10 màn cầu hôn lãng mạn như trong phim của sao Việt

Tăng Thanh Hà nhảy lên sung sướng còn Trương Quỳnh Anh không kìm nổi nước mắt khi được hỏi ‘Làm vợ anh nhé?’.

Trương Quỳnh Anh được Tim cầu hôn ở rạp chiếu phim

Sau 6 năm gắn bó, Trương Quỳnh Anh và Tim đã có một cậu con trai nhưng chưa tổ chức lễ thành hôn. Để chính thức ngỏ lời hỏi cưới Trương Quỳnh Anh, Tim cùng bạn bè đã tổ chức buổi lễ cầu hôn tại một rạp chiếu phim ở TP HCM hôm 15/8. Khi Quỳnh Anh và khán giả chăm chú hướng lên màn hình, Tim bất ngờ phát một video đã thu sẵn, kể về chuyện tình 6 năm của hai người.

Tim cầu hôn Trương Quỳnh Anh

Theo lời kể của Tim, anh và Trương Quỳnh Anh gặp nhau lần đầu tiên khi tham gia một bộ phim và yêu nhau do duyên số sắp đặt sẵn. Tình yêu của họ có đầy đủ dư vị của buồn, vui, hạnh phúc và cay đắng. Tự nhận mình là người vô tâm và tự cao nhưng khi Trương Quỳnh Anh quyết định bỏ đi, Tim nhận ra trái tim mình đã thuộc về cô. Để nhận được cái gật đầu của bạn gái, Tim còn để con trai Sushi xuất hiện trong video và nói lên mong muốn được thấy ba mẹ mặc đồ cô dâu chú rể.

Video kết thúc, màn hình chạy dòng chữ ‘Will you marry me?’ (Làm vợ anh nhé?), Tim xuất hiện cùng vũ đoàn nhảy múa trên nền nhạc Beautiful Girls. Những hành động của Tim khiến Trương Quỳnh Anh khóc nức nở. Anh tiến lên hàng ghế khán giả, dắt tay vợ bước xuống sân khấu, tặng cô bó hoa hồng rực rỡ và quỳ gối trao nhẫn cầu hôn. Cuối cùng, Trương Quỳnh Anh gật đồng đồng ý, cả hai ôm lấy nhau trong tiếng reo hò của bạn bè thân thiết.

Tăng Thanh Hà được cầu hôn ở đỉnh núi ở New Zealand

Trong lễ cưới của Louis Nguyễn và Tăng Thanh Hà tổ chức vào tháng 11/2012 tại TP HCM, các quan khách có mặt đã được chứng kiến màn cầu hôn ngọt ngào của cặp đôi qua một video.

Đám cưới của Tăng Thanh Hà

Trên đỉnh một ngọn núi tại New Zealand, giữa thời tiết lạnh giá, Louis Nguyễn đã quỳ gối nói lời cầu hôn Tăng Thanh Hà và lồng vào ngón áp úp của cô chiếc nhẫn đính kim cương mà anh chuẩn bị sẵn. Quá bất ngờ trước hành động của bạn trai khi ấy, Tăng Thanh Hà nhảy lên vì sung sướng. Cả hai ôm ầm lấy nhau, reo hò trong niềm hạnh phúc. Sau khi kết hôn, Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn đã lên chức bố mẹ của một cậu con trai.

Tuấn Hưng làm video cầu hôn vợ

Tháng 4/2014, Tuấn Hưng và bạn gái lâu năm Thu Hương chính thức về chung một nhà. Trước đám cưới, nam ca sĩ dành nhiều công sức thực hiện một phim ngắn dài 10 phút để cầu hôn. Phim có nhiều phân đoạn hài hước Tuấn Hưng đóng chung với diễn viên Hiếu Hiền.

Tuấn Hưng và vợ

Trong đó, Tuấn Hưng và Hiếu Hiền vào vai hai người anh em cùng dành tình cảm cho Hương Thỏ nhưng cuối cùng, nam ca sĩ là người giành được trái tim người đẹp.

Cuối phim, chàng trai có thân hình vạm vỡ, xăm trổ đầy mình Tuấn Hưng bỗng chốc hóa hiền khô và run rẩy trong bộ đồ chỉn chu, tập nói lời cầu hôn. Sau nhiều lần bị Hiếu Hiền trách mắng vì thể hiện chưa đạt, Tuấn Hưng cầm trên tay một con thỏ và một củ cà rốt rồi nói: ‘Hương Thỏ, từ nay em sẽ giống như con thỏ còn anh sẽ giống như củ cà rốt, chúng ta sẽ không bao giờ rời nhau. Em hãy làm vợ anh nhé!’.

Ngọc Quyên được cầu hôn trong bệnh viện

Người mẫu Ngọc Quyên và ông xã Richard Nguyễn làm đám cưới tại Mỹ từ tháng 1/2014. Trước khi đám cưới diễn ra một tháng, Ngọc Quyên được Richard Nguyễn ngỏ lời cầu hôn tại chính bệnh viện nơi anh làm việc. Theo tiết lộ của người mẫu, hôm đó, cô và mẹ đến bệnh viện để khám bệnh và không hề hay biết Richard đã lên kịch bản và nhờ các nhân viên ở phòng khám giúp đỡ thực hiện kế hoạch cầu hôn.

Ngọc Quyên được cầu hôn trong bệnh viện

Khi Ngọc Quyên và mẹ đang ngồi ở phòng đo nhịp tim, Richard bất ngờ xuất hiện với bó hoa hồng cùng hộp nhẫn. Anh quỳ gối và nói: ‘Em không ốm. Bây giờ trước khi em nghe được nhịp tim của mình, anh muốn em nghe thấy tiếng trái tim anh. Anh yêu em’. Ngọc Quyên vô cùng bất ngờ trước màn cầu hôn ngọt ngào. Cô cười hạnh phúc, ôm hôn anh và trả lời: ‘Em cũng yêu anh’. Sau đó, Richard trao nhẫn kim vào ngón tay áp út của vị hôn thê.

Richard sau đó tâm sự, anh muốn cầu hôn tại bệnh viện nơi anh làm việc bởi nơi đây là mái nhà thứ hai của anh. Các bác sĩ, y tá và nhiều bệnh nhân đã làm nhân chứng tình yêu cho anh và Ngọc Quyên.

Tâm Tít được chồng chưa cưới nấu ăn và cầu hôn tại nhà

Tháng 1/2015, hot girl Tâm Tít lên xe hoa với doanh nhân trẻ Chu Ngọc Thành. Gần 2 tháng sau đám cưới, cô chia sẻ một video trên trang cá nhân, hé lộ màn cầu hôn lãng mạn ông xã dành cho mình.

Trong ngày cầu hôn, Ngọc Thành đã tự tay chuẩn bị bữa tối ngọt ngào. Khi Tâm Tít mở cửa bước vào, cô hoàn toàn bất ngờ khi thấy Ngọc Thành với bó hoa hồng trắng trên tay, đứng giữa không gian lãng mạn tràn ngập ánh nến và những bức ảnh ghi lại kỷ niệm của hai người. Ngọc Thành muốn dành cho tâm Tít một sự bật ngờ rồi quỳ gối và nói ‘Anh muốn lấy em làm vợ’.

Tâm Tít và người yêu

Ngọc Thành kể, ấn tượng của anh về Tâm Tít là một cô gái cá tính, mạnh mẽ, có gương mặt xinh xắn. Anh dành cho cô rất nhiều cảm tình từ lần gặp đầu tiên. Anh cũng cho biết, trong suốt thời gian yêu Tâm Tít, cô đã mang lại cho anh rất nhiều niềm vui trong cuộc sống. Và anh mong, sẽ nhìn thấy nụ cười của cô trong suốt cuộc đời.

Ngọc Thành và Tâm Tít biết nhau từ lâu nhưng đến tháng 10/2014 mới chính thức hẹn hò. Hotgirl một thời chia sẻ, Ngọc Thành là người đàn ông tốt, yêu và bảo vệ cô giữa sóng gió tình cảm với người yêu cũ nên Tâm Tít quyết định chọn anh là bạn đời.

Hotgirl thời tiết Mai Ngọc được cầu hôn giữa màn đêm New York

Ngày 18/5, Mai Ngọc khiến người hâm mộ bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh về lễ cầu hôn lãng mạn của mình và bạn trai tại New York (Mỹ) kèm theo chú thích:

‘2/1/2006: Làm người yêu anh nhé…

17/5/2016: Làm vợ anh nhé…

Cuộc đời là một hành trình và trong đấy kỷ niệm là thứ chứng kiến ta trưởng thành’.

Khung cảnh lễ cầu hôn của Mai Ngọc và ông xã tương lai

Trong khung cảnh của màn đêm New York, bạn trai của ‘hot girl thời tiết’ khiến lễ cầu hôn thêm lãng mạn khi chuẩn bị cả một con đường hoa, nến. Vô số cánh hoa hồng trắng được trải thảm thành con đường với những chiếc đèn cầy nhiều kích cỡ đặt ở hai bên.

Dòng cữ ‘Làm vợ, anh nhé’ được gắn đèn càng trở nên nổi bật giữa màn đêm. Những tòa nhà cao trọc trời với đèn điện sáng trưng ở bờ sông bên kia trở thành phông nền khiến không gian lễ cầu hôn thêm lung linh. Giữa khung cảnh đó, chàng trai mặc bộ suit tối màu sang trọng quỳ gối nói lời hỏi cưới nàng hot girl xinh đẹp.

Ngay sau khi đăng tải khoảnh khắc này, hot girl thời tiết nhận được nhiều lời chúc mừng hạnh phúc từ người hâm mộ. Mai Ngọc và bạn trai tổ chức lễ dạm ngõ hôm 22/7. Trong một bài phỏng vấn, Mai Ngọc từng tiết lộ phu quân là người có nhiều điểm tương đồng, là người cô có thể tin tưởng, chia sẻ mọi buồn vui và mệt mỏi.

Trấn Thành cầu hôn Hari Won ở quán bar

Tối 12/7, Trấn Thành khiến nhiều người bất ngờ vì âm thầm chuẩn bị màn cầu hôn với Hari Won khi cô vừa về nước sau chuyến lưu diễn dài ngày ở Mỹ. Ngay khi Hari vừa xuống sân bay Tân Sơn Nhất, lập tức được xe đón và đưa đến quán bar tại khách sạn 5 sao – nơi có Trấn Thành đợi sẵn. Khu vực tổ chức lễ cầu hôn được đang trí cầu kỳ với màn hình LED chạy dòng chữ tiếng Hàn ‘Hari, làm vợ anh nhé?’ và được bảo vệ nghiêm ngặt, không cho người lạ vào bên trong. Cảm động trước màn cầu hôn bất ngờ của Trấn Thành, Hari dành cho anh nụ hôn say đắm.

Trấn Thành cầu hôn Hari

Kết thúc buổi lễ, cả hai di chuyển ra ngoài chào hỏi mọi người và cùng nhau đi dạo trước khi lên xe ra về. Đại diện truyền thông của Trấn Thành – Hari Won sau đó xác nhận chuyện cầu hôn của cặp đôi và cho biết, Trấn Thành không muốn chia sẻ với ai vì muốn làm cho Hari ngạc nhiên.

Diễm Hương được cầu hôn trên bãi biển Philippines

Tháng 11/ 2015, đám cưới của Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 và chú rể Quang Huy diễn ra tại TP HCM trước sự chứng kiến của bạn bè thân thiết và con trai Noah Nguyễn. Trước khi con trai đầu lòng ra đời, Quang Huy đã khiến Diễm Hương bất ngờ khi thực hiện màn cầu hôn lãng mạn trên bãi biển Philippines.

Quang Huy quỳ gối, hôn tay Diễm Hương trên bãi biển

Tháng 9/2014, Quang Huy đăng tải bức ảnh quỳ gối, hôn tay Diễm Hương bên bãi biển kèm theo dòng tâm sự đầy cảm xúc: ‘Anh không là người hoàn hảo. Anh đang là một người đàn ông còn rất nhiều thiếu sót nhưng anh hứa sẽ cố gắng hết sức mình hoàn thiện bản thân vì em. Và anh đã sẵn sàng là người đàn ông của đời em. Anh đã mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ’.

Trước đó, Diễm Hương cũng hé lộ việc nhận được nhẫn cầu hôn khi đang thưởng thức đồ uống trên bãi biển. Thông tin Diễm Hương được bạn trai cầu hôn khi đó nhanh chóng được nhiều người chúc phúc. Bạn bè và người hâm mộ cảm thấy vui vì người đẹp cuối cùng cũng tìm thấy bến đỗ bình yên sau nhiều sóng gió.

Vân Trang được cầu hôn trong không gian ấm cúng bên bạn bè

Tháng 10/2015, Vân Trang được bạn trai Việt kiều trao nhẫn cầu hôn trong không gian lãng mạn tràn ngập nến và hoa tại một nhà hàng ở TP HCM. Theo lời kể của nữ diễn viên, cặp đôi có hẹn nhau đi ăn tối nhưng bạn trai Lê Quân đã bí mật tổ chức thành buổi tiệc cầu hôn. Để chuẩn bị cho buổi lễ này, Lê Quân đã biến không gian nhà hàng thành nơi đẹp như cổ tích với nến và hoa tươi. Nhiều bức ảnh ghi lại khoảnh khắc kỷ niệm của cặp đôi trong một năm yêu nhau cũng được trang trí tại buổi tiệc.

Vân Trang tràn ngập hạnh phúc khi được cầu hôn

Bạn trai Vân Trang khi đó còn mời rất nhiều người bạn bè thân thiết đến chứng kiến giây phút trọng đại. Nữ diễn viên sau đó chia sẻ, cô quá bất ngờ và hạnh phúc khi được bạn trai quỳ gối và trao nhẫn kim cương. Họ làm đám cưới vào tháng 1/2016. Vân Trang hiện mang thai và chờ đón sự ra đời của em bé đầu lòng.

Trúc Diễm bất ngờ được cầu hôn ở nhà hàng Nhật Bản

Trúc Diễm và ông xã John Từ kết hôn vào tháng 2/2015, sau gần 3 năm hẹn hò. Trước đó, John Từ khiến Hoa hậu thời trang 2007 vỡ òa trong hạnh phúc khi quỳ gối, ngỏ lời cầu hôn cô trước sự chứng kiến của nhiều người. Bạn bè và các nhân viên của nhà hàng đứng xung quanh vỗ tay, hò reo chúc mừng hai người. Thậm chí, có vị khách lạ còn hát tặng họ thay lời chia vui. Chiếc nhẫn John Từ lồng vào tay bạn gái được anh đặt ở New York và phải bay sang Singapore để nhận.

Gương mặt hạnh phúc của Trúc Diễm sau khi được cầu hôn

Trúc Diễm kể, vài ngày trước khi lễ cầu hôn diễn ra, bạn trai bỗng dưng trở nên lạnh lùng, thỉnh thoảng lại ra chỗ khác nghe điện thoại. Điều này khiến cô thắc mắc không biết mình đã làm gì sai khiến người yêu giận. Tối hôm đó, nhân dịp một số bạn bè của cả hai từ Mỹ và Thái Lan về Việt Nam chơi, Trúc Diễm và bạn trai có một buổi tiệc ở nhà hàng Nhật tại trung tâm TP HCM.

Tuy nhiên, trước buổi tiệc, bạn trai Trúc Diễm nói anh bận quá nhiều việc nên sẽ không đi cùng cô được. Song, khi Trúc Diễm đến nhà hàng thì anh đã có mặt ở đó. Lúc mọi người ăn đến món tráng miệng, John Từ mới bất ngờ cầm hộp nhẫn và hoa hồng, quỳ gối và hỏi cưới cô làm vợ. Hoa hậu tâm sự, lúc đó cô vỡ òa trong cảm giác hạnh phúc, sung sướng.

Related Posts

Bà ngoại háo hức đón cháu về nghỉ hè, mới 1 tuần đã gọi điện hỏi: Rồi chừng nào tụi nhỏ đi học lại

Các cháu không sống cùng ông bà nên ông bà rất mong cháu về. Vậy mà chỉ trông được tuần mà ông bà đã sợ khiếp vía…

Danh tính em gái Ngân 98, da trắng như Bạch Tuyết, sở hữu cặp ‘đào tiên’ hơn 1 mét

Ngân 98 là cái tên hot nhất nhì CĐM bởi những màn khoe thân táo báo đến phản cảm và gần đây nhất là chuyện tình thị…

Bi kịch người phụ nữ “hóa điên” vì bị chồng nhờ bạn thân “giở trò” để kiếm cớ ly hôn

Cһɪ̉ ᴠɪ̀ ᴋһôпɡ ᴍᴜốп ᴄһɪɑ тàɪ ѕảп ᴄһᴏ ᴠợ ᴋһɪ ʟʏ һôп, ᴄһồпɡ ᴄһị ᴆã пɡһɪ̃ гɑ ᴍộт ᴋế һᴏạᴄһ ᴄựᴄ ᴋỳ тһâᴍ ᴆộᴄ, ᴆớп һèп… Cһúпɡ…

Một bài học trả giá quá đắt: Ngồi cạnh tài xế, đừng bao giờ đặt chân lên táp-lô nhé

Tôi tin rằng rất nhiều người khi ngồi cạnh người tài xế đều có một thói quen là đặt chân lên táp-lô. Bởi lẽ để chân như…

Đàn bà khôn: 4 việc không dừng, 3 thứ không thiếu và 2 người không đợi

Đàn bà khôn không dừng 4 việc, không thiếu 3 thứ và không đợi 2 người này. Có làm được như thế đàn bà mới mong không…

Chàng trai bắt được con cá lớn liền chụp ảnh khoe, may thay dân mạng đã cứu anh

Khá nhiều người, nhất là các bạn trẻ, thường có thói quen ‘check-in’ trước khi ăn uống. Một chàng trai Nhật Bản trước khi chế biến cá đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *