngoài luồng khác, vừa để bù đắp thiếu hụt nhu cầu sinh lý, vừa là để mua vui, bù đắp thiếu thốn tình cảm.

Nhưng với phụ nữ, thời gian sinh con chính là thời gian vô cùng nhạy cảm, là lúc họ cần sự quan tâm, yêu thương của chồng hơn bao giờ hết. Trải qua biết bao khổ cực, chịu đau đớn, nặng nhọc, chịu hy sinh cả thân thể, sức khỏe, nhan sắc để sinh con, nhưng cuối cùng nhận lại sự bội bạc, phũ phàng của chồng, nỗi đau này cả đời phụ nữ không thể nào tha thứ.

Đừng đổ tại đàn ông giai đoạn ấy quá thiếu hụt sinh lý và tình cảm, bởi người chồng nào mà không từng kinh qua thời điểm ấy? Cớ sao vẫn còn ngàn vạn người thương yêu vợ, trân quý vợ hơn?

Là bởi họ bản lĩnh, họ tôn trọng, yêu thương vợ, cũng là giữ gìn đạo đức, nhân phẩm của chính mình. Đàn ông vì phút yếu lòng, vì không kìm hãm nổi nhu cầu sinh lý mà nhẫn tâm bội bạc vợ trong lúc vợ cần mình nhất, quả thực nhẫn tâm, đớn hèn!

Trước mặt thề non hẹn biển, sau lưng giả dối ngoại tình

Đàn ông trong bụng thế nào ngoài mặt thế ấy, ghét thì phũ phàng, hết yêu thì lạnh nhạt còn dễ chịu, còn bớt khinh khi hơn loại đàn ông giả dối, trước mặt thì ngọt ngào, hứa hẹn trời biển, sau lưng lại nhẫn tâm bội bạc lên giường với người đàn bà khác.

Phụ nữ không sợ đàn ông cạn tình, bởi bản thân luôn có chuẩn bị tâm lý, luôn sẵn sàng cho mọi tình huống bất trắc sẽ xảy ra. Họ chỉ sợ bị người đàn ông mình ngỡ rất mực thương yêu vợ đâm một nhát sau lưng, ngỡ ngàng không chút phòng bị.

Giây phút phát hiện mình bị phản bội, cũng chính là giây phút phát hiện toàn bộ hứa hẹn trước nay đều là giả dối. Hạnh phúc, niềm tin chớp mặt hóa bong bóng, vỡ tan, đau đớn, uất nghẹn.

Vậy mới nói, đàn ông độc ác nhất không phải là khi họ đánh chửi vợ, cũng không phải khi họ công khai ngoại tình mà chính là khi họ phản bội vợ nhưng vẫn ra vẻ yêu thương, chung thủy. Họ ra sức giấu giếm, hả hê với cảm giác “cắm sừng” vợ ngoạn mục.

Nhưng đàn ông ạ, mọi sự bội bạc đều phải trả giá, nếu không phải nhãn tiền, thì nhất định là kiếp sau, là đời con đời cháu. Đừng vì những ham muốn nhất thời mà đánh mất đạo đức, phẩm giá, bản lĩnh của người đàn ông. Đừng trở thành những kẻ tầm thường, so đo hơn nhau bằng việc ai giỏi che giấu ngoại tình, hãy là người đàn ông xứng đáng, sống không thẹn với lòng.

Theo WTT

Du

Related Posts

Bà ngoại háo hức đón cháu về nghỉ hè, mới 1 tuần đã gọi điện hỏi: Rồi chừng nào tụi nhỏ đi học lại

Các cháu không sống cùng ông bà nên ông bà rất mong cháu về. Vậy mà chỉ trông được tuần mà ông bà đã sợ khiếp vía…

Danh tính em gái Ngân 98, da trắng như Bạch Tuyết, sở hữu cặp ‘đào tiên’ hơn 1 mét

Ngân 98 là cái tên hot nhất nhì CĐM bởi những màn khoe thân táo báo đến phản cảm và gần đây nhất là chuyện tình thị…

Bi kịch người phụ nữ “hóa điên” vì bị chồng nhờ bạn thân “giở trò” để kiếm cớ ly hôn

Cһɪ̉ ᴠɪ̀ ᴋһôпɡ ᴍᴜốп ᴄһɪɑ тàɪ ѕảп ᴄһᴏ ᴠợ ᴋһɪ ʟʏ һôп, ᴄһồпɡ ᴄһị ᴆã пɡһɪ̃ гɑ ᴍộт ᴋế һᴏạᴄһ ᴄựᴄ ᴋỳ тһâᴍ ᴆộᴄ, ᴆớп һèп… Cһúпɡ…

Một bài học trả giá quá đắt: Ngồi cạnh tài xế, đừng bao giờ đặt chân lên táp-lô nhé

Tôi tin rằng rất nhiều người khi ngồi cạnh người tài xế đều có một thói quen là đặt chân lên táp-lô. Bởi lẽ để chân như…

Đàn bà khôn: 4 việc không dừng, 3 thứ không thiếu và 2 người không đợi

Đàn bà khôn không dừng 4 việc, không thiếu 3 thứ và không đợi 2 người này. Có làm được như thế đàn bà mới mong không…

Chàng trai bắt được con cá lớn liền chụp ảnh khoe, may thay dân mạng đã cứu anh

Khá nhiều người, nhất là các bạn trẻ, thường có thói quen ‘check-in’ trước khi ăn uống. Một chàng trai Nhật Bản trước khi chế biến cá đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *