Một nắm lá này chữa dứt điểm đến 90% bệnh trĩ dù trĩ dài 1 đốt tay

Đây là một chia sẻ hoàn toàn có thật của một thành viên chia sẻ về kinh nghiệm chữa dứt bệnh trĩ đến 90% chỉ bằng một nắm lá.

Em đọc được rất nhiều bài chia sẻ về kinh nghiệm chữa bệnh trĩ trong diễn đàn rất hay. Hôm nay em xin đóng góp một bài thuốc mà bản thân em đã áp dụng rất thành công. Tại thời hiện nay bệnh của em chưa dám nói khỏi hẳn nhưng cũng đã dứt được đến 90%. Được vậy thôi cũng đủ làm em vô cùng vui sướng. Em hy vọng nếu tiếp tục điều trị sẽ khỏi hoàn toàn.

tribenhtri

Em là con gái năm nay 29 tuổi, sắp lập gia đình. Trước đây em cũng không ý thức về mức độ nguy hiểm của căn bệnh ở vùng kín. Em ngại không dám nói với ai, kể cả đi khám bác sĩ. Cứ âm thầm chịu đựng sống chung với bệnh tật từ năm em học cấp 3 đến nửa năm trước. Đến khi trĩ của em dài khoảng 1 đốt ngón tay.

Ngày nào vui miệng em ăn tương ớt, hoặc ăn cay y như rằng hậu môn chảy máu liên tục khiến em muốn khóc ròng trong nhà vệ sinh. Tần suất trước đây mấy năm thì thỉnh thoảng mới bị, nhưng đến lúc đỉnh điểm thì liên tục, người em gầy rộc đi.

Từ giữa năm ngoái em có kế hoạch lấy chồng, mọi người bắt đi cắt để còn sinh nở, em vốn sợ dao kéo nên cố tìm mọi cách để chữa trị. Ai mách cách gì em cũng làm theo hết. Đến nỗi bạn trai em thấy quảng cáo trên mạng nhiều loại thuốc chữa bệnh trĩ hiệu quả cũng mua cho em. Không hiểu sao em lại bị dị ứng với những loại thuốc này, cứ sau khi uống 2 bữa mặt em nổi tùm lum mụn. Dừng thuốc 1 tuần uống lại cũng bị mụn, nên em đem vứt sọt rác luôn.

Thuốc nam thuốc bắc gì em cũng đã kinh qua, nhưng phần lớn các loại thuốc này đắng kinh khủng. Em uống trong vòng 4 ngày mỗi ngày 2 lần nhưng lần nào em cũng nôn thốc nôn tháo. Được 1 tuần em thấy bớt chảy máu đó trĩ ngắn đi được nửa, em mừng rớt nước mắt. Tuy nhiên chỉ được nửa nó dừng lại vì cô bán hàng bảo lại là của em nặng quá, cần lấy thêm 1 liều nữa. Em lấy thêm 1 liều uống này uống lâu hơn, 7 ngày thì vẫn không có tiến triển gì thêm nữa, nản quá em dừng lại luôn không uống nữa.

Được người bà con bên nhà chồng sắp cưới mách dùng lá thầu dầu tía, lá vông, muối trắng đắp vào hậu môn mỗi ngày 5 phút sẽ khỏi. Quả thật sau khi làm liên tục 7 ngày những búi trĩ có gần hết, đi vệ sinh rất thoải mái. Em đang tiếp tục dùng cho đến khi hết hẳn đấy các mẹ.

Nguyên liệu để điều trị bệnh trĩ cũng rất đơn giản và dễ tìm:

tribenhtri-1 (1)

– 1 nắm lá thầu dầu tía

– 1 nắm lá vông

– 1 muỗng cà phê muối trắng

Cách làm

Đem tất cả các nguyên liệu trên giã nát rồi đắp vào búi trĩ 1 lần khoảng 5 phút. Sau đó vệ sinh lại thật sạch bằng nước ấm. Làm liên tục cho đến khi búi trĩ co hẳn.

Các mẹ lưu ý, trong quá trình thực hiện điều trị bệnh trĩ thì không nên ăn đồ cay nóng, không rượu bia, hoặc các chất kích thích thuốc sẽ không phát huy được tác dụng.

Ngày nay dân văn phòng chúng em vì lý do ngồi nhiều nên rất dễ bị bệnh trĩ. Nên trong quá trình làm việc, thỉnh thoảng chị em nên đứng dậy đi tới đi lui giải lao, không nên ngồi ngồi quá nhiều.

Ăn nhiều chất xơ, uống nhiều nước, tránh táo bón. Nếu thường xuyên bị táo bón cũng dễ bị bệnh trĩ.

Không biết có phải do tác dụng của các loại thuốc em đã áp dụng trước đó phát huy tác dụng, cộng với bài thuốc này mà em nhanh hết bệnh đến vậy. Nên các mẹ nào bị trĩ, mới bị thì áp dụng ngay nhé để lâu quá sẽ khó chữa.

Related Posts

Chính xác là nước đậu đen có những tác dụng gì? Nếu bỏ qua, chắc chắn bạn sẽ rất hối tiếc khi biết sự thật đằng sau

Nước đậu đen có tác dụng gì? một câu hỏi đơn giản nhưng khi biết được câu trả lời, chắc chắn bạn sẽ vô cùng ấn tượng…

Ăn bát canh mát gan mát ruột, sống một đời không lo huyết áp, đau đầu

Ngoài là một món ăn ngon, rau cải cúc còn được biết đến như một loại thuốc chữa bệnh hiệu quả. Rau cải cúc khi vào vụ…

6 bài thuốc từ rau diếp cá chữa bệnh cực hay, đặc biệt là bệnh viêm phổi

Rau diếp cá được xếp vào loại rau tạo mùi thường được mọi người ăn kèm với những món ăn nhằm tăng thêm hương vị. Tùy vùng…

Nấu bát canh để ăn cả một đời không bị gut, đến già chẳng lo gì nhức mỏi xương khớp

Không đơn giản là món ăn ngon, khoái khẩu, thực tế thì cá rô đồng còn có thể được sử dụng để làm thuốc chữa bệnh từ…

Những ai đang có bạn bè, người thân bị bệnh TIỂU ĐƯỜNG thì hãy gửi cho họ bài thuốc CỰC HIỆU QUẢ này nhé!

Không cứ phải thuốc đắt, thuốc ngoại mới chữa bệnh tốt. Có những bài thuốc quý ngay trong vườn nhà mà đôi khi bạn không biết. Khám…

Cứu sống người bị rắn cắn chỉ trong 1 phút với bài thuốc hút độc tố từ cây mã đề

Nếu ai sinh sống ở vùng nông thôn thì chắc hẳn đã biết tình trạng rắn cắn diễn ra ngày càng nhiều. Do đó, chúng ta nên…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *